Nguyễn Văn Tùng Chàng Trai Thành Công Nhờ Kinh Doanh Tự Do

Nguyễn Văn Tùng Chàng Trai Thành Công Nhờ Kinh Doanh Tự Do

Chàng trai sinh năm 1998, Sinh ra và lớn lên ở Phú Thọ, trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố mẹ làm lụng vất vả. Ý thức được hoàn cảnh cơ cực, trong suốt những năm phổ thông, Anh Tùng tự học, vừa làm thêm phụ giúp gia đình. Trước khi đến với công việc hiện tại anh từng làm về lĩnh vực xăm nghệ thuật, hiện tại anh đang thành công nhờ kinh doanh tự do. Luôn luôn đặt ra những mục tiêu mới, đi theo con đường riêng của mình chứ không đi những con đường đã trải sẵn hoặc có người đã từng đi, có lẽ chính vì vậy mà khi bước vào tìm ra con đường của cuộc đời mình, Anh Tùng đã phải “đánh đổi” bằng khá nhiều thứ để đến được với vinh quang.“Vạn sự khởi đầu nan, càng khó thì càng vững. Anh cũng như các bạn trẻ, khởi nghiệp từ thời rất khó khăn. Lúc ấy, nếu không khởi nghiệp thì không còn đường sống, chỉ nghĩ làm sao tạo sự khác biệt cho chính mình, cho gia đình.

Tổng kết về con đường lập nghiệp và đạt được thành tựu như hiện tại, anh Tùng đúc rút được cho mình bài học xương máu, đồng thời cũng là phương châm anh luôn nói với các cộng sự của mình: “Thành công là không bỏ cuộc”, dù “khởi nghiệp thành công là thất bại 7 lần và đứng dậy lần thứ 8” thì cũng không bao giờ từ bỏ đam mê và dám liều lĩnh để đạt được mục tiêu của mình.

Với phương châm “Sứ mệnh của tôi là biến những con người bình thường trở nên phi thường”, Anh Tùng chia sẻ “sẽ cố gắng hơn nữa để giúp cho nhiều người vượt qua khó khăn và kiếm được tiền trong kinh doanh”. Anh quan niệm, trong bất kỳ việc gì, muốn đạt được thành quả đều cần sự cố gắng, phải đặt trọn vẹn cái tâm của mình vào đó.” Chàng trai trẻ quan niệm chìa khóa của thành công là cái “tâm” trong nghề chưa dừng lại ở những thành quả đã đạt được, anh không ngừng tự đặt cho mình những mục tiêu mới, cập nhật liên tục chuyên môn để nâng cao hiệu quả công việc tốt nhất. Chàng trai trẻ hứa hẹn sẽ còn không ngừng đạt được những thành tựu trong tương lai. Sinh ra và lớn lên trong khó khăn, anh Anh Tùng luôn cố gắng giúp đỡ những người còn khó khăn trong cuộc sống. Anh thường xuyên thực hiện các công việc thiện nguyện bởi với anh, cho đi chính là nhận lại. Cuộc sống phải có tình yêu thương và sẻ chia mới thực sự có ý nghĩa. Cho đi là còn mãi, cho đi là còn mãi những nụ cười, giọt nước mắt hạnh phúc từ những người anh gặp và giúp đỡ.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.