Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Vĩnh Phúc Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Vĩnh Phúc Chuyên Nghiệp – Uy Tín – Chất Lượng

Nguyễn Văn Khoát anh tốt nghiệp TC Kế Toán trường Thủy Lợi, và học CĐ CNTT Trường CĐ Nghề CKNN. Công việc hiện tại của anh là cung ứng nhân lực và xuất khẩu lao động với thương hiệu Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Vĩnh Phúc. CTCP cung ứng nhân lực Vĩnh Phúc là một công ty làm việc trong lĩnh vực cung cấp nguồn lực lao động cho các đơn vị tổ chức nước ngoài. Với phương châm: Định hướng rõ ràng cho người đi làm việc tại nước ngoài. Công ty đang trở thành địa chỉ vàng dành cho người đi XKLĐ nước ngoài trong cả nước. Mục đích hoạt động chính của công ty không chỉ tiếp xúc với người lao động, đưa ra những định hướng cho người lao động muốn có việc làm tại thị trường nước ngoài. Bên cạnh đó, công ty còn là nơi mang đến nguồn nhân lực Việt cho những doanh nghiệp tại xứ sở anh đào đang bị thiếu nhân công. Không những thế, công ty còn chịu trách nhiệm đào tạo tay nghề cho những lao động Việt trước khi nhập cảnh vào nước ngoài. Việc làm này, không chỉ khẳng định uy tín của công ty mà còn khẳng định chất lượng lao động của công ty khi sang nước ngoài làm việc.

Cho đến nay, công ty là số ít đơn vị đào tạo tay nghề cho lao động sau trúng tuyển. Đây chính là thế mạnh, khẳng định chất lượng tay nghề với những doanh nghiệp nước ngoài. Mà đó còn là niềm tin của người lao động khi đến với công ty. Đóng vai trò là công ty trung gian, tìm kiếm nguồn lao động và cung cấp nguồn lao động. Chính vì thế, lĩnh vực hoạt động chính của công ty chủ yếu là tìm kiếm và tư vấn người lao động có nhu cầu tìm việc làm để cung ứng cho đơn vị còn thiếu.

CTCP cung ứng nhân lực Vĩnh Phúc đã tạo hàng nghìn công ăn việc làm cho lao động vì: Việt Nam là quốc gia, có tỷ lệ dư thừa nguồn nhân lực cao trong khu vực. Giúp nhiều gia đình Việt thoát nghèo, nhiều làng quê thay da đổi thịt. Mang đời sống văn minh của nước ngoài về nhiều vùng quê Việt Nam.

Khi người lao động đến đăng ký tại công ty sẽ cảm nhận được: Mọi yếu tố đều rõ ràng minh bạch và cảm thấy an tâm không có sự lừa lọc ở đây. Đặc biệt, là những vấn đề liên quan đến tài chính và chi phí của người lao động. Bởi công ty đã hoạt động gần 10 năm, có đầy đủ giấy phép cũng như mã số thuế rõ ràng. Vì thế chuyện lừa đảo là không có bạn nhé. Đơn hàng của công ty đều là những đơn hàng tốt, đơn hàng ngon, đơn hàng có nhiều việc làm thêm vì: Chất lượng đào tạo nguồn nhân lực tại công ty đã được khẳng định khi sang nước ngoài làm việc. Vì thế, công ty ngày càng có nhiều sự liên kết với các doanh nghiệp lớn mạnh tại nước bạn. Công ty có đa dạng lĩnh vực nghề nghiệp, nhiều ngành nghề phù hợp với nhiều độ tuổi và giới tính khác nhau. Vì vậy, nếu bạn muốn đi XKLĐ và muốn tìm một công ty uy tín để gửi gắm niềm tin. Công Ty Cổ Phần Nhân Lực Vĩnh Phúc chính là địa chỉ không thể bỏ qua.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.