Bamboo Airways bay thẳng thường lệ Việt – Đức, mở bán vé từ 24/1

Bamboo Airways bay thẳng thường lệ Việt – Đức, mở bán vé từ 24/1

Ngày 24/1/2022, tại trụ sở của Hãng hàng không Bamboo Airways (Hà Nội), Bamboo Airways chính thức công bố đường bay thẳng Việt Nam – Đức và ra mắt Tổng đại lý tại thị trường Đức. Sự kiện có sự tham dự của ông Lại Xuân Môn – Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương; ông Vũ Quang Minh – Thứ trưởng Bộ Ngoại Giao, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền của Việt Nam tại Cộng Hòa Liên Bang Đức, ông Trịnh Văn Quyết – Chủ tịch Hãng hàng không Bamboo Airways cùng đại diện lãnh đạo cấp cao của các đơn vị.

Mạng bay rộng khắp tới Đức

Theo kế hoạch, Bamboo Airways dự kiến khai thác đường bay thường lệ khứ hồi kết nối Hà Nội – Frankfurt từ ngày 25/2/2022, với tần suất ban đầu 02 chuyến khứ hồi/tuần, tần suất chung sẽ được nâng dần lên theo nhu cầu thị trường.

Đồng thời, hãng đang đẩy mạnh kế hoạch khai thác đường bay thẳng thường lệ kết nối TP HCM – Frankfurt ngay khi điều kiện cho phép, cũng như nghiên cứu các đường bay thẳng đến Munich, Thủ đô Berlin, Đức.

Bamboo Airways chính thức mở bán đường bay trên từ 24/1/2022 trên website chính thức: www.bambooairways.com, ứng dụng di động Bamboo Airways cũng như hệ thống phòng vé và đại lý của hãng trên toàn quốc.

Các đường bay sẽ được khai thác bằng máy bay Boeing 787-9 Dreamliner, dòng máy bay thân rộng hiện đại với nhiều tiện ích vượt trội, mang lại trải nghiệm bay đường dài thoải mái nhất.

Cũng trong ngày 24/1, Bamboo Airways chính thức ra mắt tổng đại lý của Hãng tại thị trường Đức – Tập đoàn AVIAREPS. Đây là đơn vị cung ứng giải pháp dịch vụ hàng không hàng đầu tại châu Âu, đã có gần 30 năm kinh nghiệm và 64 văn phòng đại diện trên 47 quốc gia, là đại diện cho hơn 250 đối tác lớn trên toàn cầu.