HDBank tiếp tục lọt Top 10 Doanh nghiệp bền vững của năm

HDBank tiếp tục lọt Top 10 Doanh nghiệp bền vững của năm

Buổi lễ Công bố Doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam 2020 vinh dự đón tiếp Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các Bộ, ban ngành TW và gần 300 đại diện từ các tổ chức trong nước và quốc tế, các doanh nghiệp, cùng các cơ quan thông tấn báo chí.

Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (MOLISA), Bộ Tài nguyên và Môi trường (MONRE), Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam (VGCL) tổ chức thường niên, đến nay là năm thứ 5. Giải thưởng uy tín này cho thấy sự ghi nhận của Chính phủ, các bộ, ban, ngành và các cơ quan quản lý dành cho các doanh nghiệp đạt các chỉ số phát triển bền vững tốt nhất năm.

Năm 2020, các doanh nghiệp lớn và danh tiếng – những nhân tố góp phần tạo nên nền kinh tế phát triển nhanh, mạnh và bền vững cho Việt Nam, như Sasco, PNJ, Vietjet Air, Novaland, Vietinbank, Bảo Việt, Hưng Thịnh,…

Trong đó, HDBank lần thứ 2 liên tiếp nằm trong Top 10 Bảng xếp hạng các doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2020 trong lĩnh vực Thương mại – Dịch vụ khi đáp ứng đầy đủ các chỉ tiêu của Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (CSI). Kết quả xếp hạng cho thấy HDBank đã áp dụng tích cực CSI vào quá trình hoạt động ngân hàng, hoàn thiện mô hình kinh doanh nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, người lao động, cổ đông và cộng đồng xã hội.