Khám Phá Ẩm Thực Nhật Bản Trên Đất Việt Ngon Nhất Cần Thơ Tại Sushi Sachi

Khám Phá Ẩm Thực Nhật Bản Trên Đất Việt Ngon Nhất Cần Thơ Tại Sushi Sachi

Nếu nhắc đến tinh hoa ẩm thực Nhật Bản, chắc hẳn sushi luôn là món ăn top đầu được nhiều người nhớ tới nhất bởi vì đó là món ăn phổ biến, tươi ngon, mang đậm nét đặc trưng và hương vị Nhật Bản nhất. Sushi Sachi gợi liên tưởng về cảm giác vui tươi, hào hứng và mong muốn tạo sự hài lòng cao nhất cho thực khách khi được thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon, chọn lọc tại nhà hàng. Điểm nhấn tại Sushi Sachi chính là sashimi – món ăn “thật thà” nhất bởi những lát cắt tinh tế luôn giữ được nguyên hương vị đại dương mộc mạc, sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá căng bóng mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng. Sushi lại được cân đối giữa vị chua của giấm, vị ngọt đặc trưng của thịt cá tươi và vị cay nồng của nước chấm mù tạt, đủ mỹ vị tươi ngon để mang lại cho thực khách trải nghiệm hạnh phúc nhất!

Sushi Sachi Tọa lạc tại đường P23 đường B23 Lý Thái Tổ, Khu Dân Cư Hưng Phú 1, Cần Thơ…nhà hàng Sushi Sachi là một địa chỉ được nhiều thực khách Sài Thành lựa chọn làm điểm đến yêu thích khi muốn thưởng thức các món ăn Nhật Bản. Bạn có thể thỏa sức khám phá những hương vị sushi tuyệt hảo với rất nhiều hương vị khác nhau, chấm kèm nước tương Nhật pha với chút wasabi cay nồng sẽ làm mùi tanh của hải sản sống bị át đi. Những cái tên góp phần làm nên thương hiệu của Sushi Sachi phải kể đến như: Gunkan, Maki Mono, Nigiri, Temaki, Deluxe Roll được làm từ: Cá hồi, cá ngừ, hàu sống, lươn, bạch tuộc, saba, trứng tôm, trứng, thanh cua, cá ngừ cay,… sẽ khiến bạn phải choáng ngợp bởi sự đa dạng, phong phú đó. Đặc biệt nói đến bữa tiệc ở nhà hàng Sushi Sachi thì cũng không thể không kể đến món sashimi: Cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc,cá hồng, trứng cá chuồn, sò đỏ, sashimi tổng hợp,… được làm vô cùng đẹp mắt. Hải sản tươi ngon được chọn lựa kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín mang vị thanh ngọt đủ đầy sẽ đưa bạn đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thêm nữa, những đôi bàn tay tài ba của đầu bếp ở Sushi Sachi còn mang đến cho thực khách những món chiên, món nướng rất đậm vị, thơm ngon. Ngoài ra tại Sushi Sachi còn có món Mai Cua Nướng nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng. Chỉ cần nghe thành phần thôi là vị giác đã kích thích: Thịt cua, trứng cua, lòng đỏ trứng được hòa quyện với sốt Miso rất thơm và ngậy. Đây là một món được cả người lớn lẫn trẻ nhỏ yêu thích tại Sushi Sachi. Bởi món ăn được nướng trực tiếp trên lửa và dùng luôn ngay sau khi nướng xong. Mùi vị thơm ngon khiến cho những ai đã ăn món này rồi vẫn sẽ nhớ mãi.

​Không gian Sushi Sachi kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Nhật Bản. Từ những trang trí hoa văn tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Sushi Kei thực sự là một Nhật Bản thu nhỏ giữa đất Việt. Sushi Sachi luôn tâm niệm rằng: “Ăn ngon vì sức khỏe”. Chính vì thế tại Sushi Sachi cách chế biến món ăn luôn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học, chỉ chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, thuần khiết tự nhiên của thực phẩm. Các món ăn của bếp trưởng Sushi Sachi chinh phục mọi giác quan bởi hương vị đậm chất Nhật Bản cùng cách bài trí tỉ mỉ, tinh tế và gói trọn cả tình yêu với nghề của người đầu bếp.

Các món ăn được thực hiện từ tay các đầu bếp kinh nghiệm – Người sáng lập và là bếp trưởng điều hành giám sát ngay từ khâu nhập các nguyên liệu tươi sống chất lượng bậc nhất như cá hồi Nauy, cá ngừ, cá cam… và chỉ nhập tươi hằng ngày. Mong muốn mang lại những món ăn tươi ngon tới khách hàng, hướng tới mục tiêu trở thành chuỗi nhà hàng món nhật có quy mô và hệ thống lớn nhất trên khắp cả nước. Với hệ thống bếp khép kín chế biến trong môi trường lạnh, các món ăn được đảm bảo vệ sinh theo những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Nhân viên thân thiện, vui vẻ. Đây là địa chỉ quán sushi ở Cần Thơ ngon và rẻ, phù hợp cho tất cả các đối tượng như học sinh, sinh viên. Dịch vụ shipper của Sushi Sachi đáp ứng các đơn đặt hàng trong thời gian nhanh nhất, bên cạnh đó với thiết kế đặc biệt của hộp đựng giữ lạnh, các món ăn sẽ được giao tận tay thực khách mà không hề bị thay đổi chất lượng với các loại hải sản tươi ngon.

Hy vọng quý khách sẽ có giây phút tuyệt vời tại #Sushi_Sachi .
Check in tại Sushi SaChi để được tặng món. Đặt Bàn ngay để nhận ưu đãi. Freeship trong bán kính 10km với hóa đơn từ 500k. Nhà hàng có bãi đậu xe xe free. Nhận cà thẻ thẻ visa không tính phí. Khách hàng ấn vào link và lật menu để xem: https://anyflip.com/kbvub/cpip/
Địa chỉ: P23_đường_B23 Lý thái tổ, Khu dân cư hưng phú 1, Cần thơ
Hotline: 0928.46.6789 – Open 11:00 To 22:00

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.