Chàng Trai 9x Thành Công Nhờ Kinh Doanh Áo Thun Nam Online Với Thương Hiệu G-B store

Chàng Trai 9x Thành Công Nhờ Kinh Doanh Áo Thun Nam Online Với Thương Hiệu G-B store

Sinh ra và lớn lên tại mảnh đất Cà Mau từ nhỏ anh Lê Hoàng Trận đã sớm biết tự lập và giúp đỡ gia đình. Anh đã bắt đầu lập nghiệp ở Đồng Nai , anh cho biết “Bản thân mình đã cố gắng từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nhìn thấy sự vất vả của bố mẹ nên từ nhỏ mình đã quyết tâm sau này lớn lên nhất định phải thành công để cho bố mẹ một cuộc sống tốt hơn. Anh đã từng phải vừa học, vừa đi làm thêm để phụ giúp kinh tế gia đình. Để có tiền anh nhận làm bất kể công việc nào như bảo vệ, bốc vác, nhân viên phục vụ… Chỉ cần có thể tự làm ra tiền, không phạm pháp thì mình đều nhận. Thế nhưng, dù trải qua nhiều công việc khác nhau, tốn rất nhiều sức lực và thời gian nhưng cũng chỉ nhận về những đồng lương ít ỏi.

Đến công việc gần đây nhất anh làm nhân viên cho 1 văn phòng, bên cạnh đó, may mắn, thông qua mạng xã hội Facebook, Lê Hoàng Trận đã biết đến và “bén duyên” với công việc kinh doanh online. Anh cho biết, ngay khi biết đến lĩnh vực này, anh đã rất hứng thú. Đặc biệt, càng tìm hiểu mình càng nhận thấy đây là con đường mà bấy lâu nay bản thân đang tìm kiếm. Nhanh chóng, Trận đã quyết định bỏ luôn công việc ca trưởng tại siêu thị để theo kinh doanh công nghệ 4.0. Bản thân mình muốn chuẩn bị một tâm thế vững vàng để tự tin bước vào một lĩnh vực mới với tâm thế phải thành công. Tuy nhiên, những khó khăn bước đầu là điều không tránh khỏi. Để chứng minh cho quyết định của mình là đúng đắn, anh đã dành thời gian để học hỏi, trau dồi kỹ năng, kiến thức ngày đêm. Mặc dù bản thân vẫn chưa có kinh nghiệm nhưng anh chàng ấy vẫn không ngừng cố gắng, học hỏi thêm từ đồng nghiệp. Có lẽ, những bài học kiến thức, cùng sự giúp đỡ của những người đi trước đã giúp anh đạt được thành công như ngày hôm nay. Trong tương lai, anh mong muốn trở thành người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ có ước mơ và nghị lực. Bởi anh nhận ra rằng, nếu trên hành trình ta đi có một người thầy, một người cộng sự tuyệt vời thì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Anh chia sẻ: Áo thun được coi là một item không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Trang phục này không chỉ đem lại sự tiện dụng, thoải mái cho người mặc mà còn được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, góp phần rất lớn trong việc định hình phong cách bản thân. Hiện nay anh đã và đang rất thành công với lĩnh vực kinh doanh online thời trang cung cấp sản phẩm áo thun Nam với cửa hàng G-B store. G-B store cung cấp rất nhiều mẫu áo thun với nhiều phong cách khác nhau, từ thanh lịch đến bụi bặm, áo phông in màu, slogan đầy phá cách và năng động thoải mái đều được G-B store giới thiệu đến khách hàng. Không chỉ có sự đa dạng về phong cách, màu sắc mà chất lượng của áo thun cũng đạt chất lượng cao. Theo đó, chất liệu may áo thun của G-B store những loại vải cao cấp, có độ thấm hút mồ hôi, độ co giãn cực tốt, áo không dễ nhăn, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Đặc biệt giá thành của G-B store cũng tương đối phải chăng phù hợp với cả học sinh và sinh viên. Cùng với chế độ bảo hành được đảm bảo, chính sách đổi trả thoải mái khi có sai sót xảy ra đã giúp G-B store trở thành một trong những cửa hàng thời trang nam được yêu thích nhất hiện nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.