Chàng Depot Manager Lê Long Sơn  – Mang Hương Vị Hủ Tiếu Gia Truyền Với Công Thức Độc Quyền Đến Gần Với Mọi Người Hơn

Chàng Depot Manager Lê Long Sơn – Mang Hương Vị Hủ Tiếu Gia Truyền Với Công Thức Độc Quyền Đến Gần Với Mọi Người Hơn

Lê Long Sơn anh  tốt nghiệp đại học khoa quản trị kinh doanh, trường đại học mở, hiện tại anh đang là Depot Manager Tại Công Ty Tnhh MM Mega Market Việt Nam khu vực Phan Thiết. Với công việc hiện tại, anh chia sẻ: “Được làm việc tại 1 môi trường tốt như MM Mega Market Việt Nam là 1 niềm vinh hạnh cho tôi bởi tại đây có các cấp quản lý được đào tạo chuyên nghiệp bài bản,luôn được trau dồi tư duy tích cực từ ban lãnh đạo làm tôi cảm thấy MM Mega Market như ngôi nhà thứ 2 của tôi” .Bên cạnh đó anh cũng có tham gia các nhóm nhảy được tổ chức phi lợi nhuận dành cho những người đam mê học hỏi về bộ môn này (VSG Dance) để thư giãn, du lịch để trau dồi tri thức và hiểu thêm các bản sắc dân tộc trên thế giới.Hiện tại anh cùng gia đình mở chuỗi cửa hàng hủ tiếu bò viên trên nhiều địa bàn thành phố Hồ Chí Minh được tập trung nhiều ở quận 1 và quận 2.Mới đây 1 quán hủ tiếu nhỏ toạ lạc tại trường tiểu học Trần Quang Khải (Dưới chân cầu Hoàng Hoa Thám) cũng vừa được khai trương và quán phù hợp cho người lao động có thu nhập thấp và trung có thể thưởng thức.Kế hoạch Sắp tới của anh là sẽ mở thêm chi nhánh ở Tp Thủ Đức.

Với Cách chế biến, nêm nếm đậm đà hợp khẩu vị người Sài Gòn, hủ tiếu mang hương vị đặc biệt và không đại trà.Sợi hủ tiếu dai ngon thấm đẫm nước dùng, nguyên liệu tươi mới. Điểm khiến thực khách yêu thích nhất đó là phần nước dùng, chủ quán cho biết mỗi ngày cần dùng tới 1 tấn xương để hầm cho ra vị nước lèo ngọt và thanh như vậy.

Với nước dùng đậm đà, đặc trưng nên hủ tiếu nhà anh Sơn đã khiến thực khách phải mê mẩn, có những thực khách ở xa còn mua hẳn hàng chưa trụng mang về cất tủ lạnh để có thể thưởng thức mỗi ngày do đoạn đường di chuyển khá xa khu vực kinh doanh. Mỗi ngày quán đón tiếp lượng khách ra vào rất đông, khách tới mua mang về cũng rất nhiều.

Nếu có dịp đến đây ăn bạn nên thử Bò Viên và tép mỡ ở đây, với công thức đặc biệt tạo nên vị giòn tan của tép mỡ hoà quyện những viên Bò Viên tự làm tại nhà sẽ khiến bạn không thể quên và bỏ lỡ. Thái độ phục vụ tại quán cũng được đánh giá cao, dù quán rất đông nhưng không để thực khách phải chờ lâu. Anh Lê Long Sơn chủ chuỗi cửa hàng hủ tiếu cho biết: Anh rất tự hào vì gia đình đã mang món hủ tiếu bò viên về quận 2 trong những năm 2016 đến hiện tại các quán hủ tiếu gia đình đang kinh doanh đạt nhiều thành công và hiệu quả được rất khách hàng đến ủng hộ. Với tình yêu và mong muốn giữ gìn nghề truyền thống của gia đình đã ngày đêm anh đã và đang phát triển tương lai gia đình sẽ mở nhiều chi nhánh hơn để có thể mang đến hương vị hủ tiếu gia truyền gần gũi hơn với mọi người với công thức riêng độc quyền, thơm ngon, chất lượng bậc nhất tại HCM.

Ngoài những lúc làm việc anh còn dành thời gian cho đam mê nhảy và du lịch. Anh tâm niệm: “Du lịch là sự vận động di chuyển. Đến một nơi mình có thể quen hoặc lạ lẫm. Nhưng ngay khi đặt chân đến việc mình làm là quan sát và cảm nhận mọi thứ xung quanh. Đối với mình du lịch là một “cái nhìn” nhưng đọng lại là nhiều điều để nhớ“. Không giống như các bạn trẻ khác, niềm đam mê du lịch đến với chàng trai truyền cảm hứng này thật đặc biệt. Khác với những hình mẫu của những bạn trẻ đam mê du lịch rời bỏ công việc để chu du, Sơn luôn có những chia sẻ để làm sao cân bằng giữa công việc và đam mê. Do đặc thù công việc bận rộn, nên anh chỉ thực hiện những chuyến đi ngắn. Thông thường, anh sẽ sử dụng 2 ngày nghỉ trong tuần cộng thêm kỳ nghỉ phép để thực hiện chuyến đi cùng đồng đội hoặc chỉ riêng mình anh.

 

Đồng thời, anh cũng gửi lời nhắn nhủ đến những bạn mê xê dịch là hãy bảo vệ mọi thứ xung quanh như bảo vệ tầm nhìn của bản thân luôn được sáng trong. Du lịch không cần thực sự phải đẹp tuyệt vời mà du lịch cần một cái sạch văn minh. Hãy đi và trải nghiệm để hiểu hơn về đất nước mình.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.