Đào tạo marketing online chuyên sâu cho doanh nghiệp

Đào tạo marketing online chuyên sâu cho doanh nghiệp

Anh Lữ Đình Luân sinh năm 4/6/1979 đến từ Con Cuông, Nghệ An. Hiện tại anh Luân sinh sống và làm việc tại thành phố Vinh, Nghệ An. Lữ Đình Luân là một doanh nhân, CEO và giám đốc công ty TNHH và TM Luân hà kinh doanh trong lĩnh vực thương mại xây dựng – vật liệu xây dựng – tư vấn du học 32 quốc gia châu âu, châu Mỹ. Sau nhiều năm học hỏi phát triển bản thân cũng như điều hành doanh nghiệp anh phát hiện đòn bẩy công nghệ như internet là công cụ marketing cũng như áp dụng vào công việc kinh doanh vô cùng hiệu quả. Vì vậy anh Luân đã theo học rất nhiều khóa học liên quan đến công việc kinh doanh và phát triển bản thân.

Hiện tại anh cũng là giảng viên, đối tác ngôi trường đào tạo kinh doanh online cũng như phát triển bản thân. Đồng thời Lữ Thành Luân cũng là giảng viên và đang tham gia đào tạo tư vấn start up cho các doanh nghiệp về lĩnh vực internet marketing – phát triển chiến lược tự động hóa doanh nghiệp, nhượng quyền cũng như ra mắt sản phẩm mới. Những platform quảng cáo mạnh nhất thế giới như Facebook, Google, Amazon đang tiến hoá theo hướng sử dụng AI/ Machine learning kết hợp với sức mạnh tính toán và Dữ liệu lớn. CDP, marketing automation ngày càng được ứng dụng trong các tổ chức lớn và phát huy hiệu quả. Một marketer giỏi thực thi các công cụ tới đâu rồi cũng không thể hơn máy móc. Khác biệt là phải biết phối hợp và vận hành những nền tảng phức tạp với nhau – tầm tư duy và thấu hiểu khách hàng phải cao hơn.

Cách đây vài năm, nhiều doanh nghiệp còn chưa chú ý nhiều đến các hoạt động marketing online, SEO, …nhưng hiện nay hầu như doanh nghiệp nào cũng đang phải gấp rút đẩy mạnh hoạt động này, đặc biệt là việc tuyển dụng nhân sự có khả năng làm tốt trong lĩnh vực marketing online. “Trung tâm đào tạo marketing online mở ra đào tạo từ căn bản đến chuyên sâu. Các bạn sẽ không mất thời gian để học marketing online như tôi. Và tôi nghĩ, đầu tư cho việc học là đầu tư có giá trị nhất. Vì vậy các bạn chỉ cần bỏ ra trung bình từ 1,3 tới 5 tháng học tập thì có thể nộp đơn xin việc. Hoặc tự kinh doanh một sản phẩm nào đó hiệu quả”. Khi học internet marketing, người học không chỉ được học kiến thức mà còn được đào tạo về rất nhiều kỹ năng quan trọng khác. Kỹ năng nghiên cứu, phân tích thị trường, kỹ năng phân khúc thị trường, kỹ năng phân tích đối thủ, kỹ năng xác định thị trường mục tiêu, kỹ năng xây dựng chiến lược, kỹ năng phát triển sản phẩm mới và kỹ năng xây dựng kế hoạch truyền thông. Đội ngũ giảng viên của anh Luân đều là những chuyên gia marketing, những doanh nhân thành đạt. Họ đều là những người có kinh nghiệm thực chiến về marketing, biết cách để truyền đạt kiến thức. Ngoài ra, học phí lại cực tiết kiệm, có tính cạnh tranh cao.


Thông tin liên hệ:
Website chính: ludinhluan.com
HYPERLINK “https://ludinhluan.edubit.vn/manage#overview” https://ludinhluan.edubit.vn/manage#overview
zalo 0948340888
Facebook: https://www.facebook.com/luan.lu.733

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.