Vượt khó mùa Covid-19, quốc đảo Maldives tạo ra dịch vụ giãn cách xã hội sang chảnh như thiên đường để hút khách

Vượt khó mùa Covid-19, quốc đảo Maldives tạo ra dịch vụ giãn cách xã hội sang chảnh như thiên đường để hút khách

Mở cửa trở lại đón du khách từ 15/7, Quốc đảo Maldives đã có 57.000 du khách viếng thăm. Nhiều hãng hàng không sẽ tiếp tục thực hiện các chuyến bay tới đây trong tháng này và tháng sau, những tháng cao điểm của kỳ nghỉ lễ cuối năm. Để thu hút du khách, hồi đầu tháng 11, Hội đồng Du lịch Maldives đã khởi động một chiến dịch quảng bá với tên gọi: “Giãn cách chưa bao giờ tốt như thế này”.

Đến Maldives, du khách sẽ được yêu cầu xuất trình giấy xét nghiệm âm tính với Covid-19 và điền vào mẫu khai báo sức khỏe trực tuyến. Các khu nghỉ dưỡng tăng cường dọn dẹp nhưng bổ sung dịch vụ giao phòng không tiếp xúc. Chính sự riêng tư và tách biệt này lại đang khiến nơi đây trở nên thu hút du khách.

Ăn tối trên cây

Tại Waldorf Astoria Maldives Ithaafushi, du khách có thể dùng bữa trên đỉnh của những rặng tre. Một kiến trúc giống như chiếc tổ có tên Terra, được làm từ các nguyên liệu thân thiện với môi trường, cho du khách một trải nghiệm hiếm có. 6 cái tổ giúp đáp ứng mọi nhu cầu của du khách 2 người trong khi tổ hợp 7 cái tổ đủ khả năng phục vụ 4 người. Thực đơn cao cấp gồm nấm cục trắng Alba và thịt bò Wagyu cũng được phục vụ.