Top 26 thí sinh Hoa Khôi Nam Bộ trình diễn – Bộ sưu tập Hồn Sen của Nhà Thiết Kế Trung Beret

Top 26 thí sinh Hoa Khôi Nam Bộ trình diễn – Bộ sưu tập Hồn Sen của Nhà Thiết Kế Trung Beret

Vừa qua ngày 12.10.2022 tại Gem Center, TP Hồ Chí Minh, nhân dịp sự kiện chào mừng Ngày doanh nhân Việt Nam 13.10.2022. Top 26 thí sinh đang tham gia vòng chung kết cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 đã tham gia trình diễn bộ sưu tập Áo dài “Hồn Sen” của Nhà thiết kế (NTK) Trung Beret và gặp gỡ giao lưu với gần 1.000 thành viên là các lãnh đạo cơ quan chính phủ, doanh nhân thành đạt, KOL, ca sĩ, diễn viên,…
Sự kiện có sự tham dự của Ông Nguyễn Mạnh Cường – quyền cục trưởng Cục công tác phía Nam Bộ KH & CN, Ông Phạm Hồng Quất – Cục trưởng Cục phát triển thị trường và doanh nghiẹp, Ông Đinh Vĩnh Cường – Chủ tịch CLB Kết nối doanh nhân Việt Nam và quốc tế (VIENC), Ông Lê Viết Hải – Chủ tịch Tập đoàn xây dựng Hoà Bình,…Tiết mục biểu diễn của Top 26 thí sinh Hoa khôi Nam Bộ đã khai mạc sự kiện trên. Tuy phong cách trình diễn của các thí sinh còn non nớt so với các người mẫu chuyên nghiệp nhưng rất dễ thương theo đúng tiêu chí cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ – những “viên ngọc thô”, đã để lại ấn tượng tốt đối với khách mời tham dự. Bộ sưu tập (BST) của NTK Trung Beret với tên gọi ” Hồn sen “, trên tà áo dài là hình ảnh Hoa sen được thiết kế 3D trên chất liệu lụa truyền thống cùng với kỹ thuật đính kết NTK đã tô điểm hàng ngàn viên đá quý làm cho tà áo dài thêm nổi bật. Điểm đặt biệt trên BST này là họa tiết thổ cẩm được NTK phối tinh tế lên hai cánh tay và cổ áo, một phần nào đó vẫn giữ được nét giản dị thanh cao của hoa sen mà vẫn giữ được hồn dân tộc của Thổ cẩm. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, NTK Trung Beret được nhiều người ngưỡng mộ khi những mẫu áo dài của anh và liên tục được mời thiết kế vào những sự kiện quan trọng trong và ngoài nước.
Không phải đến những năm gần đây, NTK Trung Beret mới được ưu ái gọi là NTK áo dài cho các hoa hậu, mà tên tuổi của anh đã ghi dấu từ nhiều năm qua. Chia sẻ về những tác phẩm của mình, NTK Trung Beret cho biết ở mỗi thiết kế anh luôn dành nhiều tâm sức và sự sáng tạo để từng chiếc áo dài khi ra đời đều để lại ấn tượng khó phai cho người mặc. Bên cạnh đó, anh luôn mong muốn truyền tải được sự xinh đẹp, hiền hòa của con người và đất nước Việt Nam thông qua từng bộ sưu tập áo dài của mình. Với kiểu dáng mang đậm tính Á đông và tinh thần của người Việt Nam, NTK Trung Beret góp phần không nhỏ vào việc lan tỏa hình ảnh trang phục truyền thống của đất nước ta đến bạn bè quốc tế. Hơn thế nữa NTK Trung Beret còn muốn quảng bá du lịch Việt Nam thông qua những họa tiết in trên mỗi tà áo dài.
tcbc7
Chia sẻ với truyền thông NTK Trung Beret không ít lần khẳng định rằng, điều duy nhất và quan trọng nhất thúc đẩy anh gắn bó với nghề và đạt được những thành tựu nhất định đó là tình yêu đối với nghề. Anh mong muốn chia sẻ cho các bạn trẻ được “chuẩn hóa” về kỹ thuật thiết kế, cắt may, lựa chọn chất liệu, vật liệu, chỉn chu từ form dáng thiết kế đến từng chi tiết, phụ kiện,…

Từ việc có kiến thức và tay nghề vững, các bạn trẻ cũng sẽ được hướng dẫn, hỗ trợ nhằm tìm ra phong cách riêng, chuyên nghiệp trong từng sản phẩm, tiếp cận tốt hơn, hiệu quả hơn với khách hàng cấp cao, có gu thời trang. Anh cũng liên tục tự tìm tòi, nghiên cứu để có thể hướng dẫn những phương pháp, cách thức làm việc mang lại hiệu suất cao nhất, nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Với những ngành đặc thù như thiết kế, ai cũng hiểu rằng sẽ luôn có vô số những điều bạn không thể học trong trường lớp. Kinh nghiệm, trải nghiệm của một NTK có con mắt thẩm mỹ tinh tế hay không, cảm quan nghệ thuật thế nào,… đều thể hiện rõ qua từng sản phẩm.

NTK Trung Beret chưa bao giờ “giấu nghề”. Anh luôn cởi mở, thoải mái khi chia sẻ từ những trải nghiệm của chính mình, kiến thức tự mình đúc kết. Khi mới “chập chững” vào nghề, chính anh cũng đã nhận được sự ủng hộ, giúp đỡ của những NTK tài năng và tâm huyết, những thế hệ gạo cội vì vậy anh cũng muốn làm được nhiều điều hơn để hỗ trợ các NTK trẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.