THIẾU NHI TP. HỒ CHÍ MINH trang cộng đồng của đội viên, thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh

THIẾU NHI TP. HỒ CHÍ MINH trang cộng đồng của đội viên, thiếu nhi TP. Hồ Chí Minh

Những năm gần đây, mạng xã hội (MXH) đã có bước phát triển mạnh mẽ, tác động lớn đến đời sống xã hội ở hầu hết các quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. MXH đã trở thành một thuật ngữ phổ biến với những tính năng đa dạng cho phép người dùng kết nối, chia sẻ, tiếp nhận thông tin một cách nhanh chóng, hiệu quả. Không thể phủ nhận vai trò tích cực của MXH, song cũng phải nhận thấy, các thế lực thù địch và bọn tội phạm đã và đang biến nó thành công cụ đắc lực cho các hoạt động phá hoại tư tưởng, “diễn biến hòa bình” và các hoạt động phạm tội khác. Nhìn từ góc độ quản lý nhà nước, MXH là hệ thống thông tin cung cấp cho cộng đồng người sử dụng mạng các dịch vụ lưu trữ, cung cấp, sử dụng, tìm kiếm, chia sẻ và trao đổi thông tin với nhau, bao gồm dịch vụ tạo trang thông tin điện tử cá nhân, diễn đàn, trò chuyện trực tuyến, chia sẻ âm thanh, hình ảnh và các hình thức dịch vụ tương tự khác.

Có thể là hình ảnh về 8 người, mọi người đang đứng và văn bản cho biết 'CÃNG THÀNH TRƯỜNG CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN TỔNG PHỤ TRÁCH ĐỘI THÀNH PHỐ MỚI NHẬN NHIỆM vỤ NĂM HỌC 2021 2022 VÀ NĂM HỌC 2022 TP. ngày 22 tháng 2022'

Nhìn từ góc độ văn hóa- xã hội, MXH là tập hợp các mối quan hệ giữa các cá nhân, nhóm cá nhân, tổ chức trên môi trường internet. Một số cộng đồng như Facebook, Youtube, Zalo… thu hút một số lượng lớn người tham gia, ngày càng đóng vai trò quan trọng trong đời sống xã hội. Với nội dung phong phú và cách thức sử dụng dễ dàng, mạng xã hội mang lại rất nhiều tiện ích, nổi bật là: MXH ngày càng góp phần quan trọng trong việc củng cố niềm tin của quần chúng nhân dân đối với sự lãnh đạo của Đảng. Vì vậy, việc xây dựng một chính quyền gần dân, thấu hiểu tâm tư nguyện vọng của nhân dân là một trong những chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước ta. Ngày nay, cùng với sự phát triển của khoa học công nghệ, vai trò của MXH đã và đang được các cơ quan, tổ chức nhà nước sử dụng một cách có hiệu quả, giúp thu hẹp khoảng cách với người dân.

Có thể là hình ảnh về 5 người, mọi người đang ngồi, mọi người đang đứng và trong nhà

Ngày nay, có rất nhiều trang mạng xã hội để truyền tải thông tin đến mọi người. Trang fanpage mang tên THIẾU NHI TP. HỒ CHÍ MINH do HỘI ĐỒNG ĐỘI TP. HỒ CHÍ MINH phụ trách. Đây là trang của tổ chức chính trị xã hội, đăng tải, chia sẻ và thông tin hình ảnh, tin, bài viết về các hoạt động gắn với thiếu nhi, học sinh. Trang được thành lập ngày 18/4/2019 bởi Hội đồng Đội TP. Hồ Chí Minh. Trên trang THIẾU NHI TP. HỒ CHÍ MINH là các hình ảnh về cuộc thi, phong trào thi đua do HỘI ĐỒNG ĐỘI TP. HỒ CHÍ MINH tổ chức cổ vũ tinh thần học hỏi của các em. Bên cạnh đó, tập phát sóng “Bông hồng nhỏ”, mang đến những phần quà cho các em học sinh hay là những bức ảnh ghi lại những khoảnh khắc giữa thầy cô và các em học sinh tham gia các hoạt động như: liên hoan thiếu nhi Việt Nam – Lào – Campuchia năm 2022 với chủ đề “vòng tay bè bạn” nàon!, chiến dịch tình nguyện, festival nhà thiếu nhi toàn quốc,….Được mọi người quan tâm và ủng hộ, ban quản trị trang THIẾU NHI TP. HỒ CHÍ MINH sẽ luôn làm việc hết mình, tạo ra nhiều chương trình hấp dẫn cho các em nhỏ.
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'SĂN SÀNG THÀNH HÃCHÍ MINH THIẾU NHI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH Làm nghìn việc tốt, tiến bước lên Đoàn'
Trang THIẾU NHI TP. HỒ CHÍ MINH đã kết nối mọi người gần nhau hơn, trong suốt thời gian qua trang đã hoạt động rất tích cực, đem đến thông tin hữu ích cho mọi người.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.