Chàng Trai Nguyễn Văn Dũng Kinh Doanh BĐS Mang Tiền Làm Từ Thiện

Chàng Trai Nguyễn Văn Dũng Kinh Doanh BĐS Mang Tiền Làm Từ Thiện

Nguyễn Văn Dũng anh tốt nghiệp ĐH Nông Nghiệp Hà Nội. Hiện tại anh đang kinh doanh BĐS tại Hà Nội. Anh sinh năm 1987, sinh sống tại Hà Nội. Từ nhỏ anh đã được gia đình dạy dỗ về ý thức chia sẻ, giúp đỡ mọi người xung quanh nên khi lớn lên anh càng cảm nhận sâu sắc hơn về tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Từ đó, anh mong muốn dành thời gian cho việc thiện nguyện bên cạnh công việc kinh doanh của mình để giúp được ai phần nào hay phần đó Bên cạnh đó, bản thân của anh cũng từng trải qua những khó khăn, vất vả và thiếu thốn! Từ ngày theo con đường kinh doanh BĐS, cuộc sống anh dần trở nên thay đổi nên anh muốn góp một phần công sức của mình để giúp cuộc sống thêm phần tươi đẹp và ý nghĩa hơn.

Thời gian qua, Nguyễn Văn Dũng anh cùng gia đình và bạn bè của mình thăm hỏi và tặng quà cho trẻ mồ côi, tặng mì gói và gạo cho người nghèo khó, phát đồ ăn cho người vô gia cư trên địa bàn thành phố và các khu vực lân cận… Mặc dù phần quà giúp đỡ không nhiều song đó là sự chia sẻ, động viên những người có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực để vượt qua những khó khăn của cuộc sống.

Anh Dũng cho biết, bản thân anh luôn cố gắng làm việc không ngừng nghỉ số tiền anh kiếm được từ việc kinh doanh anh luôn dùng để chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, những người ốm đau bệnh tật và người không nơi nương tựa. Và việc làm đó dường như trở thành thông lệ, khi dành dụm được một khoản tiền, anh và nhóm bạn lại tổ chức đi để chia sẻ, giúp đỡ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn. Ai cũng có sẵn trong mình những đam mê. Người khác có thể mê đàn, mê hát, mê công nghệ… còn anh thì mê làm từ thiện. Niềm đam mê ấy không chỉ thỏa mãn mình mà còn có ích cho nhiều người khác thì không có lý do gì mà mình không theo đuổi.

Qua những chuyến đi thiện nguyện, anh có nhiều kinh nghiệm, thấu hiểu hơn cuộc sống khó khăn, bất hạnh của những mảnh đời bất hạnh. Mỗi người sinh ra đều có sứ mệnh khác nhau, thay vì cuộc sống an nhàn của tuổi trẻ, hãy tạo cho mình một lối đi riêng và giúp ích được cho nhiều người, có như vậy cuộc sống mới ý nghĩa và đáng sống”. Những lần đi tình nguyện lên vùng cao luôn là chuyến đi đem lại cho Dũng nhiều cảm xúc nhất, bởi vùng dân tộc thiểu số cuộc sống người dân rất khó khăn, cần đến sự quan tâm và chia sẻ từ cộng đồng. Hoạt động thiện nguyện lắm gian truân, vất vả nhưng mỗi khi thấy nụ cười rạng rỡ, hồn nhiên của các em nhỏ, dường như vất vả khó nhọc đều tan biến.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.