DJ/Producer TRENDY NHÂN – Nguyễn hoài nhân – Chàng thợ may đến với đam mê âm nhạc.

Xuất thân từ vùng quê nghèo cuộc sống và điều kiện gia đình không được khá giả, nhưng chàng trai DJ/PRODUCER Trendy Nhân Nguyễn hoài nhân vẫn kiên trì theo đuổi đam mê với dòng nhạc điện tử.

DJ/producer Trendy Nhân, tên thật là Nguyễn Hoài Nhân. Anh sinh năm 1993, sinh ra và lớn lên tại Vùng quê Quảng Nam , Và hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hồ chí Minh .

Nguyễn Hoài Nhân được biết đến là một trong những gương mặt DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc  đầy tài năng trong ngành giải trí Nightlife. DJ TRENDY NHÂN – nguyễn hoài nhân hiện là cái tên được đông đảo mọi người biết đến trong làng nhạc Vina House tại Hồ chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Gần 10 năm trong nghề, DJ/Prodducer Trendy Nhân đã có được vị trí nhất định  trong lòng Những tín đồ  làng nhạc VINA HOUSE Việt Nam.

Chia sẻ về cơ duyên đến với nghề, DJ Trendy Nhân cho biết: “Vì nhiều lí do Nên Mình thôi học sớm và vào HCM làm việc , Mình nhớ không lầm là năm 2009 , Vào xin làm việc ở chợ Tân bình  làm được 3 năm đến năm 2012 nhờ vào 1 dịp đi tiệc sinh nhật của bạn ở trong quán bar và mình thấy được cách Anh DJ và Âm nhạc Trong đó làm mình say mê, và từ đó bắt đầu tìm hiểu và học hỏi để đến được với nó.

TRENDY NHÂN kể về những ngày đầu tiên theo đuổi bộ môn này, anh chàng cũng gặp phải không ít khó khăn.

” Thời điểm học DJ thì không có khó khăn gì lắm  mình lúc đó còn làm ở chợ tân bình nên có thể ứng lương để theo học, học thì dể nhưng để phát triển và theo được nghề mới khó, lúc học xong đi DJ thì đi tìm việc vô cùng khó khăn và không có điều kiện để mua nhạc từ những Producer để đi làm để đặc biệt hơn cái DJ khác.. Nên mình tò mò và  bắt đầu tìm hiểu thêm về việc sản xuất âm nhạc , thời điểm đó producer chưa phổ biến nhiều và ít có nơi nào dạy mà có dạy thì học phí cao, nên mình quyết định tự mày mò và tìm hiểu kiến thức trên mạng.

Càng mày mò càng mê mẫn và nhờ sự chăm chỉ ,không ngừng sáng tạo và May mắn DJ Trendy Nhân Nguyễn hoài nhân đã cho ra mắt được nhiều sản phẩm âm nhạc độc đáo và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ khán giả yêu Nhạc Vinahouse.

Một số bản hit Remix được nhiều khán giả yêu thích và đón nhận  phải kể đến của TRENDY NHÂN như là  Nhạc Chuông iphone remix , Em Gái Mưa , Phía sau Một Cô Gái , Sai lầm Của Anh , Vì mẹ Anh Bắt Chia Tay , Em Yêu Vội Thế ,  Em nên Dừng Lại ….

Chia sẽ về Nhưng dự định trong tương lai và lời cuối dành cho khán giả của mình để kết thúc bài phỏng Vấn TRENDY NHÂN chia sẽ:

” mình luôn mong muốn được cống hiến nhiều sản phẩm âm nhạc hơn ở hiện tại và trong tương lai , để âm nhạc của mình nói riêng và dòng nhạc vinahouse nói chung đến với nhiều khán giả hơn và được đón nhận hơn không chỉ ở trong nước mà còn ở quốc tế..

Và mình xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các bạn đã nghe và ủng hộ âm nhạc của mình trong suốt thời gian qua, hãy luôn như vậy nhé mọi người ”

Và cũng gửi đến những bạn có cùng chung đam mê như mình hiện đã và đang muốn theo đuổi con đường âm nhạc, mà không chỉ riêng âm nhạc đâu, mà ở mọi ngành nghề khác, Nếu đã nói là ĐAM MÊ thì ” hãy kiên trì theo đuổi ,ham mày mò,ham học hỏi và sáng tạo ,  thì mình nghĩ sớm muộn bạn sẽ chinh phục được ước muốn của mình thôi , chúc các bạn thành công ”.

Các bạn có thể xem những hoạt động của Trendy Nhân Qua facebook :
facebook : https://www.facebook.com/Trendynhan/
Fanpage : https://www.facebook.com/TrendyNhanTeam
Soundcloud: https://soundcloud.com/trendynhan
Youtube: https://www.youtube.com/c/TrendyNMusic
Spotify: https://open.spotify.com/artist/75Wi0x254QEzFGccujOv5V?si=PVOpLpF-RGGWR8ll72Mz8g

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.