Chàng Trai Nguyễn Hữu Thịnh Thành Công Nhờ Đam Mê Xăm Hình Nghệ Thuật Với Thương Hiệu Tiệm Tattoo IC

Chàng Trai Nguyễn Hữu Thịnh Thành Công Nhờ Đam Mê Xăm Hình Nghệ Thuật Với Thương Hiệu Tiệm Tattoo IC

Thịnh Ic tên thật là Nguyễn Hữu Thịnh sau khi anh tốt nghiệp THPT anh làm việc ở Đức Hoà, Long An, Sau đó tiếp tục học 3 năm cao đẳng Điện Daknong. Học xong anh không theo ngành mà bén duyên với bộ môn Xăm Hình Nghệ Thuật và Đào Tạo Học Viên. Muốn mang lại các tác phẩm đẹp cá tính cho bạn trẻ …Giúp xã hội đánh giá tốt về nghề xăm với thương hiệu Tiệm Tattoo Ic. Ngoài ra anh còn có sở thích vẽ tranh đam mê hội họa tượng gỗ phù điêu.

Khác với tưởng tượng, Thịnh Ic không chỉ tài năng mà còn rất hòa đồng, cởi mở, thân thiện. Với anh khi nghiêm túc làm việc sẽ làm bằng con tim, bằng trách nhiệm và nhiệt tình. Khi tâm trí hướng đến những giá trị nghệ thuật cũng là lúc thợ xăm “thoát tục” để thổi hồn vào tác phẩm của mình. Với tinh thần quyết tâm và ham học hỏi, từ khởi điểm là một người mù tịt hoàn toàn về tattoo sau nhiều năm hoạt động, giờ anh đã được nhiều người biết đến với tên gọi nghệ sĩ xăm Tattoo Ic và trở thành một trong số ít những nghệ sĩ xăm hút khách nhất ở Tp Buôn Ma Thuột.

Để đảm bảo chất lượng hình xăm thì tất cả máy móc và mực xăm đều được anh nhập về từ Mỹ, Đức, Ý với giá rất đắt. Anh cho biết, vì phải thể hiện mẫu xăm theo ý tưởng của khách để không bị “đụng hàng” nên thời gian trung bình hoàn thành một tác phẩm khoảng từ 3 đến 5 giờ. Đối với những hình xăm đặc biệt đòi hỏi sự khéo léo và đẳng cấp thì phải mất nhiều ngày, có khi kéo dài gần nửa năm. Theo Thịnh, tiền bạc và thời gian đầu tư cho một hình xăm không quan trọng bằng việc làm sao để tạo ra được một tác phẩm nghệ thuật thuyết phục, chứ không đơn thuần là những hình xăm nhằm mục đích khoe mẽ. Anh lí giải, anh mong muốn có những tác phẩm hoàn hảo từ đường nét, màu sắc đến ý nghĩa để từ đó xã hội có cái nhìn thoáng hơn về nghề xăm tatto. Hằng ngày, ngoài việc trực tiếp xăm cho khách hàng, Thịnh còn tiếp nhận học viên có năng khiếu và đam mê nghề này để đào tạo.

 

Mỗi người bước vào tiệm xăm dưới mỗi hình xăm đều là mỗi câu chuyện, mỗi tâm sự, mong muốn. Còn với anh, anh có một mong muốn rằng sau những giờ làm việc mệt nhọc sẽ chơi với những chú cá rồng bò sát. Xăm hình tuy phổ biến nhưng chưa thật sự được chấp nhận, Anh Thịnh luôn mong muốn nghệ thuật xăm hình được mọi người nhìn với góc nhìn đa dạng, tích cực hơn để những người có đam mê càng có thể gắn bó lâu dài với công việc này. Anh cũng sẽ cố gắng học hỏi, trau dồi tài năng của bản thân để đem đến cho mọi người những sản phẩm tốt nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.