Tô Anh Tuấn Chuyên Viên Quản Lý Bán Hàng – Phân Phối Mỹ Phẩm Chăm Sóc Tóc Với Thương Hiệu Revlon

Tô Anh Tuấn Chuyên Viên Quản Lý Bán Hàng – Phân Phối Mỹ Phẩm Chăm Sóc Tóc Với Thương Hiệu Revlon

Tô Anh Tuấn anh tốt nghiệp đại học kinh tế, trước đây anh từng làm cho nhãn hàng Mỹ phẩm tóc chuyên nghiệp Goldwell gần 10 năm. Với dự kiến sắp tới anh sẽ tự phân phối một dòng sản phẩm về tóc chuyên nghiệp thương hiệu Revlon trong năm sau.

Công việc hiện tại của anh đang là quản lý bán hàng. Anh chia sẻ là một quản lý bán hàng, anh luôn hỗ trợ các bạn nhân viên bán hàng khác, huấn luyện khi có nhân viên mới. Anh cũng sẽ hỗ trợ và thực hiện những yêu cầu của cấp trên. Quan trọng nhất là chăm sóc khách hàng, đưa ra ý kiến chuyên môn để tư vấn và cho họ cảm giác thoải mái để khách hàng tự tin hơn khi lựa chọn sản phẩm tại cửa hàng. Anh luôn lắng nghe và tìm hiểu về từng nhân viên bán hàng, xây dựng môi trường làm việc tốt đẹp, lập kế hoạch, mục tiêu bán hàng rõ ràng, tổ chức các buổi đào tạo nghiệp vụ, nâng cao khả năng làm việc nhóm, cải thiện kỹ năng giao tiếp của nhân viên, thể hiện phương pháp quản lý nhất quán và đúng đắn, đánh giá và nhận xét công việc kịp thời, nhanh chóng, thiết lập chế độ khen thưởng hợp lý, sử dụng phần mềm hỗ trợ quản lý nhân viên.

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trọng việc quản lý bán hàng về mỹ phẩm tóc, sắp tới anh sẽ phân phối dòng sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp Revlon dòng sản phẩm chuyên nghiệp về ngành tóc uy tín, chất lượng. Mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng hoàn hảo nhất, giá cả tốt nhất trên thị trường Việt Nam. Hiện nay tại Việt Nam có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau về ngành tóc nhưng với khách hàng là số một, vì vậy anh chỉ chọn lọc những dòng sản phẩm chất lượng tốt nhất để mang đến cho quý khách hàng.

Mỹ phẩm tóc hàng hiệu Revlon mang đến những trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng khi gặp các vấn đề về tóc như tóc bị khô xơ chẻ ngọn, bị gầu, tóc rụng, tóc gặp các vấn đề sau khi các bạn sử dụng dụng hóa chất như uốn, duỗi, nhuộm,… Với những sản phẩm chuyên trị khác nhau chúng tôi tin tưởng rằng sẽ mang đến cho các bạn một vẻ đẹp hoàn toàn mới với những dòng sản phẩm chuyên trị khác nhau. Với mục đích nâng tầm vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam “Mỹ phẩm tóc hàng hiệu Revlon ” đã quyết định cung cấp những dòng sản phẩm số 1 trên thế giới để chữa trị cũng như phục hồi và chăm sóc mái tóc quyến rủ bòng bềnh của phụ nữ Việt Nam. Với phương châm “Nâng tầm vẻ đẹp phụ nữ Việt Nam” anh sẽ mang Revlon đến cho các khách hàng những trải nghiệm mới nhất, thiết thực nhất về những sản phẩm mà chúng tôi quyết định đưa vào để phục vụ quý khách hàng.

FB Cá Nhân : https://www.facebook.com/toro.eximbank

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.