Danh Khôi chiến thắng 4 giải thưởng lớn tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021

Danh Khôi chiến thắng 4 giải thưởng lớn tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021

Bao gồm “Nhà phát triển bất động sản đột phá” của năm, giải “Cống hiến cho các hoạt động xã hội và trách nhiệm cộng đồng” tiêu biểu, “Dự án thiết kế kiến trúc căn hộ ven biển đẹp nhất” dành cho The Aston Luxury Residence (Nha Trang) và “Dự án nhà ở tốt nhất (Quy Nhơn)” đối với Takashi Ocean Suite Kỳ Co (Quy Nhơn).

Chuỗi giải thưởng khẳng định và nâng tầm uy tín thương hiệu

Luôn nỗ lực để vượt qua năm 2021 nhiều biến động, Tập đoàn Danh Khôi là doanh nghiệp bất động sản tiêu biểu liên tiếp được vinh danh bởi các tổ chức uy tín trong nước và khu vực. Với bộ 4 giải thưởng tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021 diễn ra vào ngày 26.11 mới đây, Tập đoàn một lần nữa khẳng định tầm nhìn chiến lược và hướng đi hiệu quả trong việc kiến tạo những sản phẩm bất động sản mang tính đột phá, chú trọng từ thiết kế đến tiện ích, dịch vụ để tạo nên những không gian sống mới mẻ, những trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

Ông Nguyễn Huy Cường, Tổng Giám đốc Tập đoàn Danh Khôi chia sẻ: “Tập đoàn Danh Khôi luôn mong muốn mang lại những sản phẩm với chất lượng ưu việt, đa dạng trong phong cách thiết kế, không nằm ngoài xu hướng nhưng cũng phải rất sáng tạo. Từ đó tạo nên sự đột phá mang dấu ấn riêng, góp phần nâng tầm không gian và chất lượng cuộc sống thịnh vượng cho người Việt. Những giải thưởng trên là niềm vinh dự và tự hào của Tập đoàn Danh Khôi khi những đóng góp ấy được ghi nhận và thương hiệu Danh Khôi đã từng bước khẳng định được vị thế vững vàng trên thị trường hiện nay”.

Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên Danh Khôi vinh dự nhận về giải thưởng “Special Recognition for CSR” nhằm vinh danh các doanh nghiệp tiêu biểu trong công tác phụng sự vì xã hội, vì cộng đồng. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Tập đoàn cũng thường xuyên tổ chức các chương trình ý nghĩa hướng đến mục tiêu phát triển bền vững như: trao học bổng cho trẻ em nghèo, tài trợ cho sinh viên tại các trường đại học, chăm lo đời sống cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người gia neo đơn; đào tạo nguồn nhân lực tại các địa phương; tham gia các hoạt động đầu tư – xúc tiến du lịch địa phương.

Trách nhiệm xã hội của Danh Khôi còn thể hiện ở chính trách nhiệm đối với đội ngũ nhân sự của mình. Dựa trên nét đẹp văn hóa “Chia sẻ, chân thành để cùng thành công”. Danh Khôi luôn tạo điều kiện làm việc tốt, triển vọng thăng tiến và trao nhiều cơ hội nâng cao thu nhập cho CBNV thông qua các chính sách đầu tư nội bộ. Trong hoàn cảnh dịch bệnh vừa qua, Tập đoàn đã có nhiều chính sách hỗ trợ, đồng hành vượt khó cùng những CBNV có hoàn cảnh khó khăn.