Nguyễn Tiến Dũng Nhà Biên phiên Dịch Tài Năng

Nguyễn Tiến Dũng Nhà Biên phiên Dịch Tài Năng

Cuộc sống có nhiều gian khó nhưng chỉ cần bạn kiên trì cố gắng nhất định bạn sẽ thành công. Tấm gương trẻ đó là anh Nguyễn Tiến Dũng, anh sinh năm 1983. Anh được sinh ra tại quê hương Ninh Bình. Anh Dũng là một biên phiên dịch tài năng. Anh từng học chuyên ngành phiên dịch của trường đại học Hà Nội và học văn bằng 2 khoa luật nhân sự Đại học kinh tế luật thành phố Hồ Chí Minh. Sau này, anh đã có cơ hội sang du học tại trường đại học dầu khí liên bang Nga. Với nhiều năm kinh nghiệm học tập và làm việc tại Nga, anh Dũng hiện đang làm việc tại liên doanh Việt Nga Vietsovpetro với vị trí phiên dịch viên.

 

Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro được thành lập ngày 19/6/1981 và hoạt động trên cơ sở các Hiệp định Liên Chính phủ được ký kết giữa Việt Nam và Liên Xô (1981), Việt Nam và Liên bang Nga (2010) về hợp tác tìm kiếm – thăm dò và khai thác dầu khí trên thềm lục địa Việt Nam. Chuyên thiết kế – lên dự toán các giếng khoan tìm kiếm, thăm dò cho công ty VRJ, PIDC, Cho giàn nhẹ do Petronas quản lý;


Lập dự án đầu tư xây dựng công trình cải hoán By – Pass đường ống Rạng Đông – Bạch Hổ. Trong quá trình làm việc và công tác , anh luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. các cuộc họp hay báo cáo anh đều chuẩn bị tài liệu và kiến thức trước để dễ dàng dịch thuật lại cho các nhà lãnh đạo. Với sự nhiệt tình và kĩ năng phiên dịch tốt, anh đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên và đồng nghiệp.

 

Khi không bận rộn với công việc, anh Dũng khuyên nhủ các bạn sv học ngôn ngữ Nga , Hãy giữ vững niềm tin, Không phải học tiếng Nga sau này sẽ khó xin việc , Quan trọng hãy trau dồi kiến thức Hãy làm trau dồi kỹ năng chuyên môn và khả năng phản xạ ngôn ngữ Nhất định sẽ thành công . Bản thân anh Dũng cũng thích tham gia các hoạt động thiện nguyện, Được đóng góp một phần sức nhỏ của mình giúp đỡ những mảnh đời có hoàn cảnh khó khăn, Anh Dũng thấy rất vui. Anh Dũng một chàng trai lạc quan, yêu đời , luôn cố gắng và nỗ lực trong cuộc sống. Anh luôn lan tỏa sức mạnh đến mọi người, không chịu bỏ cuộc trước khó khăn chính là bí quyết thành công.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.