Mắt Kính Việt Hàn – Cửa Hàng Mắt Kính Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Tại HCM

Mắt Kính Việt Hàn – Cửa Hàng Mắt Kính Uy Tín Chất Lượng Hàng Đầu Tại HCM

Kính mắt là phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với nhiều người. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, nhiều cửa hàng mắt kính ra đời. Thế nhưng, việc tìm một cửa hàng kính mắt uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá địa điểm bán mắt kính uy tín tại HCM này nhé! Cửa hàng mắt kính Việt Hàn chuyên phân phối các sản phẩm về tròng mắt kinh như: Elsilo Pháp, Tròng Hoya Nhật và các loại kính model Gọng kính chính hãng của các công ty Hàn Quốc . Phân phối nhãn hàng Bolon, Molsion, Sonata, Jeep, Rayban, Thái Lan Ut Tín Chất Lượng.

 

 

 

Hiện nay, Essilor cho ra mắt nhiều mẫu tròng kính , đa dạng về lợi ích, phù hợp hầu hết nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên, việc chọn được loại tròng phù hợp với bản thân không phải là điều đơn giản. Nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn mẫu tròng nào, Mắt kính Hoàng Hà chính là giải pháp tuyệt vời cho bạn. Chuyên viên cửa hàng mắt kính Việt Hàn sẽ tiến hành kiểm tra mắt và gợi ý cho bạn loại tròng phù hợp nhất với nhu cầu và chi phí của bạn.

Các mẫu mắt kính ở Mắt Kính Việt Hàn được đánh giá rất đa dạng, từ kính mát thời trang hay các loại gọng kính cận với chất liệu đa dạng. Đặc biệt, nếu bạn là người dành hơn một nửa thời gian mỗi ngày để dùng smartphone, máy vi tính thì mắt kính ánh sáng tại đây là sản phẩm lý tưởng dành cho bạn. Các triệu chứng như khô mỏi, nhức mắt đã được giải quyết bằng tròng kính đặc biệt kiểm soát ánh sáng xanh. Với tính năng chống nước, chống bụi, chống trầy xước vô cùng hiệu quả thì kính ánh sáng xanh là dòng kính được yêu thích nhất tại shop. Bạn có thể hoàn toàn sử dụng loại kính ánh sáng xanh này cả ngày và đêm bởi nó có tính năng chống phản quang nên tầm nhìn của bạn sẽ luôn rõ nét.

 

Những ưu điểm của Mắt Kính Việt Hàn: Sản phẩm chất lượng. Mẫu mã, chất liệu đa dạng, sang trọng. Luôn cập nhật những mẫu mã đẹp nhất, thời trang nhất. Máy móc hiện đại, đo chuẩn xác nhất. Khách hàng được tư vấn chuyên môn tận tình. Phong cách phục vụ nhiệt tình, đội ngũ nhân viên tư vấn những mẫu kính cũng như những loại tròng phù hợp, đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho khách hàng. Khách hàng được bảo hành thay tròng mới khi có hiện tượng căng hay nhức mắt, được đổi kính trong vòng từ 3 – 5 ngày với bất kỳ lý do, bảo hành thay ốc ve kính và vệ sinh trọn đời.

Gọng kính tại mắt kính Việt Hàn được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với nhiều kiểu dáng, mẫu mã sang trọng với một số ưu điểm như: Gọng kính có độ tương thích với tròng kính cao cấp. Trọng lượng của gọng kính phù hợp với nhu cầu của người đeo. Chất liệu gọng kính và mức độ tinh xảo khi gia công gọng kính cao. Đa dạng mẫu mã gọng kính với chất lượng cao cấp nhất. Gọng kính phù hợp với xu hướng thời trang hiện đại. Các sản phẩm tại Mắt Kính Việt Hàn được cam kết về chất lượng và là hàng chính hãng, có tem và chương trình bảo hành để khách hàng yên tâm lựa chọn. Giá mắt kính tại đây cũng rất đa dạng từ đảm bảo phục vụ mọi đối tượng khách hàng.

Cửa hàng mắt kính Việt Hàn là cửa hàng kính mắt lớn tọa lạc tại 316 Tùng Thiện Vương, phường 13, quận 8, HCM. Ngoài việc cung cấp các loại tròng kính, gọng kính có sẵn tại cửa hàng. Mắt kính Việt Hàn còn nhận gia công trực tiếp khi khách hàng có nhu cầu với những kiểu dáng, thông số kính chính xác nhất. Bên cạnh những loại kính mắt thời trang, Việt Hàn còn cung cấp các loại tròng kính cho những trường hợp bị tật về mắt với chất lượng luôn được đảm bảo. Nếu khách hàng đang có nhu cầu tìm mua một chiếc mắt kính để phục vụ cho bản thân thì hãy đến ngay Cửa hàng mắt kính Việt Hàn. Chúng tôi sẽ luôn phục vụ quý khách hàng một cách chân thành và đầy uy tín. Liên hệ ngay với cửa hàng để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.