Brother Beer Club Ẩm Thực Á & Lịch Sự Sang Trọng Bậc Nhất Thành Phố Thanh Hóa

Brother Beer Club Ẩm Thực Á & Lịch Sự Sang Trọng Bậc Nhất Thành Phố Thanh Hóa

Tọa lạc trên phố 39 Lê Hồng Phong Thành Phố Thanh Hoá, Brother Beer Club mở ra bầu không khí sôi động cùng không gian thời thượng, đẳng cấp bên bữa tiệc ẩm thực Âu – Á hấp dẫn và những ly bia mát lạnh sảng khoái, giúp bạn đánh bay mọi căng thẳng sau mỗi ngày làm việc mệt nhoài.

Đến với Brother Beer Club, bạn sẽ được hòa mình trong không gian rộng rãi, được thiết kế ấn tượng với hệ thống ánh sáng, âm thanh đỉnh cao.
Bạn sẽ được thưởng thức những chương trình nghệ thuật đa dạng, đặc sắc đến từ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, những DJ hàng đầu cùng các dancer chuyên nghiệp với những màn trình diễn vô cùng nóng bỏng. Bạn còn được chăm sóc nhiệt tình bởi đội ngũ PG duyên dáng của nhà hàng giúp buổi tối của bạn trở nên hoàn hảo, khó quên.

Bên cạnh không gian sôi động cùng những màn trình diễn ấn tượng, Brother Beer Club mang đến cho bạn cơ hội tận hưởng bữa tiệc tràn đầy cảm xúc với menu đồ ăn vô cùng phong phú, hương vị đa dạng theo nhiều hiện đại: Với những món ăn đa dạng phục vụ quý khách như : Đồng quê , Rừng & Biển ……. V.V.V… Đừng quên kết hợp cùng thế giới đồ uống: bia tươi, bia chai, bia ngoại nhập, rượu cùng các loại đồ uống nhẹ, nước ép… để tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc khó quên. Hãy để không gian sôi động, thời thượng cùng bữa tiệc ẩm thực và bia hấp dẫn, những màn trình diễn mãn nhãn, đỉnh cao mang đến cho bạn khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời bên bạn bè, người thân.

Tại Brother Beer Club còn nổi tiếng với những chai rượu vang có niên đại hàng chục, thậm chí hàng trăm năm cực kì giá trị và quý hiếm. Được chọn lọc kĩ càng từ chất lượng đến hương vị, nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu: như rượu vang Pháp, rượu vang Ý … mang đến cho thực khách những ly rượu vang ngon cùng những món Âu tinh tế, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Một điều hấp dẫn nữa của Brother Beer Club chính là thái độ phục vụ. Dù tới là một ngày cuối tuần, cực kỳ đông khách, quán chật ních người nhưng thay vì sự chậm trễ khiến khách hàng phải chờ đợi quá lâu thì nơi đây phục vụ rất nhanh chóng. Các bạn nhân viên order phục vụ vẫn vô cùng nhiệt tình, gương mặt luôn tươi cười, mọi nhu cầu của khách hàng được đáp ứng một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, từ khi thành lập tới nay, Beer Club chính luôn là điểm đến hàng đầu của mỗi người. Xứng đáng là beer club nên đi tại Thanh Hóa để tận hưởng những giây phút ý nghĩa quên đi muộn phiền cuộc sống. Ngoài ra Brother Beer Club còn cũng cấp dịch vụ phòng hát hoàn toàn miễn phí

Địa Chỉ : 39 Lê Hồng Phong TP Thanh Hóa 
Fanpage :https://www.facebook.com/Bookingbrotherslougnethanhhoa/
Hotline : 056 756 7222

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.