Chia Sẻ Của Cô Gái Đa Tài HLV Yoga Nguyễn Thị Nhật Thanh

Chia Sẻ Của Cô Gái Đa Tài HLV Yoga Nguyễn Thị Nhật Thanh

Nguyễn Thị Nhật Thanh chị tốt nghiệp ĐHSP âm nhạc Hà Nội. Hiện tại chị đang là Nhạc sĩ, hội viên hội âm nhạc TP Đà Nẵng, HLV Yoga. Nhà sáng lập và làm việc tại: Yoga Đà Thành (tp Đà Nẵng), Studio Yoga trị liệu Đà Nẵng (tp Đà Nẵng). Trải qua 10 năm giảng dạy và Đào tạo HLV Yoga khu vực Miền Trung. Chị là người đã đem được các lớp Yoga cộng đồng lan tỏa khắp các nơi xa xôi và khó đến ở Đà Nẵng như: Hòa Bắc, Hòa Sơn, Hòa Ninh, Hòa Hiệp (Tp Đà Nẵng). Duy Xuyên, Điện Bàn, Đại Lộc (Quảng Nam). Đã trực tiếp đào tạo, truyền nghề cho 15 khóa HLV Yoga, và cung cấp số lượng lớn HLV Yoga cho cộng đồng trong thời gian qua. Từng được học tập và trau dồi kiến thức chuyên môn trực tiếp với Ngài Swami Vidyanand (Chủ tịch liên minh Yoga thế giới), là học trò của những bậc thầy Yoga đến từ Ấn Độ như Raja Cupta, thạc sĩ Yoga Trị liệu Ấn Độ Kalpesh Pastel.. Đã được tập huấn về chuyên môn nghiệp vụ Yoga do Liên đoàn Yoga Việt Nam tổ chức. Bên cạnh đó chị còn là nhà sáng tác, giáo viên Âm nhạc: Đã có những ca khúc viết về quê hương, về những nơi đã đi qua, viết về tình yêu đôi lứa..

Yoga không đơn thuần là một môn thể thao, nó là môn khoa học, mục đích của Yoga đem lại và khôi phục lại sự bình an, tĩnh lặng cho tinh thần của con người, giải phóng nó thoát khỏi stress, trầm cảm. Yoga làm tươi trẻ lại tâm hồn, tươi trẻ lại cơ thể của bạn một cách nhẹ nhàng. Luyện tập Yoga với một tinh thần hăng say, kiên trì sẽ đem lại cho bạn một sức khỏe hoàn hảo, ngập tràn hy vọng, căng tràn sức sống”. Được xem như một môn tập, một lối sống đem lại sự hoàn mĩ giữa sức khỏe, tinh thần và trí tuệ, Yoga được lan rộn cũng vì lý do mà HLV Yoga Nguyễn Thị Nhật Thanh đã nêu ra trong bài viết nói trên: “Tập luyện Yoga vài tuần sẽ làm thay đổi cơ thể của bạn. Tập luyện yoga vài tháng sẽ làm thay đổi tâm trí của bạn. Nhưng luyện tập Yoga vài năm sẽ làm thay đổi cả cuộc đời của bạn”.


HLV Yoga Nguyễn Thị Nhật Thanh khẳng định yoga là một phương pháp tuyệt vời trong việc phòng ngừa bệnh tật và phục hồi sức khỏe. Càng tìm hiểu sâu về yoga, càng nhận ra nó không chỉ chữa lành tổn thương về thể chất, tinh thần mà còn hiệu quả trong việc ngăn ngừa sự tái phát của các loại bệnh này. Yoga giúp cơ thể trở nên dẻo dai, khỏe mạnh và đánh thức những nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong bạn. YOGA ĐÀ THÀNH Đây là nơi chia sẻ những kinh nghiệm, là bạn đồng hành, cũng như là những chuyên gia chăm sóc sức khỏe riêng của mỗi học viên.

Giảng dạy Yoga là một trong những nghề mang lại nhiều giá trị tinh thần cho cuộc sống của tôi. Hy vọng rằng, những kiến thức về Yoga mà tôi được học và đang truyền tải sẽ hữu ích cho những người đang bắt đầu và đang đi trên con đường thực hành Yoga. Mục tiêu của tôi trong những năm tới là đẩy mạnh hơn nữa các lớp Yoga cộng đồng đến với những bà con vùng sâu vùng xa của thành phố Đà Nẵng và của các vùng lân cận. Phải làm sao lan tỏa được những giá trị tốt đẹp của Yoga đến với từng nhà từng người không biệt vùng miền, giàu nghèo, không phân biệt tôn giáo, sắc tộc. Âm nhạc và Yoga là hai yếu tố đã làm nên một Nhật Thanh của hiện tại: Dịu dàng nhưng cương quyết.

Chị muốn nhắn nhủ đến tất cả mọi người rằng Yoga là một hành trình lâu dài nên mọi người cần tập luyện từ từ để cảm nhận cơ thể của mình thay đổi mỗi ngày. Không được vội vàng ép cơ thể, dễ bị chấn thương và nguy hiểm. Nghề HLV Yoga cũng đang phát triển mạnh mẽ, nhưng chớ nghe những lời quảng cáo mà lao theo các khoá học quá ngắn sẽ không hiệu quả, chỉ mất tiền rồi thất vọng. Chuyện này hiện xảy ra rất nhiều, mong mọi người sáng suốt lựa chọn cho mình giáo viên chân chính.

Liên Hệ:

https://www.facebook.com/yoga.da.thanh0090
https://www.facebook.com/nhatthanh554

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.