Lê Trí Dân một CEO tài ba và nhân hậu

Lê Trí Dân một CEO tài ba và nhân hậu

Tuổi trẻ luôn gắn liền với sự sáng tạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng học hỏi để các bạn thực sự biết mình là ai, mình đang ở đâu trong thế giới rộng lớn này. Sự kiên trì và quyết tâm chính là chìa khóa cho mọi chiến thắng dù là trong khởi nghiệp hay trong lĩnh vực khác. Chàng trai trẻ ấy tên Lê Trí Dân, anh lớn lên tại daknong. Sinh ra trong gia cảnh nghèo khó, từ nhỏ anh Dân đã biết tự lập, chịu thương chịu khó. Lớn lên, anh tốt nghiệp trường đại học duy tân chuyên ngành xây dựng. Là một người năng động, sáng tạo lại đam mê với media nên anh đã nghiên cứu, tìm hiểu về lĩnh vực này.
Media hay social media là những cụm từ quen thuộc trong ngành truyền thông marketing. Media là tổng hợp các kênh, các phương thức để doanh nghiệp truyền tải hình ảnh, thông điệp đến khách hàng.

Anh Dân đã tự thành lập nên một công ty Media với quy mô nhỏ. 
Công ty của anh chuyên tư vấn, xây dựng các chiến lược Marketing một cách bài bản và chuyên nghiệp. Phát triển thương hiệu và gia tăng doanh thu, thiết kế website, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu : Logo, catalogue. Thiết kế các ấn phẩm truyền thông : Tờ rơi, Bandrol, Viết content, đăng bài, báo chí… Quảng cáo facebook, google, youtube, tiktok, zalo, quảng cáo liên kết…. Media giúp cho doanh nghiệp, nhà hàng, quán ăn, cafe tiếp cận với khách hàng hơn, quảng bá được hình ảnh của mình.

Anh kể từ nhỏ đã được ba mẹ dạy dỗ về ý thức chia sẻ, giúp đỡ mọi người xung quanh. Lớn lên, những chuyến đi làm từ thiện giúp anh cảm nhận sâu sắc hơn về tinh thần “lá lành đùm lá rách”. Từ đó, anh mong muốn dành nhiều thời gian cho công việc thiện nguyện để “giúp được ai chút nào hay chút đó”. Dù công việc của anh rất bận rộn nhưng khi có thời gian rảnh, anh sẽ “ Xách ba lô lên và đi “ về những vùng cao , những vùng khó khăn nơi mà các em nhỏ còn nhiều thiếu thốn. Anh không phân biệt người gặp khó khăn là ai, dù là người khuyết tật, trẻ mồ côi, bệnh nhân nghèo hay những người bất ngờ chịu thiệt hại do thiên tai bão lũ anh đều sẵn sàng chia sẻ, trực tiếp giúp đỡ theo nhu cầu của họ. Có người được trao tiền, quà, gạo, bánh, nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập….Anh đã không ngại xa xôi đi đến trung tâm bảo trợ xã hội, mang đến một chút quà nhỏ cho nhiều người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Đó là tấm lòng nhân hậu của một chàng trai trẻ. Anh luôn lạc quan, nhiệt huyết với công việc. Bên cạnh đó, anh còn luôn quan tâm, lan tỏa tình yêu thương đến những mảnh đời còn khó khăn trong cuộc sống.

Lê Trí Dân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.