Hoàng Tuân Xuất Buôn Bán Phụ Kiện, Spa, Trông Dữ, Điều Trị Thú, Chăm Sóc Thú Cưng Uy Tín Tại Hà Nội

Hoàng Tuân Xuất Buôn Bán Phụ Kiện, Spa, Trông Dữ, Điều Trị Thú, Chăm Sóc Thú Cưng Uy Tín Tại Hà Nội

Anh Hoàng Văn Tuân sinh ra tại Hữu Lũng, Lạng Sơn từng tốt nghiệp trung cấp trường chăn nuôi, bác sỹ thú y, đại học nông lâm. Anh Tuân hiện tại đang làm kĩ sư chăn nuôi. Sau ra trường anh hoạt động trong nghề cho đến nay đã được 5 năm. Ngoài công việc chính anh còn đảm nhiệm thêm một số công việc phụ, phải kể đến như bán thêm phụ kiện, làm spa cho thú cưng và điều trị chăm sóc thú cưng. Những năm gần đây nhu cầu nuôi thú cưng ngày một phát triển mạnh, có rất nhiều người thậm chí sẵn sàng chi trả rất nhiều tiền để sở hữu những giống chó, mèo nhập ngoại với ngoại hình xinh xắn và được nhiều người yêu thích. Những chú chó mèo giờ đây không đơn thuần là vật nuôi trong nhà mà trở thành những người bạn thân thiết, những đứa con tinh thần của mỗi gia chủ. Vì thế nhu cầu chăm lo từng miếng ăn, giấc ngủ và làm đẹp cho thú cưng được chú trọng. thấu hiểu được điều đó anh đã mở dịch vụ chăm sóc thú cưng uy tín và chất lượng đặt lên hàng đầu.

Spa thú cưng là loại hình dịch vụ chăm sóc, làm đẹp cho thú cưng đang thịnh hành nhất hiện nay. Chó, mèo khi được chăm sóc cắt tỉa lông thường xuyên sẽ trông xinh đẹp và có sức khỏe tốt hơn. Tuy nhiên, việc cắt tỉa lông đòi hỏi phải nắm vững những kỹ năng cần thiết bởi nếu không thực hiện đúng đôi khi sẽ khiến thú cưng khó chịu hoặc kết quả không được như mong muốn. Dịch vụ cắt tỉa lông tại Spa anh Tuân đã giúp giải quyết mọi vấn đề.

Thú cưng khi đến Spa sẽ được thăm khám sức khỏe tổng quát, đưa ra lời khuyên về loại hình dịch vụ cần phải làm và lựa chọn hình thức dịch vụ phù hợp nhất. Ngoài ra bên anh còn có dịch vụ nhuộm lông, nhuộm lông thú cưng là dịch vụ được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn, bởi sẽ mang lại cho thú cưng một vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách ấn tượng. Tuy nhiên thì nhuộm lông cần được thực hiện bởi những người có kinh nghiệm và sử dụng sản phẩm nhuộm chất lượng nếu không sẽ gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe thú cưng. Ưu điểm của việc đưa thú cưng trải nghiệm dịch vụ spa tại cửa hàng này là thú cưng được trải nghiệm trực tiếp những hệ thống máy móc tối tân, hiện đại nhất tại cửa hàng spa. Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, đồng thời bạn cũng có thể trang bị thêm những kiến thức về chăm sóc thú cưng khi được gặp trực tiếp bác sĩ hoặc nhân viên chăm sóc.


Bạn có thể theo địa chỉ liên hệ trực tiếp tại cửa hàng anh Hoàng Văn Tuân: 504 nguyễn trãi, Hà Nội.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.