Startup ứng dựng Med247 gọi vốn Series A để tăng tốc

Startup ứng dựng Med247 gọi vốn Series A để tăng tốc

Ra mắt vào tháng 6/2019, hiện tại chuỗi đạt quy mô 14 phòng khám tại TP. HCM. Theo định hướng về phân khúc hoạt động, Nhi Đồng 315 hướng tới nhóm trung lưu khi cung cấp dịch vụ y tế nhi khoa (từ 1 đến 14 tuổi) với giá cả phải chăng.

Bà Nguyễn Huỳnh Vân Vy, CEO & Founder của Nhi Đồng 315 cho biết ý tưởng thành lập đến từ việc đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với các dịch vụ nhi khoa tại Việt Nam. Công ty sẽ tập trung vào những khách hàng trẻ, trung lưu, hiểu biết về công nghệ tại TP HCM .

Hiện Nhi Đồng 315 có 7 phòng khám đều ở khu vực TP HCM, thực hiện 65.000 lượt khám. Tham vọng của startup này là mỗi quận tại TP HCM đều có ít nhất một phòng khám của chuỗi, trước khi mở rộng tới các tỉnh thành khác.

Với mô hình hoạt động O2O (online to offline), Med247 là phòng khám đa khoa kết hợp ứng dụng số hóa. Phòng khám thực đầu tiên đã ra mắt tại Hà Nội hồi tháng 7, theo đó quy trình khám chữa bệnh được thực hiện đồng thời thông qua ứng dụng y tế thông minh từ xa và hệ thống phòng khám thực Med247.

Với số vốn gọi được ở vòng này, Nhi Đồng 315 sẽ mở rộng hoạt động, từ đó trở thành phòng khám nhi khoa giá cả phải chăng cho các gia đình tầng trẻ tại Việt Nam. Tuy nhiên, giá trị khoản đầu tư này không được tiết lộ.

Trước đó, Nhi Đồng 315 từng nhận vốn từ các đơn vị như: Nisaetus và Samsara Holdings, Tremont Capital Ventures International, một tập đoàn chăm sóc sức khỏe giấu tên của Nhật Bản và các nhà đầu tư cá nhân.