Doanh Nhân Thành Đạt Với Thương Hiệu Bảo An Quân Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Vận Tải  Hàng Hóa Bắc Trung Nam Và Liên Tỉnh Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Doanh Nhân Thành Đạt Với Thương Hiệu Bảo An Quân Chuyên Cung Cấp Dịch Vụ Vận Tải Hàng Hóa Bắc Trung Nam Và Liên Tỉnh Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Anh Nguyễn Mạnh Tuấn trước khi đến với thành công như hiện tại, anh là 1 thanh niên rất nghịch ngợm, ham chơi, thiếu suy nghĩ luôn giữ vai trò “thủ lĩnh” trong các trò chơi. Có thể là do nhận thức và tuổi trẻ nên anh chưa kiểm soát được hoàn toàn tính cách của mình, dẫn tới nhiều khi quá quyết liệt, liều và khá hiếu chiến. Đến 1 lúc, anh nhận thức được rằng mình sống phải có lý tưởng. Và từ đó, anh tự trang bị cho mình kiến thức, tri thức và lòng quyết tâm để đạt được lý tưởng đó. Anh xuất thân từ làng quê nghèo thuộc huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên. Với những người nguồn gốc quê mùa như anh muốn có thành quả thì phải “chiến đấu” một cách rất nỗ lực. Không có một “cuộc chiến” nào nhẹ nhàng cả, mà đòi hỏi phải thực sự quyết tâm cao thì mới thành công được. Đến lúc anh lập gia đình, trong anh bắt đầu thay đổi suy nghĩ, hiểu được giá trị, trách nhiệm của bản thân với gia đình, xã hội anh đã quyết tâm tu chí làm, giờ đây anh đã là chủ doanh nghiệp công ty TNHH Bảo An Quân chuyên hoạt động lĩnh vực vận tải hàng hóa Bắc Trung Nam và liên tỉnh. Công ty hiện sở hữu đa dạng những dòng xe từ 1 tấn – 20 tấn bào gồm cả container để thuận tiện phục vụ trong việc kinh doanh của mình. Anh chia sẻ: Trong mùa dịch vừa qua cty vẫn phát triển mạnh. Hiện nay Bảo An Quân đã phát triển thêm kho vận logistic ở HCM. Tại đường số 15, phường Linh Trung, Thủ Đức , TP, Hồ Chí Minh. Kho vận hành chính logistic đầu ngoài Bắc, tại xã Lạc Đạo, Huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của thị trường vận chuyển cũng như thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế nước nhà,công ty TNHH Bảo An Quân đã phát triển lên hình thức dịch vụ vận tải hàng hóa nhanh, vận chuyển hàng hóa và cho thuê xe tải chở hàng, Bắc Trung Nam và liên tỉnh …, uy tín, an toàn và giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Với định hướng phát triển, chú trọng vào 2 thị trường mà nhu cầu về vận chuyển hàng hóa lớn nhất cả nước. Đây là nơi mà tất cả các ngành nghề đều phát triển vượt bậc so với cả nước như: thương mại điện tử, vận tải hàng hóa, ….Công ty vận tải Bảo An Quân cam kết mang đến giải pháp vận chuyển hàng hóa nhanh nhất, uy tín nhất, giá cước vận chuyển tốt nhất, với hiệu quả cao nhất mang lại những tiện ích tối đa cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ vận tải của chúng tôi.

Dịch vụ vận tải hàng hóa Bảo An Quân ra đời với với sứ mệnh giải quyết nút thắt của ngành vận tải hàng hóa mà bấy lâu nay vẫn là nhu cầu rất lớn của người dân. Với sự chuyên nghiệp bài bản, Bảo An Quân cung cấp dịch vụ vận chuyển tất cả các loại hàng hóa (trừ những loại hàng hóa bị cấm vận chuyển), cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bắc nam, vận chuyển hàng hóa nội thành, vận chuyển hàng hóa liên tỉnh với nhiều ưu điểm như tính phí vận chuyển theo quãng đường đi thực tế, có nhiều chính sách ưu đãi với những khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ vận tải của Bảo An Quân… Tự hào là là đơn vị vận tải với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa trong nước. Bảo An Quân chính là giải pháp vận chuyển hàng hàng hóa tối ưu, là sự lựa chọn hoàn hảo đáng tin cậy của mọi khách hàng khi có nhu cầu cần sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng.

Công ty được xây dựng và phát triển hướng tới mục đích duy nhất là mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh uy tín nhất, chất lượng dịch vụ tốt nhất kèm theo cam kết về thời gian nhanh nhất, giá cả tốt nhất, dịch vụ vận tải hoàn hảo nhất, giao hàng nhanh nhất, giao hàng tiết kiệm nhất cho khách hàng.
Mục tiêu của chúng tôi là khi nhắc đến một công ty vận tải hàng hóa uy tín, tốt nhất hiện nay thì cái tên Bảo An Quân sẽ là lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng. Bảo An Quân luôn hướng tới sự hoàn hảo trong mọi quy trình vận chuyển và dịch vụ vận tải nhanh, bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng khi đến với dịch vụ vận tải hàng hóa của công ty chúng tôi.

Với phương châm hoạt động cung cấp giải pháp vận chuyển hàng hóa nhanh, với dịch vụ vận chuyển hàng hóa giá rẻ Bắc, Trung, Nam, hoàn hảo nhất cho khách hàng nhờ dịch vụ vận tải tốt nhất, bảng giá vận chuyển hàng hóa tốt nhất và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi là cung cấp Dịch Vụ Vận Tải đi khắp các tỉnh thành trong cả nước, cam kết dịch vụ tốt nhất, đảm bảo Uy Tín – Chất Lượng – Giá Thành hợp lý.

Liên hệ hợp tác

Địa chỉ: xã Lạc Đạo, Huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên.

Sđt. 09330873330911395444

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.