Chàng Trai Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Rèm Cửa Với Thương Hiệu Rèm Cửa Minh Anh

Chàng Trai Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Rèm Cửa Với Thương Hiệu Rèm Cửa Minh Anh

Nguyễn Văn khoa sinh ra trong vùng quê nghèo chiêm trũng Hà Nam anh tốt nghiệp cao đẳng cơ điện năm 2011 ra trường với tấm bằng tốt nghiệp loại khá nghành điện công nghiệp. Xin việc và làm đủ thứ nghề để mưu sinh và trụ vững tại thủ đô Hà Nội năm 2014 cơ duyên đưa anh đến với lĩnh vực rèm cửa nhờ công việc làm thêm. Sau khi làm thuê cho 1 số công ty cửa hàng tích lũy được vốn và tay nghề. Năm 2019 anh quyết định về quê Hà Nam khởi nghiệp mở cửa hàng với thương hiệu Rèm Cửa Minh Anh, mong muốn có đời sống tốt hơn, nơi ăn chốn ở đẹp và tiện nghi, trang thiết bị cao cấp mang tới những tính năng tốt nhất với mục đích chăm sóc con người một cách hoàn hảo… là điều mà tất cả chúng ta đều hướng tới.

Với sứ mệnh mang đến những sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng, Rèm Cửa Minh Anh đã góp phần tạo nên một thương hiệu mang tầm đẳng cấp cũng như giúp khách hàng tại khu vực này có thể dễ dàng tiếp cận được với những dịch vụ tối ưu nhất. Với việc thực hiện các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và sáng tạo trong trang trí nội thất, Rèm Cửa Minh Anh tự tin mang đến cho quý khách một không gian sống đẹp & đẳng cấp phù hợp với nhu cầu của quý khách.

Rèm Cửa Minh Anh đã ra đời trong sự phát triển chung của xã hội và sự phát triển riêng trong lĩnh vực thiết kế trang trí nội thất rèm cửa. Cung cấp cho khách hàng không chỉ những công trình lớn hiện đại, ngôi nhà đẹp… mà Rèm Cửa Minh Anh còn chăm sóc tới những chi tiết nhỏ trong không gian sống của khách hàng với những sản phẩm gia dụng, và các sản phẩm nội thất cao cấp khác như rèm vải, rèm sáo gỗ, rèm cửa văn phòng, rèm cầu vồng, thảm trải sàn, giấy dán tường, cửa lưới chống muỗi, sàn gỗ … với mong muốn mang lại cho khách hàng một đời sống đầy tiện nghi để khi đến với Minh Anh , khách hàng sẽ có được một ngôi nhà có không gian nội thất hoàn hảo và đúng nghĩa. Là đơn vị cửa hàng cung cấp các loại rèm cửa lớn nhất tại Hà Nam số 1 về chất lượng dịch vụ, với nhiều loại dịch vụ khác nhau như thi công, lắp đặt rèm cửa, phụ kiện rèm cửa,… Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ trước và sau khi mua hàng tốt nhất. Tư vấn kĩ thuật may rèm cửa, sửa chữa rèm cửa tốt nhất. Nâng cao kĩ thuật, tay nghề đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Chăm sóc, sẵn sàng lắng nghe phản hồi đến từ khách hàng. Với những khách hàng có đam mê, chúng tôi sẽ đào tạo nghề để họ có thể tự sản xuất và bán rèm. Trong trường hợp họ không tự tin với việc lập một doanh nghiệp riêng, chúng tôi có thể nhượng quyền thương hiệu cho họ để vừa giúp họ có cơ sở kinh doanh.

web : https://remcuaminhanh.com/

Hotline 0975981511

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.