Vựa Gạo 5 Liên Cửa Hàng Kinh Doanh Sỉ, Lẻ Gạo Miền Tây Uy Tín Tại Tây Ninh

Vựa Gạo 5 Liên Cửa Hàng Kinh Doanh Sỉ, Lẻ Gạo Miền Tây Uy Tín Tại Tây Ninh

Đời sống xã hội ngày càng tăng cao, người dân có xu hướng tìm kiếm và sử dụng các sản phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe, trong đó sản phẩm gạo ăn hằng ngày cũng không phải ngoại lệ. Do đó mặc dù có rất nhiều đại lý buôn bán gạo nhưng có không ít đại lý bán gạo kém chất lượng, gạo đấu trộn nhưng lại gắn mác gạo đặc sản nhằm trục lợi. Vì vậy để kinh doanh gạo thành công, bạn cần phải quan tâm hàng đầu đến yếu tố chất lượng gạo, để có thể nhận được sự yêu mến, tin tưởng của đông đảo khách hàng. Nếu một địa chỉ bán gạo ngon chất lượng chắc chắn những khách hàng đã dùng lần đầu sẽ quay trở lại mua tiếp các lần sau hay thậm chí là giới thiệu bạn bè đến mua.

Anh Trần Mộng Vân tốt nghiệp trường ĐH Nông Lâm hiện tại chị đang kinh doanh sỉ lẻ gạo miền tây với thương hiệu là Vựa Gạo 5 Liên, tại chợ Trường Lưu, xã Trường Đông, thị xã Hòa Thành tỉnh Tây Ninh. Là đơn vị kinh doanh gạo uy tín lâu năm tại Tây Ninh, Vựa Gạo 5 Liên sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề về nguồn lấy gạo giá sỉ và chất lượng gạo để bạn yên tâm phát triển kinh doanh.

Vựa Gạo 5 Liên chúng tôi luôn cam kết:
Cung cấp gạo sạch, không sử dụng chất tẩy trắng, hóa chất chống mốc mọt. Nguồn gạo lấy từ bà con nông dân miền Bắc, miền Tây, mang đến sự an tâm cho khách hàng sử dụng. Giúp đại lý giữ chân được khách hàng. Giá gạo sỉ dành cho các đại lý mới mở luôn dựa vào biên giá của thị trường và có sự điều chỉnh hợp lý để cung cấp cho các đại lý mới mở giá tốt nhất. Không chỉ hỗ trợ các đại lý gạo mới mở về giá, mà chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng, gối đầu, giúp các đại lý thuận lợi hơn cho khởi sự kinh doanh gạo của mình. Đến với Vựa Gạo 5 Liên quý khách sẽ được tư vấn lựa chọn loại gạo phù hợp với từng mục đích kinh doanh với mức giá tốt nhất, hỗ trợ giao gạo tận nơi. Bán đúng gạo, đúng thương hiệu, đúng chất lượng. Đa dạng các loại gạo miền tây chất lượng như: gạo dẻo thường 64 hoặc gạo nở, xốp, mềm cơm (Sóc Miên); gạo dẻo, thơm vừa (Jasmine, Thơm Lài); còn gạo đặc sản thì có Nàng thơm chợ Đào, ST25; gạo thơm Thái, Hàm Châu; tấm nguyên liệu thì tấm thường, tấm nở, tấm thơm; gạo nở thường 504; gạo nở, xốp, khô cơm (6976, Hàm châu); gạo dẻo, thơm nhẹ (4900, Tài nguyên); gạo dẻo, thơm nhiều (Lài sữa, Lài Miên)……

Vựa Gạo 5 Liên còn là địa chỉ cung cấp gạo giá sỉ uy tín cho các quán cơm, nhà hàng, quán tạp hóa hoặc các mạnh thường quân có nhu cầu mua gạo làm từ thiện. Đến với Vựa Gạo 5 Liên quý khách có thể dễ dàng tìm được những loại gạo với đặc tính và mức giá phù hợp với từng mục đích. Ngoài ra quý khách còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình cũng như sự hỗ trợ tối đa như đóng gói, vận chuyển theo yêu cầu. Với nguồn gạo ổn định, có sẵn trong kho, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng nhanh chóng mọi đơn hàng lớn, mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Quý khách chỉ cần gọi cho chúng tôi, chọn loại gạo muốn mua và chúng tôi sẽ cho nhân viên giao đúng loại gạo đến tận nơi cho quý khách. Với uy tín nhiều năm kinh doanh lúa gạo, chúng tôi cam kết chỉ bán gạo đảm bảo chất lượng, không pha trộn, không hóa chất độc hại. Khi lấy số lượng lớn quý khách sẽ được hưởng các chế độ ưu đãi với giá hấp dẫn, phương thức vận chuyển và hàng ngàn cơ hội kinh doanh. Với kinh nghiệm lâu năm trong kinh doanh lúa gạo, chúng tôi sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ tốt nhất cho những khách hàng mới bắt đầu mở đại lý gạo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.