Cô Giáo Trẻ  Đa Tài Thành Công Với Các Ngành Nghề

Cô Giáo Trẻ Đa Tài Thành Công Với Các Ngành Nghề

Cô giáo Phùng Thị Xuân Thương tại Hà Nội không chỉ dừng lại ở việc thành công trong sự nghiệp kinh doanh, mà còn là một bà mẹ đảm việc nhà. Chị thực sự là hình mẫu lý tưởng của biết bao chị em phụ nữ thời kỳ hiện đại khi gặt hái không ít thành công trong cả sự nghiệp và cuộc sống. Chị tốt nghiệp Cao đẳng sư phạm trung ương Hà Nội. Hiện tại chị đang là giáo viên trường mầm non Hữu Bằng. Ở trường Là giáo viên linh hoạt đa tài khi được nhà trường giao văn nghệ hay thi cử đều hoàn thành tốt. Bên cạnh là giáo viên chị còn kinh doanh hoa quả nhập khẩu với thương hiệu là TB và Cửa hàng hải sản tươi sống TB tại hữu bằng, nguồn hàng chủ yếu là các mặt hàng chất lượng cao cấp. Đặc biệt chuyên bán ( cua cốm 2 da ) loại mặt hàng ngon nhất trong các loại cua. Ngoài ra chị còn kinh doanh mua bán trong lĩnh vực Bất Động Sản.

Với chị việc thành công sớm hay muộn không quan trọng. Mà quan trọng nhất là trong hành trình ấy, bản thân mình đã trải qua những gì, học hỏi ra sao, trau dồi kinh nghiệm như thế nào để “chèo lái” doanh nghiệp đi đúng hướng nhất. Đằng sau lưng chắc chắn có người “chống lưng”, nhưng đó là những cộng sự giỏi chuyên môn và tận tâm với nghề. Chị và chồng cùng nhau trồng cây và hái “quả ngọt” cùng nhau. Việc kinh doanh thuận lợi hay không sẽ tùy thuộc lớn vào chiến lược và tầm nhìn của người đứng đầu. Dĩ nhiên là phần may mắn sẽ đóng góp không nhỏ trong hành trình này. Và thực tế, ngoài sự đầu tư nghiêm túc, không ngừng đổi mới và tích cực trao dồi thì chị cũng được may mắn vì có sự ủng hộ từ gia đình, các cộng sự.

Ở trường chị là một trong những giáo viên năng động, luôn gương mẫu đi đầu trong các hoạt động của nhà trường và là người tiên phong trong các cuộc vận động, phong trào, hội thi do nhà trường cũng như ngành phát động. Chị luôn tiên phong ứng dụng những nội dung mới về phương pháp dạy học tiên tiến, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin, thiết kế bài giảng sinh động, xây dựng môi trường trong và ngoài lớp thân thiện phù hợp với điều kiện của nhà trường, tạo góc mở cho trẻ hoạt động, sáng tạo làm các bộ đồ dùng dạy học, hướng dẫn trẻ làm đồ chơi… Không những thế, chị luôn chia sẻ với đồng nghiệp về chuyên môn và nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp khi tham gia các cuộc thi cấp trường và cấp quận.

Doanh nhân Phùng Thị Xuân Thương vẫn luôn thầm cảm ơn vì có rất nhiều người yêu thương, có những đối tác tốt, có được sự tin yêu từ khách hàng trong hành trình xây dựng sự nghiệp. Cũng vì điều này mà chị luôn tâm niệm rằng mình phải sống thật tốt, giúp đỡ và hỗ trợ cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn như là một sự báo đáp với cuộc đời đã ưu ái cho mình. Thực sự chị cũng như bao người phụ nữ khác, dù trên cửa hàng, cơ quan, nhà trường….dù có làm gì đi nữa, khi về nhà cũng là người vợ và người mẹ. Chị không có bí quyết gì lớn lao, chỉ là luôn luôn biết giữ cân bằng giữa công việc kinh doanh và gia đình. Luôn ý thức mình là người vợ, người mẹ nên chu toàn trong việc bếp núc và nhà cửa. Chị thường cố gắng hoàn tất mọi việc vào giờ hành chính. Lúc về đến nhà là “xả vai” trở thành vợ hiền, mẹ đảm ngay. Đôi lúc cũng thấy mệt và áp lực nhưng khi nhìn chồng con hạnh phúc bên những bữa cơm là mình vui ngay.

 

Nhìn lại chặng đường phát triển sự nghiệp và khẳng định vị thế của mình, từ 1 giáo viên trở thành một doanh nhân thành đạt, chị Thương muốn khích lệ các chị em hãy mạnh dạn kinh doanh, mặc dù sẽ gặp không ít khó khăn nhưng nếu thực sự cố gắng và có một hướng đi đúng, kết quả sẽ là trái ngọt. Chị hạnh phúc với những gì đã làm được cho bản thân, gia đình và đóng góp cho cộng đồng. Chị sẽ không dừng lại ở đó mà tiếp tục với sứ mệnh đem đến các sản phẩm, dịch vụ…cho tất cả các khách hàng trên toàn quốc và quan trọng hơn là giúp chị em phụ nữ có được sự tự do về tài chính, chủ động về thời gian để tận hưởng cuộc sống thực sự hạnh phúc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.