T-Group – Doanh nghiệp uy tín hàng đầu về việc đưa người Việt Nam đi học tập và làm việc tại nước ngoài

Công ty Cổ Phần T-Group Việt Nam (T-Group) là một đơn vị danh tiếng trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Trải qua hơn 15 năm xây dựng và phát triển, T-Group đã đạt được những thành tích vô cùng ấn tượng.
Những CON SỐ ẤN TƯỢNG của T-Group:
+ Hơn 15 NĂM KINH NGHIỆM cung ứng nhân lực cho thị trường Quốc tế.
+ Hơn 15 QUỐC GIA trên Thế Giới đã tiếp nhận lao động của T-Group.
+ NĂNG LỰC ĐÀO TẠO: Trên 1000 HỌC VIÊN được ĐÀO TẠO và CUNG CẤP KÍ TÚC XÁ trong các giai đoạn đào tạo khác nhau cùng lúc.
+ Trên 15.000 LAO ĐỘNG của T-Group đã được phái cử đi làm việc tại nước ngoài ở các lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.
  + Là doanh nghiệp liên tiếp xếp hạng A trong bảng xếp hạng các doanh nghiệp XKLĐ Việt Nam.
Với những thành tích kể trên, chúng tôi luôn lấy chữ TÍN làm đầu, không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo và phục vụ khách hàng, coi trọng xây dựng quan hệ hợp tác bền vững, lâu dài, giải quyết hài hòa lợi ích của đối tác và người lao động, T-Group đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu của Việt Nam về chất lượng cung ứng nhân lực cho thị trường trong và ngoài nước.
T-Group triển khai nhiều ngành nghề đa dạng kết hợp cùng sự tư vấn, chỉ dẫn tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giúp các bạn học viên dễ dàng chọn được công việc phù hợp với bản thân nhất. Hầu hết các đối tác T-Group đang hợp tác đều có chương trình tuyển người lao động lâu dài. Điều này tạo thêm cơ hội cho các bạn học viên tích lũy tài chính cũng như được lưu trú ở Nhật.
Khi tham gia đào tạo tại T-Group, học viên sẽ được trải nghiệm không gian học tiện nghi, hiện đại cùng cơ sở vật chất khang trang … đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, hoạt động, phát triển của học viên. Chương trình đào tạo giúp học viên làm quen với văn hoá, nếp sống và cung cách lao động của người Nhật. T-Group tin rằng một môi trường học tập thoải mái sẽ giúp học viên nâng cao tinh thần, tăng khả năng tiếp thu, mang lại hiệu quả tốt nhất trong quá trình chuẩn bị sang Nhật lao động.
T-Group cũng thường xuyên đi thăm hỏi và động viên các bạn học viên, người lao động khi làm việc tại nước ngoài, giữ kết nối liên tục và hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chỗ ăn ở, làm việc của người lao động
Đối với đối tác nước ngoài, T-Group luôn cam kết mang đến chất lượng người lao động vượt trội, chăm chỉ, ý thức cao, cũng như yêu cầu đối tác luôn đảm bảo điều kiện ăn, ở, làm việc tốt nhất, tuân thủ pháp luật nước sở tại.
Đối với nhân viên, T-Group tạo ra môi trường làm việc năng động, thoải mái nhằm khuyến khích nhân viên tạo ra những giá trị mới cho khách hàng. Đảm bảo mọi chế quyền lợi cho người lao động theo luật lao động hiện hành. Xây dựng nền tảng văn hóa của công ty mang tính chia sẻ và hỗ trợ tạo động lực cho nhân viên phát huy hết tinh thần trách nhiệm mang tính ổn định. Tạo cơ hội phát triển bản thân tốt nhất cho mỗi nhân viên, đảm bảo tính gắn bó lâu dài.
Trả lời phỏng vấn của chúng tôi, ông Phạm Trung Hoàn – Giám đốc tuyển dụng của T-Group đã nói: “Để đào tạo ra những lao động có chất lượng, phục vụ cho các đối tác nước ngoài, đặc biệt như thị trường Nhật Bản, phương châm đào tạo của chúng tôi dựa trên 3 tiêu chí chính: thứ nhất là về đạo đức, kỷ luật. Hiện nay việc tỷ lệ người lao động Việt Nam vi phạm pháp luật nước sở tại ngày càng cao, do vậy chúng tôi luôn cố gắng giáo dục và định hướng cho người lao động nâng cao ý thức, nhận thức của mình. Thứ hai là về ngôn ngữ. Bởi chỉ có thông thạo ngôn ngữ thì mới có thể giao tiếp và hòa nhập nhanh chóng với môi trường làm việc mới, có tính chất nghiêm túc, kỷ luật cao hơn. Thứ ba là sức khỏe, thể lực. Người lao động đi ra nước ngoài là để kiếm tiền, do vậy chỉ có một thể chất tốt mới có thể làm việc tốt, hoàn thành tốt công việc”.
Ông Phạm Trung Hoàn hiện nay đang công tác tại vị trí Giám đốc tuyển dụng của T-Group. Từng tốt nghiệp Đại học Ngoại thương chuyên ngành Kinh tế đối ngoại và Cao học quản lý kinh tế của Đại học Thương mại, ông Hoàn có 15 năm kinh nghiệm trong nghề, tạo được uy tín cao trong ngành. Ông cũng thường xuyên sang thăm hỏi người lao động khi làm việc tại nước ngoài để đảm bảo quyền lợi cho người lao động.
Năm 2019, T-Group vinh dự được nhận giấy khen của Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam về Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc.

Với việc nâng cao chất lượng người lao động, T-Group đang góp phần nâng cao hình ảnh người lao động Việt Nam trong mắt chính quyền và người dân sở tại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.