VI TUYEN FUSHIDA Chuyên Cung Cấp Xe Ba Gác, Xe Ba Bánh, Xe Lôi Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Việt Nam

VI TUYEN FUSHIDA Chuyên Cung Cấp Xe Ba Gác, Xe Ba Bánh, Xe Lôi Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Việt Nam

Xe ba gác, xe ba bánh, xe lôi là những phương tiện chở hàng phổ biến nhất hiện nay từ nông thôn đến thành thị. Giá bán cũng như nơi sản xuất các loại xe này cũng được nhiều người quan tâm. Xe ba bánh VĨ TUYẾN là một trong nhiều địa chỉ bán xe ba gác, xe ba bánh, xe lôi uy tín nhất trên toàn quốc để bạn tham khảo. Trong bài viết này, chúng tôi cũng báo giá xe ba gác, xe ba bánh, xe lôi chở hàng tốt nhất cho khách hàng.

 

Công ty cổ phần quốc tế VĨ TUYẾN nhà máy chuyên sản xuất xe ba gác, xe lôi, xe ba bánh chở hàng với thương hiệu VI TUYEN FUSHIDA uy tín, chất lượng tại Nam Định. Với nguồn hàng sẵn số lượng lớn tại kho, đa dạng mẫu mã, kích thước, màu sắc, chủng loại,… Chúng tôi đáp ứng được tất thẩy những yêu cầu khắt khe của khách hàng. Đặc biệt, với chính sách bán hàng về giá cực tốt, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

VI TUYEN FUSHIDA được đông đảo quý khách hàng biết đến và review cao sau khi trải nghiệm sản phẩm. ới kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này, chúng tôi đã mang tới giải pháp vận chuyển hàng hóa tối ưu phục vụ đời sống. Do nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng nhiều, cho nên xí nghiệp VI TUYEN FUSHIDA đã cho ra đời nhiều mẫu mã xe vận chuyển xe lôi, xe 3 gác,… Điển hình là mẫu xe ba bánh được bán chạy nhất. Mỗi một sản phẩm đều được thiết kế thông minh và tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Không chỉ bán sản phẩm tốt với giá cả cạnh tranh, chúng tôi cam kết đem đến cho quý khách hàng các chính sách bán hàng, chế độ bảo hành tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Cam kết chất lượng sản phẩm: xe mới 100%, máy và linh kiện xe chính hãng loại tốt nhất. Cam kết không bán hàng loại 2,3.
Phong cách bán hàng chuyên nghiệp: tư vấn nhanh chóng, mua bán thuận tiện.
Tư vấn và hỗ trợ quý khách trong suốt quá trình mua hàng. Chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách hàng trên mọi cung đường.
Chế độ bảo hành sản phẩm 24 tháng.
Đội ngũ giao xe trên toàn quốc, từ Bắc vào Nam.
Chúng tôi luôn có sẵn xe tại xưởng, quý khách có thể đến tận nơi để xem hàng và dùng thử.
Cam kết chất lượng và giá cả tốt nhất trên thị trường xe ba gác, xe ba bánh, xe lôi hiện nay.

Vì sao bạn nên mua xe 3 gác, xe ba bánh, xe lôi?
Chúng tôi xin liệt kê 1 số lý do hợp lý để bạn đầu tư vào một chiếc xe ba bánh chở hàng: Giá xe ba gác thấp hơn nhiều so với các phương tiện vận tải cồng kềnh. Với giá mua chỉ ngang một chiếc xe máy, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc xe ba bánh chở hàng hiện đại.

Xe ba gác được quyền lưu thông trong nội thành và không bị hạn chế giờ giấc. Trong khi các loại xe tải khác có thể bị hạn chế giờ di chuyển trên 1 số tuyến đường nội thành. Do đó nếu sử dụng xe ba gác thì quý khách bớt một vấn đề phải lo lắng. Xe ba bánh chở hàng dễ dàng di chuyển nhờ kích thước nhỏ gọn, chúng có thể luồn lách vào những con phố, đường hẻm chật hẹp. Xe ba bánh hiện đại đã được trang bị hệ thống ben thủy lực, thậm chí có loại xe trang bị cẩu rất thuận tiện cho việc hỗ trợ khuân vác, dỡ đồ đạc, hàng hóa.

Tên CTY : Công ty cổ phần quốc tế VĨ TUYẾN

WEBSITE : https://xebabanhchohang.vn/

Địa chỉ 1: Xóm 8, Xã Xuân Kiên, Huyện Xuân Trường, Tỉnh Nam Định

Địa chỉ  2 : KCN 2 Xuân Tiến, Xuân Trường, Nam Định

Địa Chỉ 3: KCN Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

SĐT : 0974924330/ 0933512882

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.