Nguyễn Văn Quyết Chàng Trai Có Tấm Lòng Nhân Hậu Và Tình Yêu Với Thú Cưng

Nguyễn Văn Quyết Chàng Trai Có Tấm Lòng Nhân Hậu Và Tình Yêu Với Thú Cưng

Một chàng trai trẻ vừa tài năng lại có một tấm lòng nhân hậu đó là Nguyễn Văn Quyết. Anh tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh. Ngoài công việc của mình, anh Quyết còn dành thời gian tham gia các hoạt động thể thao, đá bóng với các đồng đội. Đặc biệt, anh còn rất thích nuôi thú cưng.

Là một chàng trai nhân hậu, anh đã không ngần ngại nhận nuôi và chăm sóc những chú chó bị tàn tật, một bé bị mất một mắt, một bé chỉ có 3 chân. Anh đặt tên cho chúng là Mon Và Mun. Nhờ sự chăm sóc tận tình và tình yêu thương của anh Quyết, hai bé Mon và Mun đã lớn lên thật khỏe mạnh. Anh Quyết cũng nhận thấy nuôi chó, mèo dần dà đã không còn khoanh vùng trong mục đích bắt chuột, giữ nhà mà còn trở thành người bạn nhỏ… Tuỳ theo điều kiện kinh tế, nhiều thanh thiếu niên và cả những người lớn tuổi sẵn lòng chi nhiều hơn cho sở thích này. Họ tìm mua những dòng chó, mèo ngoại nhập hoặc nhận nuôi chó, mèo bản địa rồi chăm sóc chúng theo những tiêu chuẩn khoa học hơn, trong ăn uống, vệ sinh, y tế. Anh đã nuôi và thành công nhân giống nhiều chó cảnh như: Chó Poodle, chó Phốc sóc, Chó Corgi,… hay mèo cảnh.
Không có mô tả ảnh.
Được ngắm nhìn những chú cún, mèo con lớn lên và trưởng thành, anh Quyết thực sự thấy hạnh phúc. Anh tự tay chăm sóc cho các bé từng bữa ăn giấc ngủ, hay dắt chúng đi dạo cùng mình. Anh thường xuyên cập nhật và chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của các bé chó, mèo trên trang facebook cá nhân. https://www.facebook.com/nguyenquyet.1x. Mọi người có thể ngắm nhìn những chú cún mèo con mập mạp và khỏe mạnh do anh Quyết nuôi dưỡng.
Ngoài ra, anh Quyết cũng rất thích chụp ảnh, được đi đây đó là ước mơ của anh. “Tuổi trẻ hãy xách ba lô lên và đi”, những chuyến đi ấy luôn cho anh những kỉ niệm đẹp đẽ và thêm yêu quê hương, Tổ quốc mình.
Dưới đây là 1 vài hình ảnh chính ”Nhiếp Ảnh Gia” Văn Quyết thực hiện !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.