Khởi Nghiệp Thành Công Của Doanh Nhân Nguyễn Thị Cẩm Tiên Với Thương Hiệu Nhà Thông Minh Lumi

Khởi Nghiệp Thành Công Của Doanh Nhân Nguyễn Thị Cẩm Tiên Với Thương Hiệu Nhà Thông Minh Lumi

Nguyễn Thị Cẩm Tiên, chị tốt nghiệp đại học Quy Nhơn chuyên ngành kinh tế kế hoạch đầu tư! Hiện tại chị và chồng Trần Đức Hòa đang là chủ doanh nghiệp chuyên phân phối chính hãng và độc quyền Nhà Thông Minh Lumi – Nhà Thông Minh số 1 Việt Nam tại Đăk Nông. Người đẹp sinh năm 1995 tại Gia Lai không chỉ dừng lại ở việc thành công trong sự nghiệp kinh doanh, mà còn là một cô gái đảm việc nhà. Chị thực sự là hình mẫu lý tưởng của biết bao chị em phụ nữ thời kỳ hiện đại khi gặt hái không ít thành công trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Vẫn biết rằng, phụ nữ có khả năng đa nhiệm tuyệt vời, nhưng để đảm đương công việc của doanh nghiệp , làm vợ trong gia đình, thì quả là không đơn giản. Tuy nhiên, chị Nguyễn Thị Cẩm Tiên lại có thể đảm đương cả hai việc công việc và gia đình một cách rất hoàn hảo. Chị Tiên vui vẻ chia sẻ, bí kíp để làm được điều đó là trân trọng thời gian bên gia đình nhiều hơn, dù công việc có bận rộn đến đâu cũng phải dành cho gia đình những khoảng thời gian nhất định – “Dù bận rộn nhưng chị luôn sống trọn vẹn từng khoảnh khắc bên gia đình.”

Hiện nay Nhà Thông Minh Đăk Nông đơn vị chuyên tư vấn và thi công bên lĩnh vực: Tư vấn thiết kế nội ngoại thất. Điện thông minh. Cổng tự động. Rèm tự động. Cầu thang thông minh. Camera an ninh. Điều khiển máy lạnh. Âm thanh đa vùng. Sản phẩm tưới sân vườn tự động. Nhà Thông Minh Lumi là công ty tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và bán các thiết bị thông minh dành cho nhà ở. chung cư, biệt thự, công trình lớn hay hệ thống văn phòng tại doanh nghiệp. Nhà Thông Minh Lumi là nơi tập trung tất cả các thiết bi thông minh,…với đủ mẫu mã, đủ loại với chất lượng đảm bảo và độ an toàn tuyệt đối. Nhiều năm kinh nghiệm cùng sự tận tâm, chất lượng sản phẩm luôn là yếu tố hàng đầu mà Nhà Thông Minh Lumi hướng tới nên Nhà Thông Minh Lumi làm hài lòng rất nhiều khách hàng, trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn và có hệ thống đại lý phân phối lớn trên khắp các tỉnh thành.

Mô hình nhà thông minh tại Đăk Nông là hệ thống các thiết bị thông minh được kết nối và điều khiển thông qua app mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần smartphone có kết nối wifi, bạn có thể hoàn toàn kiểm soát được mọi hoạt động của căn nhà. Từ việc điều chỉnh độ sáng trong phòng, nghe nhạc, theo dõi camera chống trộm, hệ thống TV, điều hòa hay các trang thiết bị khác một cách dễ dàng. Đây chính là nhu cầu của mỗi con người trong thời đại công nghệ lên ngôi.

Cam kết về chất lượng thiết bị nhà thông minh Đăk Nông. Mọi thiết bị đều được nhập khẩu và có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Cung cấp dịch vụ thiết kế lắp đặt tại nhà với chi phí thấp nhất ở Đăk Nông. Đội ngũ nhân viên tận tâm, giải đáp mọi thắc mắc và băn khoăn của khách hàng. Bởi vậy, đừng ngần ngại đặt câu hỏi cho chúng tôi nếu bạn quan tâm tới các thiết bị. Mức giá vô cùng hợp lý so với sản phẩm của hãng khác Các thiết bị đều được cập nhật với phiên bản mới nhất và mẫu mã đa dạng, phù hợp với từng mức chi phí. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì. Nhà Thông Minh Lumi sẵn sàng giải quyết giúp bạn dù bạn ở bất cứ đâu.

☎️Hotline: 0797.9999.48-Ms Tiên(18+tuổi)
Cơ Sở 1:32 B Nơ Trang Long- thị trấn kiến đức- Huyện Đăk r lấp- Tỉnh Đăk Nông
Cơ sở 2: 152 Nguyễn Tất Thành- Thị Trấn Đăk Mil- Huyện Đăk Mil- Tỉnh Đăk Nông
Cơ sở 3: Đường 36m thành phố Gia Nghĩa Tỉnh Đăk

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.