Chuyên Cung Cấp Nước Hoa Authentic Uy Tín Chất Lượng Với Thương Hiệu Nước Hoa Xách Tay Authentic Bui Nhungg

Chuyên Cung Cấp Nước Hoa Authentic Uy Tín Chất Lượng Với Thương Hiệu Nước Hoa Xách Tay Authentic Bui Nhungg

Chị Bùi Thị Nhung sinh ra tại Thuỵ Hương, Kiến Thuỵ, thành phố Hải Phòng. Sau khi tốt nghiệp và lấy bằng cử nhân, chị tiếp tục học cao học tại học viện hành chính quốc gia. Hiện tại chị Nhung đang làm quản lý kinh doanh dịch vụ truyền thông trên mạng viễn thông. Vốn là một người năng động nên chị làm khá nhiều công việc tay trái. Việc tay trái đắc lực nhất hiện tại của chị đó là kinh doanh nước hoa, túi xách, mỹ phẩm xách tay authentic. Bùi Thị Nhung là người có niềm đam mê với du lịch, chị đã đi đến rất nhiều quốc gia trên thế giới như Pháp, Ý, Thuỵ Sỹ, Hà Lan, Nhật Bản, Dubai, Hàn Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ, Singgapor…Qua những chuyến đi thì một nhãn hiệu nước hoa xách tay đã ra đời đó là nước hoa xách tay Authentic Bui Nhung. Với mong muốn mang về Việt Nam những dòng nước hoa chất lượng nhất và đặc biệt nhất, mới nhất.

Chị Bùi Thị Nhung đã tự xây dựng thương hiệu cá nhân vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Authentic Bui Nhung đã trở thành một trong những địa chỉ mua sắm nước hoa, mỹ phẩm cao cấp, chính hãng đáng tin cậy trên cả nước. Authentic Bui Nhung hiện nay đã chính thức trở thành doanh nghiệp phân phối nước hoa và mỹ phẩm chính hãng lớn nhất nhìn miền Bắc. Ở đây có hàng ngàn sản phẩm nước hoa cao cấp đến từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước hoa ngày càng cao của thị trường.

Authentic Bui Nhung được mệnh danh là “Thiên đường của những mùi hương” bởi nhiều điểm ưu việt mà chưa có một địa chỉ bán nước hoa, mỹ phẩm nào ở Việt Nam có thể sánh được: sản phẩm vô cùng đa dạng, giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo chính hãng, đội ngũ nhân viên xinh đẹp, chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ hết mình vì sự hài lòng cao nhất của bất cứ khách hàng nào.

Các mặt hàng nước hoa ở đây luôn được đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc, xuất xứ chính hãng. Với cam kết tuyệt đối không bán hàng fake hay super fake, shop nhận được sự yêu mến tuyệt đối của khách hàng. Với những bạn mới sử dụng nước hoa và chưa định hình được mùi nước hoa yêu thích và phù hợp với bản thân thì Authentic Bui Nhung chính là một lựa chọn tuyệt vời, bởi chị chủ shop cực kỳ nhiệt tình và có sự am hiểu rất sâu rộng về nước hoa, đặc biệt là nước hoa Pháp.

Các sản phẩm nước hoa của shop vô cùng đa dạng với hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như CK, D&G, Chanel, Polo,… và cả những loại nước hoa chưa từng xuất hiện hay cực kỳ hiếm ở Việt Nam. So với mua chai lớn, thì những lọ nước hoa mini lại có giá khá mềm, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Ngoài một cửa hàng được trang trí sang trọng, Authentic Bui Nhung còn có một cửa hàng online rất uy tín.
HYPERLINK “https://www.facebook.com/bui.nhung.1806” https://www.facebook.com/bui.nhung.1806

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.