Chủ Thương Hiệu NGHỊ LỰC VIỆT Tấm Gương Tiêu Biểu – Truyền Lửa Của Chàng Trai Khuyết Tật Nguyễn Hữu Chuyên Đến Với Cộng Đồng Khuyết Tật

Chủ Thương Hiệu NGHỊ LỰC VIỆT Tấm Gương Tiêu Biểu – Truyền Lửa Của Chàng Trai Khuyết Tật Nguyễn Hữu Chuyên Đến Với Cộng Đồng Khuyết Tật

Trong cuộc sống, không phải ai sinh ra cũng may mắn, được như ý. Và đây là câu chuyện của một thanh niên khuyết tật. Không may mắn như những bạn trẻ cùng trang lứa khác, anh bị khuyết tật vận động liệt 2 chân từ nhỏ. Nhưng anh Nguyễn Hữu Chuyên, sinh năm 1986 Dư Xá, Ninh Xá, Thuận Thành, Bắc Ninh đã không chịu khuất phục trước số phận. Không để bản thân trở thành gánh nặng cho gia đình, xã hội mà vẫn quyết tâm phấn đấu vươn lên làm giàu cho bản thân và gia đình. Với anh việc làm giàu không phải từ đôi tay mà từ ý chí, nghị lực và khối óc của mình. Anh Nguyễn Hữu Chuyên tốt nghiệp viện công nghệ thông tin quốc tế NIT Quốc Tế. Với anh, làm giàu không đến từ đôi bàn tay mà từ ý chí, nghị lực và khối óc. Hơn nữa, nó còn cho chúng ta thấy rằng không gì là không thể, chỉ có ý chí và lòng quyết tâm mới có thể giúp chúng ta chiến thắng tất cả.

Khi bị liệt 2 chân bản thân cảm thấy rất hụt hẫng và chán nản. Muốn buông bỏ đi tất cả nhưng nhờ sự động viên của gia đình, bạn bè, nhất là thanh niên trong thôn. Nên anh suy nghĩ mình còn có vợ, con, còn tương lai rất dài ở phía trước. Và cần phải cố gắng vươn lên, trước là để nuôi đủ cuộc sống bản thân, sau đó là làm giàu cho gia đình. Công việc hiện tại của anh là sửa chữa và buôn bán Macbook, Lap top, Iphone cũ Tại Hà Nội với thương hiệu là Nghị Lực Việt. Anh chia sẻ, anh là một người không hoàn hảo như bao người, anh là người khuyết tật, nhưng may mắn, cuộc sống không phụ ai, cho anh tìm được 1 công việc phù hợp với bản thân. Đặc biệt anh còn đang tư vấn hướng nghiệp cho cộng đồng những người khuyết tật bên cạnh đó anh còn tổ chức những chương trình giúp đỡ những người khuyết tật khác như mình có cuộc sống tốt hơn.

Về cửa hàng NGHỊ LỰC VIỆT Là trung tâm sửa chữa và buôn bán Macbook, Lap top, Iphone cũ tại Hà Nội với chuyên gia là anh Nguyễn Hữu Chuyên tay nghề cao và kinh nghiệm lâu năm. Tiệm được trang bị máy móc hiện đại, Báo tình trạng lỗi, giá cả và thời gian bảo hành rõ ràng. Thời gian sửa nhanh chóng và hỗ trợ nhiều. Không sợ bị tháo, đổi linh kiện, dịch vụ khách hàng cực kỳ tốt. Bảo hành rất dễ dàng chứ không vòng vo kì kèo, nói chung là rất có trách nhiệm. Tất cả linh kiện thay thế điều chính hãng. Cung cấp đầy đủ linh kiện và dịch vụ Macbook như cài lại Mac OS, vệ sinh, nâng cấp phần cứng, sửa phần cứng các loại macbook, nhanh chóng, chuyên nghiệp, uy tín….Cung cấp macbook cũ và mới: macbook white, macbook black, macbook pro,macbook air… nhập usa, cung cấp phần mềm trên hệ điều hành mac, tại nhà Hà Nội…Bên cạnh đó NGHỊ LỰC VIỆT còn nhận đào tạo học viên có đam mê, sở thích làm nghề đặc biệt là những người hoàn cảnh khó khăn có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật.

Anh Nguyễn Hữu Chuyên là tấm gương tiêu biểu của người khuyết tật nhưng không chịu khuất phục trước số phận. Tàn nhưng không phế, từ trong hoạn nạn anh đã vươn lên để làm ăn kinh tế. Biết tận dụng lợi thế của địa phương. Lựa chọn công việc phù hợp với bản thân để làm giàu. Chúng tôi xem đây là tấm gương vượt khó vươn lên để tuyên truyền cho các đoàn viên thanh niên khác học tập noi theo. Và qua đó cho chúng ta thấy được rằng: “Người khuyết tật không phải là gánh nặng cho xã hội, họ vẫn có thể tạo ra những giá trị làm đẹp cho cuộc đời”. Đó là thông điệp được truyền đi từ nhiều người khuyết tật đang nỗ lực vượt lên phát triển kinh tế, sống có ích cho gia đình và cộng đồng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.