Chia Sẻ Bí Quyết Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực – Với Thương Hiệu HGH LAND – Chuyên Đầu Tư Môi Giới Giới BDS – Rượu Vang Uy Tín Chất Lượng

Chia Sẻ Bí Quyết Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực – Với Thương Hiệu HGH LAND – Chuyên Đầu Tư Môi Giới Giới BDS – Rượu Vang Uy Tín Chất Lượng

Hồ Văn Hiệp anh tốt nghiệp đại học đại học kinh tế quốc dân hiện tại anh đang là tổng giám đốc cty cổ phần đầu tư và thương mại Hưng Gia Huy chuyên đầu tư và môi giới BDS. Ngoài ra anh còn kinh doanh buôn bán các sản phẩm về rượu vang và quán nhậu tại Linh Đàm với thương hiệu HGH LAND. Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản có nhiều biến động, với những cơn sốt ảo hay ảnh hưởng dịch bệnh, do vậy nhà đầu tư vào lĩnh vực này gặp nhiều khó khăn. Nhưng với vị doanh nhân Hồ Văn Hiệp anh không gặp nhiều khó khăn trong thời điểm hiện tại. Bởi bằng chất lượng, uy tín và tầm nhìn, anh đầu tư và mang lại nhiều “mảnh đất vàng” mà bao người mơ ước tại các vị trí độc đắc. Vì thế, anh được nhiều khách hàng tin tưởng để đầu tư và hợp tác trong mọi lĩnh vực kinh tế.

Khi được hỏi về bí quyết để phát triển và thành công trong nhiều lĩnh vực “khó” thì vị doanh nhân này chia sẻ: “Khi bạn đã nỗ lực rất nhiều mà vẫn không tạo ra đột phá về tài chính, thì có nghĩa là bạn đã tới giới hạn của trí tuệ. Nên hãy bắt đầu nâng cấp nên phiên bản tốt hơn bằng cách học thêm những cái mới và làm những việc lớn hơn…”. Chính vì vậy, dễ dàng nhận thấy được, anh không ngủ quên trong thành tích mà mình đạt được, thay vào đó anh luôn trao đổi, học hỏi từ những người đi trước và mọi người xung quanh, để làm giàu kiến thức cũng như kinh doanh lớn hơn, mạnh bạo hơn để thành công hơn người khác. Bên cạnh đó “Luôn đề cao đối thủ là một yếu tố để không thất bại” cũng là một quan điểm giúp vị doanh nhân này nắm bắt được lợi thế của mình trong kinh doanh và có hướng đi phù hợp. Với quá trình làm việc không mệt mỏi, cùng sự nỗ lực, cống hiến mỗi ngày, anh Hồ Văn Hiệp đã khẳng định được vị thế thành công trong lĩnh vực bất động sản. Là một nhà lãnh đạo, đầu tư tài ba, quyết đoán, Hồ Văn Hiệp sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa với những dự định mà anh ấp ủ. Chìa khóa thành công trong nghề BĐS. Anh không dám chắc đây có phải là bí quyết đưa bạn đến thành công hay không nhưng nó đã giúp anh có được những thành quả như ngày hôm nay”. Yếu tố để bạn thành công đó chính là sự đam mê. Chỉ có đam mê tiếp nối đam mê mới tạo ra những động lực để cố gắng. Khi làm một việc gì đó bằng niềm đam mê bạn sẽ không thấy mệt mỏi và chùn bước.

Đi thiện nguyện Thanh Chương – Nghệ An
Đi thiện nguyện Thanh Chương – Nghệ An

Với anh điều quan trọng nhất để lấy được thiện cảm từ khách hàng là cách cư xử văn minh, linh hoạt, khéo léo. Khách cũ tìm đến, anh nhiệt tình hỗ trợ. Khách mới từ chối, anh không tỏ thái độ lạnh nhạt mà vẫn niềm nở hết lòng. Bởi vậy anh”được lòng” cả khách lạ và khách quen. Không ít lần gặp khó khăn nhưng anh luôn cố gắng giữ niềm đam mê với nghề, không ngừng học hỏi để hoàn thiện bản thân. Và suốt nhiều năm theo đuổi nghề bất động sản của mình, anh nghiệm ra một điều vô cùng quan trọng và là yếu tố then chốt tất cả, nó không hẳn là một kỹ năng, đấy là sự chân thành, hãy tư vấn bằng lòng nhiệt huyết, bằng sự chân thành và hãy luôn đặt mình vào vị trí khách hàng, bạn sẽ hiểu rõ khách hàng cần gì hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.