Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Chuyên Cung Cấp BÀN GHẾ Gỗ Mỹ Nghệ – Gỗ Hộp Gỗ Xẻ Uy Tín Chất Lượng Tại HCM

Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Chuyên Cung Cấp BÀN GHẾ Gỗ Mỹ Nghệ – Gỗ Hộp Gỗ Xẻ Uy Tín Chất Lượng Tại HCM

Trịnh Văn Út anh tốt nghiệp Đại Ngọc Cần Thơ chuyên ngành Đại Học Sư Phạm và Kế Toán( ĐHKT TP.HCM). Với niềm đam mê kinh doanh anh không theo ngành mà chuyển sang buôn bán hàng bán gỗ mỹ nghệ, bàn ghế và gỗ hộp gỗ xẻ với thương hiệu Đồ Gỗ Mỹ Nghệ tại: 1188A Đường Phạm Văn Đồng, P. Linh Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM.

Ngày nay, đồ gỗ mỹ nghệ chắc hẳn đã không còn xa lạ trong cuộc sống của hầu hết các gia đình. Chúng ta có thể thấy các sản phẩm đồ gỗ đang dần trở thành thị yếu trong các gia đình Việt và ngày càng được quan tâm hơn không chỉ về chất lượng mà còn về mẫu mã của sản phẩm. Đồ gỗ mỹ nghệ là những sản phẩm có tính thẩm mỹ, mang lại giá trị nghệ thuật cao. Sản phẩm được làm thủ công, đáp ứng các nhu cầu nhất định của con người. Mỗi sản phẩm chúng tôi tạo ra như một đứa con tinh thần, chúng tôi luôn tạo cho nó một tâm hồn,một nét đẹp linh hồn ,sống động mềm mại như thật.
Từ một khối gỗ vô tri, qua bàn tay của những người Nghệ Nhân, thì trở thành những tuyệt tác sống động ,có hồn và giá trị cao quý,sang trọng. Đặc biệt mùi hương toát ra nhẹ nhàng khi tiếp xúc thường xuyên sẽ tăng thêm sức khỏe cho bạn. Gỗ luôn tiềm ẩn những điều kỳ diệu hết sức huyền bí và những lợi ích từ nó mang lại, mà cho đến nay con người chưa thể khám phá hết. Là nơi hội tụ những tinh hoa của đất trời hàng trăm năm. Bất cứ ai sở hữu một sản phẩm nào của chúng tôi cũng là tạo cho chúng tôi một niềm tin thực sự, chúng tôi lấy đó làm động lực để không ngừng sáng tạo vươn xa hơn nữa.

Trong hơn nhiều năm hoạt động trên thị trường Gỗ Việt Nam, Đồ Gỗ Mỹ Nghệ của chúng tôi là đơn vị phân phối gỗ mỹ nghệ, bàn ghế và gỗ hộp gỗ xẻ và là đại diện thương mại cho nhiều hãng sản xuất gỗ uy tín trên khắp toàn quốc. Đồ Gỗ Mỹ Nghệ luôn tuân thủ hoạt động đặt chữ “TÍN“ lên đầu. Vì vậy từ khi thành lập đến nay Đồ Gỗ Mỹ Nghệ luôn là đối tác tin cậy và thường xuyên của nhiều đơn vị sản xuất gỗ xuất khẩu, đơn vị thi công công Trình, dự án lớn tại khắp các tỉnh thành trên cả nước. Chúng không ngừng nỗ lực và luôn lắng nghe ý kiến, đề xuất từ phía khách hàng để mang đến cho khách hàng giải pháp nguyên liệu bền vững với giá cả cạnh tranh mang lại hiệu quả sản xuất tốt nhất cho khách hàng.

Cửa hàng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ cung cấp các sản phẩm đa dạng như tủ áo, bàn ăn, bàn làm việc, giường ngủ, bàn trang điểm,… Đặc biệt với thế mạnh về các sản phẩm gỗ mỹ nghệ cao cấp như Tượng linh vật, vật phẩm, tượng Tam đa, Tam Thế Phật, Tượng Di lạc. Đồ gỗ mỹ nghệ Công Giáo: Bàn thờ Thiên Chúa, tượng Các Đấng, các Thánh Công giáo… chất lượng cao

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG
Các sản phẩm gỗ có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng ngày một tốt hơn để phục vụ Quý khách. ĐẢM BẢO GIÁ TỐT với lợi thế là đơn vị khai thác và nhập khẩu gỗ trực tiếp từ Nam Phi, Chúng tôi cung cấp sản phẩm Gỗ nguyên liệu giá cả tốt nhất thị trường. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề, luôn tận tâm cống hiến, hết mình vì công việc, chúng tôi sẵn sàng phục vụ Quý khách 24

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.