BÁC 2 VOI Chuyên Cung Cấp Gà Gà Ủ Muối Nguyên Con Chất Lượng Top Hàng Đầu Tại HCM

BÁC 2 VOI Chuyên Cung Cấp Gà Gà Ủ Muối Nguyên Con Chất Lượng Top Hàng Đầu Tại HCM

Đỗ Thành Đạt anh tốt nghiệp trung cấp nghề ô tô. Sau thời gian khó khăn bươn trải làm đủ các ngành nghề như phục vụ, Chạy Grap đến quản lý các nhà hàng quán nhậu Bar pud …. Cơ duyên đến với thành công hiện tại 1 phần là do có máu kinh doanh buôn bán, bên cạnh đó trong dịch covid vừa qua anh kinh doanh buôn bán gà và sau dịch phát triển đến ngày hôm nay hiện có 4 chi nhánh tại Hcm với thương hiệu BÁC 2 VOI đã được đăng kí bảo hộ độc quyền tại cục trí tuệ. Chuyên cung cấp Gà Ủ Muối nguyên con chất lượng loại 1 và Chân Gà Rút Xương Ủ Muối.

 

Thực phẩm sạch, thực phẩm chế biến chín sẵn đang là xu hướng kinh doanh hiện đại .. Với sự hỗ trợ của các thiết bị máy móc tân tiến hiện nay, các sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng, chất lượng nguyên thủy và an toàn vệ sinh thực phẩm, góp phần làm cho bữa ăn hằng ngày của chúng ta đa dạng hơn, tiện lợi hơn, giảm thiểu chi phí và thời gian nấu nướng rất nhiều mà vẫn đảm bảo được món ngon tuyệt với trong các bữa ăn hằng ngày. Thương hiệu BÁC 2 VOI đã thành công trong việc sản xuất ra sản phẩm Gà Ủ Muối với hương vị ngon khác biệt, mang lại một món ăn ngon trong mỗi bữa ăn gia đình người Việt, với tiêu chí kiên định là tạo ra một sản phẩm sạch, xanh, chất lượng, khác biệt, giá cả phải chăng và tiện lợi tối đa.

Gà tươi sống được BÁC 2 VOI chọn nhập, gà được nuôi và gia công giết mổ làm sạch có nguồn gốc chính quy đạt chuẩn. Gà làm sạch, được cửa hàng tẩm ướp gia vị theo công thức gia truyền, kết hợp với hệ thống máy móc sản xuất hiện đại từ máy nghiền xay gia vị, máy hấp chín bằng hơi, máy ủ lạnh, máy hút chân không đảm bảo tuyệt đối an toàn và chất lượng sản phẩm ngon khác biệt. Màu da vàng tươi của gà được dùng là nghệ tươi 100%, được say nhuyễn ,lọc lấy nước ,sau đó ngâm con gà trong hỗn hợp nghệ tươi ,gà vừa có màu vàng tươi đẹp bắt mắt và quan trọng là khử được mùi gà .

Gà ủ muối được hấp chín bằng công nghệ máy hấp chín bằng hơi nước, hấp chín bằng hơi nước với nhiệt độ và thời gian nhất định ,hoàn toàn không có luộc , nên sản phẩm được chín đều,chín kỷ,giữ nguyên được chất dinh dưỡng ,độ ngọt và mùi vị thơm ngon,da giòn ,thịt chắc. Gà sau khi hấp hơi làm chín kỹ, được tiếp tục hấp lạnh nhanh bằng công nghệ lạnh, cấp đông nhanh trong thời gian ngắn ,cấu trúc nóng lạnh nhanh sẽ làm cho da gà co lại, làm cho da giòn sần sật,thịt dai và vẫn giữ được chất dinh dưỡng ,độ ngon ngọt của thịt gà.

Với một nền tảng cơ sở sản xuất tốt nhất, hệ thống chế biến thực phẩm tiên tiến, cùng với kinh nghiệm quản lý sản xuất trong lĩnh vực chế biến thực phẩm thức ăn nhanh tiện lợi, BÁC 2 VOI khẳng định có thể hoàn toàn đáp ứng một cách tốt nhất các yêu cầu về sản lượng, chất lượng, các tiêu chuẩn sản xuất cũng như đáp ứng tốt nhất các chỉ tiêu đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho tất cả các khách hàng tin tưởng.

? Gà Ủ Muối Bác 2 Voi ? Ngon Đắm Đuối ? Da Giòn Thịt Hồng Dai Mền Thịt Ngọt Cực Thơm Cực Cuốn?

? Nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng và đảm bảo an toàn vệ sinh
? Được chế biến từ đôi tay điêu luyện, kiến thức ẩm thực tinh tế và trái tim đầy tình yêu thương của đầu bếp đã giúp món gà Ủ Muối có hương vị đặc biệt duy nhất chỉ có tại Bác 2 Voi

?Đẹp mắt của nghệ, thịt gà chín tới, vẫn giữ nguyên vị ngọt, không bị khô, gia vị nêm vừa phải không bị mặn.
?Xé một miếng gà chấm kèm với nước chấm chua chua cay cay thơm nồng phải nói là tuyệt vời luôn đấy.

? Giao hàng tận nơi tại Hcm
? Hình thức thanh toán đơn giản

Gà có thịt thơm ngon, dễ sử dụng phục vụ đạt tiêu chuẩn khi sử dụng, tất cả khách hàng đều sử dụng đã cho 5 sao và còn quay lại sử dụng và nhập hàng lâu dài. Nhờ sự uy tín chất lượng đến hiện nay cửa hàng đã có được thương hiệu và sự tin tưởng của vô số khách hàng thân thương. Để mua sỉ lẻ gà ủ muối các bạn hãy đến địa chỉ:
?CN1: Số 10 Đ. Ngô Quyền, P.5, Quận 10, Tp.HCM
?CN2: 209 Đ. Số 1, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Tp.HCM
?CN3: 38 Đ. Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Tp.HCM
?CN4: 202 Đ. Lâm Văn Bền, Tân Quy, Quận 7, Tp.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.