Lê Thị Thắm Chuyên Gia Đào Tạo Học Viên Và Chuyển Giao Công Nghệ Mới Nhất Trong Ngành Làm Đẹp Với Thương Hiệu TMV Korea – Viet Nam

Lê Thị Thắm Chuyên Gia Đào Tạo Học Viên Và Chuyển Giao Công Nghệ Mới Nhất Trong Ngành Làm Đẹp Với Thương Hiệu TMV Korea – Viet Nam

Lê Thị Thắm chị tốt nghiệp đại học Mỹ Thuật công nghiệp Hà Nội khoa thiết kế nội thất bên cạnh đó chị cũng có thời trang theo học ngành bác sĩ đa khoa tại đại học y dược Hải Phòng. Suốt thời gian học tập cho luôn được học bổng tại các trường. Hiện tại chị đang là chủ TMV Korea – Việt Nam chuyên lĩnh vực làm đẹp ngoài ra chị còn chuyên gia đào tạo học viên và chuyển giao các công nghệ mới nhất trong ngành làm đẹp với thương hiệu TMV Korea – Việt Nam Và là bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ với tay nghề nghề cao và nhiều kinh nghiệm được rất nhiều khách hàng tin tưởng trong suốt thời giàn làm nghề.

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đào tạo học viên, chuyển giao công nghệ, cung cấp các giải pháp hỗ trợ chủ spa, chuyên gia Lê Thị Thắm cho rằng, muốn thành công trong ngành làm đẹp trước hết cần kiến thức sau đó đến kĩ năng và cái tâm với nghề. Ở độ tuổi khá trẻ Lê Thị Thắm (SN 1992, trú tại đường Phú nam an Chương Mỹ Hà Nội ) đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đào tạo học viên, chuyển giao công nghệ, cung cấp các giải pháp hỗ trợ chủ spa trên địa bàn và các khu vực lân cận. Tốt nghiệp chuyên ngành Mỹ Thuật công nghiệp Hà Nội khoa thiết kế nội thất nhưng đam mê với ngành làm đẹp đã khiến cho chị Thắm quyết định chuyển hướng và lựa chọn thẩm mỹ làm con đường khởi nghiệp và gắn bó. Bởi chị nhận thấy nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng cao, rất nhiều spa với quy mô lớn nhỏ lần lượt ra đời nhưng chưa đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là vấn đề chăm sóc, làm đẹp da. Vì vậy, chị đã mở thẩm mỹ viện mang tên mình mang tên TTMV Korea – Việt Nam chuyên trị liệu các bệnh lý, làm đẹp da, phun xăm thẩm mỹ. Với kinh nghiệm làm việc tại các viện thẩm mỹ trước đó, chị nhận ra rằng, để việc kinh doanh thành công, chủ spa phải tự trang bị cho bản thân những kiến thức và kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực spa như: kỹ năng massage, chăm sóc da,… từ cơ bản đến nâng cao, kỹ năng vận hành máy móc, kỹ năng thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ…

Việc người đứng đầu nắm vững những kiến thức làm đẹp từ các chuyên gia đầu ngành, cập nhật các phương pháp mới nhất trong và ngoài nước không chỉ giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn mà còn để làm gương” cho nhân viên của mình. Chị Thắm chia sẻ: Bên cạnh đó, TMV Korea – Việt Nam cũng chú trọng tuyển chọn, đào tạo nhân viên có tay nghề cao để mang đến hiệu quả cho khách hàng trong việc làm đẹp vừa mềm mỏng, ân cần, thân thiện để khách thoải mái hơn.
Tại đây, học viên được thực hành trên người mẫu, giúp nâng cao kỹ năng và tăng khả năng xử lý tình huống cũng như được tiếp cận máy móc, công nghệ hiện đại bậc nhất, từ đó định hướng về dịch vụ và thiết bị cho spa của chính mình. Spa hiện tại đang trở thành ngành kinh doanh “màu mỡ” rất nhiều người muốn tham gia vào. Tuy nhiên, chi nhận thấy có không ít bạn còn loay hoay bởi các vấn đề như giấy phép, định hướng, phương pháp làm đẹp, tay nghề, kĩ năng nhân viên,..Vì vậy, tôi đã chuyển giao công nghệ miễn phí cho chủ spa trên toàn quốc, hỗ trợ cung cấp các giải pháp chiến lược giúp chủ spa phát triển và thành công.

Không dừng lại ở đó chuyên gia Lê Thị Thắm còn là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ với nhiều năm kinh nghiệm tay nghề cao chị được rất nhiều khách hàng tin tưởng trong suốt thời gian qua. Khi nhắc đến phương pháp làm đẹp nhanh chóng, mọi người sẽ nghĩ ngay đến phẫu thuật thẩm mỹ. Đặc biệt, trong những năm gần đây thì phẫu thuật thẩm mỹ theo xu hướng Hàn Việt ngày càng được nhiều người ưa chuộng. Phẫu thuật thẩm mỹ mang đến vẻ đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng và kín đáo nên được người Việt yêu thích. Phẫu thuật thẩm mỹ à phương pháp làm đẹp hiện đại mang đến cho con người vẻ đẹp tự nhiên, tinh tế và khó nhận biết đã qua thẩm mỹ. Đặc biệt, thực hiện phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ hiệu quả với công nghệ Hàn Quốc sẽ mang đến cho bạn một gương mặt đẹp “Chuẩn” từng milimet.
Trung tâm thẩm mỹ viện Hàn Quốc luôn đặt niềm tin và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Đến với, TMV Korea – Việt Nam bạn sẽ yên tâm về mọi mặt: Hiệu quả vượt trội sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, đảm bảo mang đến hiệu quả vượt trội và làm hài lòng khách hàng. Trang thiết bị hiện đại và được trang bị công nghệ tiên tiến chính là nhân tố quan trọng đối với kết quả phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc hiện nay. Hajiwon sở hữu đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đã được thông qua sự kiểm tra khắt khe và đạt tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y Tế. Khách hàng sẽ không cần lo lắng vấn đề về giá phẫu thuật thẩm mỹ. Chúng tôi mang đến cho bạn bảng giá phẫu thuật thẩm mỹ hợp lý cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác Hơn thế nữa, chúng tôi còn có chính sách bảo hành sau thẩm mỹ, đảm bảo mang đến cho bạn sự an toàn và niềm tin cậy khi tiến hành các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại đây.

TTMV Korea – Việt Nam không chỉ là nơi để trau dồi kiến thức chuyên môn, mài giũa kỹ năng nghề mà còn là nơi bùng cháy đam mê, nhiệt huyết được hòa lẫn bởi những người yêu cái đẹp. Với hàng trăm học viên xuất sắc được đào tạo ra hàng năm TTMV Korea – Việt Nam tự hào là nơi khơi gợi, đánh thức và nuôi dưỡng những đam mê trong ngành làm đẹp cho các bạn trẻ để giúp các bạn tự tin vững bước trên con đường sự nghiệp sau này.
Tên thương hiệu TMV Korea – Viet Nam
Set Liên he 0985656786
0966260992

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.