Chia Sẻ Con Đường Thành Nhờ Lĩnh Vực Động Sản – BĐS Thiên Khôi CHUYÊN KÝ GỬI – MUA BÁN – ĐẦU TƯ – BĐS THỔ CƯ HÀ NỘI – Uy Tín – Chất Lượng

Chia Sẻ Con Đường Thành Nhờ Lĩnh Vực Động Sản – BĐS Thiên Khôi CHUYÊN KÝ GỬI – MUA BÁN – ĐẦU TƯ – BĐS THỔ CƯ HÀ NỘI – Uy Tín – Chất Lượng

Từng là một người trẻ không có nhiều kinh nghiệm và chịu nhiều thất bại, anh Nguyễn Cao Quyền hiểu hơn ai hết những yếu tố làm nên thành công trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Cuối năm 2020,vô tình đọc được thông báo tuyển dụng của công ty BĐS Thiên Khôi. Cơ duyên cho gặp được Trợ lý Linh xinh đẹp để phỏng vấn, sau đó anh tham gia khóa học đào tạo của công ty. Chính thức trở thành chuyên viên thuộc Khối Tinh Hoa của Giám Đốc Đỗ Nam Cao công ty BĐS Thiên Khôi và hơn một năm chinh chiến, lăn lộn, cố gắng, đến nay tôi đã có chút kinh nghiệm và một số thành tích nho nhỏ. Để có được như ngày hôm nay, có lẽ anh đã may mắn vì được gặp GĐ Đỗ Nam Cao – Khối Tinh Hoa và được là một trong những thành viên của gia đình Thiên Khôi.

Anh chia sẻ: Người thành công không chỉ xác định đam mê của mình là gì. Họ còn phải nỗ lực hết mình, đảm bảo toàn tâm toàn ý theo đuổi đam mê đó. Bản thân là người yêu thích lĩnh vực môi giới BĐS, anh dành nhiều thời gian để thu nạp kiến thức, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và hoạt động đội nhóm. Ngoài ra, anh không ngần ngại đối mặt với các thách thức, khó khăn trong suốt hành trình làm nghề. Dù có những thời điểm mọi người đã khuyên nên từ bỏ, song khả năng và ý chí đã giúp anh có được vị trí như ngày hôm nay. Đã xác định làm chiến binh BĐS thì chỉ có tiến chứ không được phép lùi, lùi là đồng nghĩa với tụt hậu và hèn nhát. Khi gặp thất bại phải nhận trách nhiệm đầu tiên về mình, nghiêm khắc với chính mình, khắc phục những cái chưa được và từng bước sửa đổi.

Đối với anh nghề môi giới BĐS của anh chị em mình chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng với sự quyết tâm, vượt khó không ngại gian nan thì sẽ chẳng có gì có thể làm khó chúng ta được, để có được những thành tựu như ngày hôm nay anh rất biết ơn và trân trọng những người lãnh đạo đã giúp đỡ và dìu dắt anh, đầu tiên là: GĐ Đỗ Nam Cao – người lãnh đạo tài ba, không ngại ngày đêm giúp đỡ đưa tôi lên một tầm cao mới. Cảm ơn GĐ, BT Phương Kim Nam – Khối Phương Phát, Kinh Đô 88 đã luôn tin tưởng ủng hộ, động viên và hỗ trợ giúp đỡ tôi trong những lúc khó khăn. Cảm ơn sự tin yêu, ủng hộ của các anh chị em đồng nghiệp, đó là nguồn động viên tinh thần rất lớn mạnh để tôi cố gắng, nỗ lực hơn mỗi ngày cùng toàn thể ACE đồng nghiệp tại BĐS Thiên Khôi. Với anh luôn mong muốn tất. cả cùng nhau chung tay xây dựng cty BĐS Thiên Khôi ngày càng phát triển Vững Mạnh và luôn luôn đứng Top 1 về Môi Giới BĐS Việt Nam.

Công ty BĐS Thiên Khôi CHUYÊN KÝ GỬI – MUA BÁN – ĐẦU TƯ – BĐS THỔ CƯ HÀ NỘI ( Pháp Lý – Làm sổ – Check ). Bằng khát vọng dẫn đầu và chiến lược phát triển bền vững công ty Bất Động Sản Thiên Khôi phấn đấu trở thành công ty kinh doanh, đầu tư, cung cấp dịch vụ bất động sản nằm trong Top 1 Hà Nội và các khu vực lân cận. Là cầu nối của thị trường, giữa các khách hàng, cung cấp các dịch vụ tốt và tận tâm. Góp phần xây dựng quê hương Thiên Khôi phát triển và giàu mạnh. Với quan điểm ” Chúng ta cùng thắng “, nên các sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp luôn được tính đến yếu tố lợi ích lâu dài, bền vững cho cả khách hàng và nhà đầu tư. “Win – Win” , chúng ta cùng có lợi. Đây cũng là đơn vị duy nhất cam kết bao tiêu bất động sản ký gửi, bất động sản sẽ luôn được đảm bảo an toàn và được định giá đúng với giá trị thực của nó. Trong tương lai BĐS Thiên Khôi sẽ cố gắng trở thành doanh nghiệp chuyên tư vấn, môi giới bất động sản hàng đầu Việt Nam. Với tiêu chí uy tín chất lượng, cạnh tranh công bằng, BĐS Thiên Khôi mong muốn sẽ là nơi đến của tất cả các quý khách hàng trên cả nước luôn cam kết định giá đúng giá trị thật của tài sản để tạo sân chơi công bằng, văn minh cho tất cả mọi người. Luôn làm việc với một quy trình chuyên nghiệp, không ngừng đổi mới, sáng tạo để khẳng định tầm vóc của mình. Hơn nữa, với sứ mệnh của mình, BĐS Thiên Khôi sẽ luôn tiên phong dẫn đầu trong cả lĩnh vực kinh doanh đến hoạt động cộng đồng.

Ngoài ra, BĐS Thiên Khôi sẽ cố gắng tạo môi trường năng động, trẻ trung cho những con người đam mê ngành nghề bất động sản. Tại đây, họ sẽ được thể hiện năng lực của bản thân, cháy hết mình và được làm việc với những chuyên gia bất động sản để học hỏi tích lũy kinh nghiệm. Những cống hiến của mỗi người sẽ được ghi nhận và đền đáp một cách xứng đáng. Với triết lý kinh doanh “ Chính nhân quân tử – Cho đi là niềm vui” “ Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm” BĐS Thiên Khôi luôn đi đúng với những gì đã đặt ra. Với tinh thần lạc quan BĐS Thiên Khôi tin rằng trách nhiệm đến đâu thì quy mô doanh nghiệp đến đó, trách nhiệm càng lớn thì doanh nghiệp sẽ càng phát triển. Cho đi để rồi sẽ nhận lại những điều tốt đẹp hơn, BĐS Thiên Khôi mong muốn nhận được những giá trị quý giá mà xã hội mang lại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.