Loạt thương hiệu danh tiếng hội tụ tại dự án HT Pearl

Loạt thương hiệu danh tiếng hội tụ tại dự án HT Pearl

Nâng tầm chuẩn sống người Việt bằng tiêu chuẩn Nhật Bản

Không gian sống ở chung cư ngày càng trở thành xu hướng lựa chọn phổ biến vì môi trường sống trong lành, nhiều tiện ích và an ninh đảm bảo. Tuy nhiên, thực tế việc tối đa hóa lợi nhuận của nhiều chủ đầu tư đã khiến cho thiết kế chung cư không đảm bảo những tiêu chuẩn cao nhất của một không gian đáng sống.

Từ thực tế đó, với sự thấu hiểu khách hàng và tư duy phát triển bất động sản chuyên nghiệp, Công ty TNHH Xây dựng Phát triển nhà HT Pearl rất khắt khe từ khâu lựa chọn thương hiệu thiết kế, bước khởi đầu quan trọng cho dự án HT Pearl.

Sau thời gian sàng lọc, tìm hiểu, làm việc với các đơn vị thiết kế nổi tiếng, chủ đầu tư đã tin cậy và lựa chọn thiết kế bởi thương hiệu Kume Design Asia quốc tế lừng danh. Tại Việt Nam, Kume Design Asia ghi dấu ấn bởi nhiều công trình đẳng cấp, nổi tiếng như: Khu đô thị Ecopark, Novotel Phú Quốc, Novotel Suites Hà Nội, Khách sạn The Best Western Premier Phú Quốc, Khách sạn Movenpick Phan Thiết, Đại sứ quán Nhật Bản tại Hà Nội…

Tâm huyết với dự án HT Pearl và niềm tin từ chủ đầu tư, ông Yasuyuki Nakamura – Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc điều hành Kume Design Asia, chia sẻ, “Chúng tôi đã tìm hiểu khoảng 10 dự án trong tỉnh Bình Dương, và cuối cùng đã quyết định thiết kế cho dự án HT Pearl. Trên thị trường hiện nay, hầu hết các nhà đầu tư căn hộ chung cư đều tập trung vào hiệu suất kinh doanh. Điều này rất khó để các đơn vị thiết kế có thể mang lại không gian sống thoải mái cho cư dân.

Trong khi đó, HT Pearl là một dự án đi ngược lại những điều trên, họ tập trung vào phát triển các tiện ích dành cho cư dân, kéo theo đó là sự phát triển những khu vực xung quanh để tạo ra không gian sống hoàn toàn khác biệt”.