Homestay Hello Tram Tau Nơi Dừng Chân Chân Không Thể Bỏ Qua Tại Yên Bái

Homestay Hello Tram Tau Nơi Dừng Chân Chân Không Thể Bỏ Qua Tại Yên Bái

Nguyễn Thị Kim Thoa chị tốt nghiệp Đại Học Sư Phạm Mầm Non. Hiện tại chị đang là giáó, ngoài ra gia đình chị còn kinh doanh thêm lĩnh vực Homestay Nhà Nghỉ Cộng Đồng với thương hiệu là Homestay Hello Tram Tau. Tại tổ dân phố số 1 thị trấn Trạm Tấu, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái. Nằm lọt thỏm giữa những cánh đồng bao la, thẳng cánh cò bay, homestay ở Trạm Tấu này mang lại cho bạn một bầu không khí trong lành, khung cảnh làng quê thanh bình, hiền hòa. Cùng với đó là những bể ngâm nước nóng xanh ngắt với làn khói lan tỏa trên mặt nước tạo nên khung cảnh lãng mạn. Đắm mình trong làn nước ấm, sự thanh tịnh và cảnh đẹp thiên nhiên choáng ngợp chắc chắn sẽ để lại cho bạn những hồi ức khó quên. Là một phần của núi rừng Tây Bắc. Trạm Tấu được thiên nhiên ưu ái cho phong cảnh núi non trùng điệp, sơn thủy hữu tình. Vẻ đẹp vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng, thiên nhiên trong lành khiến du khách đến với Trạm Tấu lưu luyến không muốn rời đi. Trong những năm gần đây, Trạm Tấu nổi lên thành một điểm đến du lịch hấp dẫn. Đặc biệt là đối với các bạn trẻ, những phượt thủ chính hiệu. Du lịch Trạm Tấu không chỉ được đầu tư nghiêm túc hơn, mà còn đem đến cho du khách những trải nghiệm rất thú vị.


Gắn liền với nét đẹp của người dân tộc, Homestay Hello Tram Tau có không gian mộc mạc, gần gũi với những nếp nhà sàn với nhiều ô cửa và ban công bé xinh nhìn ra khung cảnh ruộng bậc thang thanh bình gợi nhắc lên ký ức miền quê im ắng trong ký ức của nhiều người. Homestay nồng hậu cũng mang đến nhiều dịch vụ và trải nghiệm thân mật cho du khách như khám phá thiên nhiên, khám phá ẩm thực hay văn hóa,… Các phòng nghỉ ở homestay cũng được vệ sinh tinh tươm, sạch sẽ và cách bài trí và nội thất của nhà nghỉ vô cùng tiện nghi và sạch sẽ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chu đáo. Ngoài ra, các hoạt động cộng đồng ở đây cũng rất thu hút khách du lịch bởi hấp dẫn và độc đáo. Thuê phòng tại Homestay Hello Tram Tau sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển nếu bạn muốn tham quan hết Yên Bái trong thời gian ngắn nhất. Ghi dấu khó phai trong lòng khách lưu trú là những dịch vụ hấp dẫn như tắm lá thuốc dao đỏ, ngâm chân thảo dược, có khu vui chơi dành cho trẻ em….để bạn có thể thưởng thức thiên nhiên tươi đẹp, các món ăn ngon, những nét văn hóa đặc sắc,…thưởng thức văn hóa ẩm thực. Những món ăn như cá suối, rau rừng, thịt sấy gác bếp, xôi ngũ sắc…Những món ăn hấp dẫn, những điệu múa mượt mà sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến du lịch khó quên của bạn đấy.


Đến Homestay Hello Tram Tau ở đây bạn sẽ đắm mình giữa những thửa ruộng bậc thang siêu đẹp, những làn gió nhẹ thơm mùi lúa, mùi hoa và mùi của núi rừng Tây Bắc. Ban ngày có thể đi ngắm cảnh, chụp ảnh, ngồi đàn hát và thưởng thức nghệ thuật dân tộc, hay những món ăn đậm hương vị truyền thống của người dân Trạm Tấu. Buổi trưa bạn nghỉ ngơi và thả mình vào không gian tĩnh lặng, nhẹ nhàng của màu xanh cây cối, màu xanh của mây trời và suối nước nóng. Chiều xuống là thời gian cho những phút giây ngâm mình dưới bể bơi xanh biếc màu nền trời, trút bỏ những mệt mỏi căng thẳng sau quãng thời gian làm việc rất dài bên suối khoáng nóng nức tiếng Yên Bái nơi đây. Làm nước ấm nóng, món ăn ngon, ly nước mắt, ánh nắng ấm áp và khung cảnh nên thơ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và nhiều trải nghiệm thú vị khác. Đặc biệt view ở homestay này chắc chắn sẽ thỏa mãn tâm hồn đam mê ảnh nghệ thuật của các bạn đặc biệt là chiều tối mặt trời lặn sâu trong làn nước xanh biếc vô cùng đẹp mắt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.