DJ Hoàng Khoa Và Những Giai Điệu Xưa-Ông Hoàng VIETMIX

DJ Hoàng Khoa Và Những Giai Điệu Xưa-Ông Hoàng VIETMIX

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai đó là DJ Hoàng Khoa tên thật là Hoàng Đăng Khoa, năm nay 27 tuổi.

Anh Khoa xuất thân trong gia đình khá giả , nhưng gia đình gặp biến cố nên anh chỉ học hết lớp 12 để đi làm kiếm tiền trang trải cuộc sống. Anh đã từng làm pha chế shisha tại các quán bar ở sài gòn, rất nhiều công việc khác như phục vụ, shipper. Năm 2015, anh Khoa được tiếp xúc với âm nhạc, anh rất đam mê với nó nhưng không có điều kiện để theo đuổi, anh Khoa về tự đi thuê phòng tập DJ và tìm hiểu học hỏi cách soạn nhạc, chơi nhạc. Năm 2016, anh Khoa may mắn được Producer Hải Phạm chỉ dạy cho cách mix nhạc và làm nhạc, từ đó nuôi dưỡng đam mê, tuy không có cơ hội phát triển ở các quán bar đình đám, nhưng anh vẫn được mọi người ủng hộ qua sản phẩm nonstop đầu tiên trong đời mang tên Lặng Lẽ Buông ,được đông đảo các bạn trẻ yêu thích lúc ấy. Từ đó anh được nhiều đàn anh đàn chị mời đi đánh nhạc tại các buổi tiệc sinh nhật, party, đánh nhạc trong các phòng bay phục vụ những người đam mê âm nhạc của mình.

Năm 2021 về đầu quân cho công ty âm nhạc Diijam, sản xuất âm nhạc theo phong cách riêng của mình. Tới nay, anh Khoa đã phát hành hơn 25 sản phẩm âm nhạc trong album của mình. Thể loại nhạc mà anh Khoa theo đuổi là vinahouse. Hiện tại anh vẫn sản xuất âm nhạc và cho ra nhiều bài hot tiktok để chạy theo xu hướng bây giờ, phục vụ âm nhạc cho các sự kiện tiệc tùng, đám cưới, sinh nhật, …. Anh đã đem tới cho mọi người một luồng âm nhạc mới, những bản hit 8x 9x, người ta gọi là ông Hoàng nhạc xưa, ông Hoàng vietmix ,… rất nhiều tên gọi được các bạn trẻ tự đặt tên cho. Anh đã cho ra sản phẩm Nonstop Vietmix Hot tiktok trên nền tảng youtube, được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Sắp tới anh muốn đưa tới giới trẻ nhiều sản phẩm âm nhạc thời thượng hơn nữa.


Hiện tại DJ Hoàng Khoa vẫn nhận làm nhạc nonstop để phục vụ cho các bạn trẻ đam mê âm nhạc và quản lí nhiều Khách Sạn Villa Homestay tại Đà Lạt

FB : https://www.facebook.com/hoangkhoasg
Hotline : 0767443533

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.