Phạm Chí Nghị Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực – Công Ty Giải pháp công nghệ và truyền thông Bigwalk, cùng thương hiệu Hưng Thịnh Mekong – thiết kế thi công trọn gói cửa hàng.

Phạm Chí Nghị Khởi Nghiệp Thành Công Nhờ Kinh Doanh Đa Lĩnh Vực – Công Ty Giải pháp công nghệ và truyền thông Bigwalk, cùng thương hiệu Hưng Thịnh Mekong – thiết kế thi công trọn gói cửa hàng.

Phạm Chí Nghị anh sinh ra và lớn lên tại Sóc Trắng với niềm đam mê công nghệ từ nhỏ, sau khi anh tốt nghiệp THPT anh bắt đầu lên Cần Thơ để tìm cơ hội phát triển cho tương lai.  không chạy theo số đông, anh đã tìm hiểu và quyết định thi tuyển vào “TRUNG TÂM CÔNG NGHỆ PHẦN MỀM ĐẠI HỌC CẦN THƠ” Để học chuyên sâu ngành Lập trình & quản trị mạng máy tính. Trong quá trình vừa học vừa làm thêm đủ thứ ngành nghề, thì đến năm 2011 Anh tốt nghiệp với tấm bằng loại Giỏi trên tay, anh cũng được thực chiến ở nhiều Cty lớn nhỏ trong ngành. Khi đã thấy bản thân đã trải nghiệm, học hỏi được nhiều kinh nghiệm, đến năm 2015 anh quyết định thử thách bản thân thoát khỏi vùng an toàn để thực hiện hành trình khởi nghiệp.

 

Khởi nghiệp với ngành F&B kết hợp mua bán thiết bị công nghệ, thời gian đầu khá thành công, nhưng sau 2 năm anh phá sản, do kinh nghiệm quản lý chưa tốt, ngủ quên trên chiến công nhỏ bé ban đầu. Thất vọng và suy sụp hoàn toàn, mất hết vốn. Cũng may mắn xung quanh anh có vài người bạn thân, gia đình đã động viên, an ủi giúp anh vượt qua giai đoạn khó khăn. Sau lần thất bại, anh đã suy nghĩ, tự nhìn lại bản thân. Anh tiếp tục nghiệm lại quá trình mình làm, và đi học hỏi thêm ở các buổi hội thảo khởi nghiệp, sau đó anh lên kế hoạch quyết tâm xây dựng lại sự nghiệp. Với đam mê kinh doanh, sau bao cố gắng quyết tâm không ngừng nghỉ anh tiếp tục khởi nghiệp 1 lần nữa. Lần này anh kinh doanh về lĩnh vực Công Nghệ và Xây dựng đó cũng là sở trường của anh, công ty chuyên phát triển các dự án công nghệ thông tin và Dịch vụ hỗ trợ Start Up trọn gói “Hưng Thịnh MeKong”(https://hungthinhmekong.vn/ Tư vấn – thiết kế – thi công đến hoàn thiện các dự án cửa hàng Mobile, Spa, Cafe…). Đến hiện tại thì riêng bản thân anh thấy khá thành công vì làm đúng sở trường và tính cách.

 

Hiện tại anh đang điều điều hành “Cty TNHH Giải pháp công nghệ và truyền thông Bigwalk”. Chuyển đổi số và phát triển nhận diện thương hiệu. https://bigwalk.vn/.

Bigwalk cung cấp đầy đủ dịch vụ và các giải pháp thiết kế web & xây dựng thương hiệu sáng tạo giúp bạn vượt qua ranh giới. Phương pháp tiếp cận tinh vi của chúng tôi để phát triển trải nghiệm vượt quá mọi mong đợi. Bigwalk tập trung toàn bộ sức lực của mình cho từng dòng code, đó là lý do tại sao các sản phẩm của Bigwalk  cung cấp cho khách hàng luôn đạt sự hoàn hảo. Giúp doanh nghiệp phát triển các trang web chất lượng, các trang web hiện đại và nền tảng web độc đáo. Bằng cách sử dụng các công nghệ tiên tiến, các lập trình viên của chúng tôi không ngừng phát triển kỹ năng của họ và tuân theo các xu hướng web hiện đại, thực tế và chân chính.

 

Với sứ mệnh là người tiên phong, Bigwalk mong muốn là những người bạn đồng hành cùng bạn. Đối tác trong những trận chiến kinh doanh, Bigwalk cam kết sáng tạo, nỗ lực, làm hết sức. Để giúp những người bạn đạt được những thành quả to lớn trong kinh doanh. Những dự án chúng tôi triển khai luôn đúng tiến độ và cam kết cụ thể vào từng giai đoạn triển khai, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Với tiêu chí đầu tiên phải nhắc tới là sự hỗ trợ tận tâm, luôn đặt sự “hài lòng” của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi luôn mong muốn làm hài lòng tất cả các khách hàng, với mục tiêu trở thành ngọn lựa thổi bùng lên sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Được hình thành bởi tập thể các cá nhân trẻ tuổi, nhiệt huyết. Trong quá trình ngắn đi vào hoạt động công ty, Bigwalk đã được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng trao cơ hội để chứng tỏ năng lực, mang lại những sản phẩm dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế cho các khách hàng của mình.

Bên cạnh công việc điều hành Cty TNHH Giải pháp công nghệ và truyền thông Bigwalk”. Anh còn phụ trách dự án công nghệ cùng đồng hành song song phát triển thương hiệu “Hoàng Long Mobile” chuyên kinh doanh điện thoại, laptop, phụ kiện chính hãng và qua sử dụng => https://hoanglongmobile.vn/. Sau nhiều năm hoạt động, Hoàng Long Mobile đã từng bước lớn mạnh trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm Hoàng Long Mobile chuyên bán điện thoại chính hãng giá sỉ (iphone, ipad, macbook, samsung, xiaomi…), laptop, phụ kiện điện thoại, sửa chữa bảo hành tại tai Cần Thơ và các khu vực lân cận. Hoàng Long Mobile đã và đang hoạt động không ngừng, luôn đổi mới mình để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm công nghệ tiên tiến và phát triển nhất.

 

Lý do khách hàng nên chọn “Hoàng Long Mobile: Sản phẩm tốt, mức giá cả tốt, cạnh tranh, cơ chế hậu mãi tốt. Chương trình khuyến mãi hấp dẫn: giảm giá, quà tặng…Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có thái độ phục vụ tận tình. Hỗ trợ các dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng, tiện lợi. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, thân thiện, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Chính sách bảo hành, hỗ trợ sản phẩm minh bạch, rõ ràng….

Về cuộc sống anh Nghị chia sẻ: hầu như công việc đã chiếm 70% quỹ thời gian, luôn cố gắng mang đến giá trị tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ đang giai đoạn khởi nghiệp, vì bản thân mình từng trải mình hiểu rất rõ sự thất bại nó thê thảm đến thế nào, nên khi giúp được các bạn phần nào thì mình cũng rất vui. Những lúc thời gian rảnh anh sẽ dành cho gia đình và bản thân. Thích trải nghiệm, du lịch thường xuyên, để mở mang tầm nhìn và học hỏi nhiều cái mới. Thích   gặp gỡ, giao lưu với những bậc tiền bối và nghe họ chia sẻ kinh nghiệm.

 

Trải qua những khó khăn và vấp ngã trên con đường khởi nghiệp anh Nghị đã rút ra được nhiều bí quyết và kinh nghiệm cho bản thân mình, bí quyết đó không đâu nằm ngoài đam mê – thử thách- quyết tâm. Sự thành công của anh Nghị và công ty mình đã tạo động lực cho rất nhiều bạn trẻ trên con đường khởi nghiệp. Mặc dù con đường phía trước còn rất nhiều chông gai và khó khăn nhưng đấy chính là bí quyết giúp khởi nghiệp thành công mà mọi người nên học tập.

Mr Nghị

68 Mậu Thân, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều, TPCT

[email protected]

https://www.facebook.com/pcnghi

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.