Bất Động Sản Hoà Bình Chuyên Tư Vấn Đầu Tư và Môi Giới Bất Động Sản Uy Tín Chất Lượng Tại Hà Nội

Bất Động Sản Hoà Bình Chuyên Tư Vấn Đầu Tư và Môi Giới Bất Động Sản Uy Tín Chất Lượng Tại Hà Nội

Vài năm trở lại đây thị trường bất động sản chứng kiến sự lên ngôi và phát triển ồ ạt của hàng loạt các dự án, chung cư, nhà cao tầng… Tuy nhiên, đất nền, đất thổ cư chưa bao giờ hết “hot”. Thậm chí, nhiều chuyên gia dự báo, dòng tiền đầu tư hướng vào phát triển phân khúc này sẽ có xu hướng gia tăng trong năm 2022 và đặt biệt sau thời gian giãn cách xã hội do covid-19.Chủ tịch công ty cổ phần tư vấn bất động sản Hoà Bình chia sẻ:Trong đầu tư tiêu chí an toàn, bảo toàn vốn luôn được xếp trên tiêu chí hiệu quả. Cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất là vấn đề rất cần thiết hiện nay. Theo quy định của chính phủ, tất cả các vụ mua bán, chuyển đổi quyền sử dụng đất trên thực tế phải có giấy chứng nhận, nếu không những mảnh đất đó coi như vô giá trị, không được tham gia giao dịch chính thức trên thị trường. Với việc bỏ ra 1 lượng tài chính rất lớn để có thể sở hữu bất động sản, người dân nào cũng mong muốn bất động sản mình sở hữu là hợp pháp. Và bất động sản thổ cư, đất nền có ưu thế nổi trội thấy rõ ở đặc điểm này. Ngoài tính pháp lý về quyền sử dụng bất động sản thì quyền tự quyết đối với bất động sản của mình như việc sửa chữa, xây dựng, và sử dụng bất động sản là một ưu tiên hàng đầu đối với người dân. Đó là sự khác biệt giữa nhà riêng với nhà tập thể, chung cư.

Hoàng Văn Hoà anh tốt nghiệp Đại Học mỏ địa chất Hà Nội và Cử nhân luật: Đại học luật Hà Nội.Anh bước vào lĩnh vực kinh doanh ở độ tuổi khá trẻ. Sau nhiều năm miệt mài lao động, không ngừng nâng cao bản thân, những ngày chập chững kinh doanh bắt đầu khởi nghiệp khi còn ngồi trên ghế nhà trường anh Hoàng Văn Hoà, không chỉ nỗ lực và kiên trì, anh còn là 1 chàng trai dám nghĩ dám làm, luôn hết mình với lý tưởng của bản thân, không chùn bước trước những lúc khó khăn và luôn nỗ lực làm việc gấp đôi, học tập chăm chỉ, cân bằng giữa việc học và kinh doanh của mình. Hiện tại anh đang là chủ tịch Công ty cổ phần tư vấn bất động sản Hòa Bình (HBLAND.,JSC). Với thương hiệu là Bất Động Sản Hòa Bình.

Là 1 chuyên gia bất động sản uy tín, anh Hoàng Văn Hoà đánh giá Khu vực ngoại ô ví dụ như Đông Anh, Long Biên đang lên cơn sốt khi Hà Nội chính thức công bố bản để án chi tiết với các thông tin từ huyện chuyển lên Quận (Đông Anh, Gia Lâm) đã khiến cho giá đất nhảy múa. Ở góc nhìn của chuyên gia, giá trị ảo đang đến quá nhanh so với giá trị thật của bất động sản và hiệu ứng đám đông đang được biểu hiện rất rõ của xu hướng tăng giá này. Để phân tích về vấn đề khu vực nào sẽ tạo ra cơ hội sinh lời tốt cho các nhà đầu tư này, trước tiên chúng ta cần phải phân định ra được những cơ hội sinh lời cho các nhà đầu tư. Đầu tư dòng tiền: Mua những mảnh đất nội đô, giá rẻ, có diện tích lớn để xây nhà cho thuê đáp ứng được nhu cầu thuê ở của sinh viên và người lao động; Mua các mảnh đất ở vị trí đắc địa xây văn phòng cho thuê với những khu vực đã quy hoạch ổn định. Đầu tư vốn: Mua nhà cấp bốn, đất ở vị trí đẹp, giá rẻ để xây chia lô bán như Hoàng Mai, Thanh Xuân, Cầu Giấy… Lướt sóng ở những khu vực đang có cơn sốt như Đông Anh, Long Biên. Do vậy, khu vực nào cũng có thể tạo ra cơ hội sinh lời tốt, vấn đề là tốc độ nắm bắt thông tin và khi có bất động sản trong tay thì đầu tư như thế nào, vào thời điểm nào mà thôi.

Ngoài ra chuyên gia BĐS Hoàng Văn Hoà còn chỉ ra các “dấu hiệu” để nhận biết chiêu quen thuộc của môi giới nhằm nâng giá đất. Theo như anh chia sẻ thì trong bất động sản chia ra mảng thổ cư đất nền và dự án. Đối với thổ cư đất nền giá cả giao dịch là trực tiếp giữa người mua và người bán thương lượng với nhau. Do vậy người Môi giới không gây ảnh hưởng về giá cả của giao dịch. Bán giá nào mua giá nào là ý chí của 2 bên chủ bán khách mua. Với những trường hợp đất thổ cư được tăng giá, phần lớn do tâm lý thị trường trong đó ảnh hưởng không nhỏ là từ hoạt động đầu cơ và thổi phồng giá trị của giới đầu cơ thông qua các phương tiện truyền thông không chính thống. Các nhà đầu tư cần tỉnh táo để nhìn nhận đúng giá trị thực, giá trị ảo để đưa ra các quyết định đầu tư chuẩn xác.

Công ty cổ phần tư vấn bất động sản Hoà Bình, trải qua 13 năm phát triển, chúng tôi tự hào là sàn giao dịch bất động sản uy tín tại Hà Nội. Am hiểu thị trường trong ngành bất động sản, là đơn vị kết nối giữa khách hàng với các dự án bất động sản chất lượng trên thị trường, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ bất động sản toàn diện, an toàn và hiệu quả. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình tìm chốn an cư mơ ước, kiến tạo nên cuộc sống thịnh vượng. Công ty đầu tư bất động sản uy tín Bất động sản Hoà Bình đã trở thành đơn vị phân phối bất động sản chuyên nghiệp với danh mục sản phẩm đa dạng, phong phú như: căn hộ, nhà phố, villa, biệt thự, khu đô thị, bất động sản nghỉ dưỡng tại các vị trí chiến lược trọng điểm của thành phố và một số tỉnh thành có tiềm năng du lịch, tạo dựng thương hiệu. Thế mạnh của công ty chúng tôi là có khả năng đầu tư, sẵn sàng đồng hành tài chính cùng chủ đầu tư, và môi giới BĐS tạo sự khác biệt về tiềm lực tài chính và năng lực bán hàng của Công Ty.

Với mong muốn thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam bằng những giải pháp và dịch vụ tốt nhất, tập thể chúng tôi luôn tâm niệm: “Lấy con người làm giá trị cốt lõi, chúng tôi kiến tạo môi trường làm việc thân thiện, đầy sáng tạo và giàu tính nhân văn nhằm mang lại đời sống chất lượng cho cán bộ nhân viên Công ty”. Bất động sản Hoà Bình quyết trung thành với hai lí tưởng chủ đạo CHÂN THÀNH VÀ SÁNG TẠO Nhờ trung thành với hai lí tưởng này mà chúng tôi có thể có được niềm vui thực sự khi làm việc và đóng góp những điều có ý nghĩa cho xã hội. Trong tương lai sẽ trở thành sàn giao dịch bất động sản uy tín nhất tại Hà Nội phát triển toàn diện và tiên phong trong thị trường. Góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam bằng những giải pháp sáng tạo và thiết thực. Mang lại niềm tin và giá trị gia tăng bền vững cho cộng đồng, khách hàng, đối tác và cổ đông thông qua việc cung cấp những dịch vụ bất động sản toàn diện an toàn và hiệu quả. Kiến tạo đội ngũ nhân sự giỏi chuyên môn và có trách nhiệm với cộng đồng. Luôn duy trì trách nhiệm cao nhất đối với các dịch vụ cung cấp. Tuân thủ pháp luật và các chuẩn mực đạo đức của ngành, xã hội. Luôn sáng tạo trong việc gia tăng giá trị của khách hàng, đối tác, cổ đông. Tận tâm cống hiến và chia sẻ thành quả với cộng đồng.

Địa chỉ CTY : Số 219 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.