Giới trẻ nay chỉ cần “một chạm” để bảo vệ sức khỏe

Giới trẻ nay chỉ cần “một chạm” để bảo vệ sức khỏe

Người trẻ Việt hướng đến tiện ích “một chạm”

Theo báo cáo của We Are Social và Hootsuite, có tới 65% người Việt Nam (thuộc nhóm 20 – 30 tuổi) sử dụng internet thường xuyên. Nhiều nhu cầu của giới trẻ Việt hiện nay như đặt xe di chuyển, gọi đồ ăn, giao dịch ngân hàng, mua sắm… đều có sự len lỏi của công nghệ thông qua các thao tác chạm trên màn hình thiết bị điện tử.

Kể cả trong lĩnh vực sức khỏe, giới trẻ có xu hướng lựa chọn sử dụng các dịch vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trực tuyến ngay trên thiết bị di động. Các số liệu trong báo cáo của The Pulse of Asia (Thước đo Sức khỏe châu Á do Prudential Châu Á kết hợp cùng The Economist Intelligence Unit-EIU khảo sát) một lần nữa chứng minh xu hướng ứng dụng công nghệ vào chăm sóc sức khỏe đang lên ngôi. Cụ thể, có đến 4/5 (81%) trong 5,000 người trưởng thành tại 13 nước Châu Á đồng ý công nghệ giúp dễ dàng tiếp cận dịch vụ y tế hơn và gần 2/3 (60%) tin rằng công nghệ giúp chi phí dịch vụ y tế hợp lý hơn.

Trong bối cảnh số hóa mạnh mẽ như vậy, nhiều ứng dụng quản lý, chăm sóc sức khỏe trực tuyến đã ra đời. Các ứng dụng ngày càng tích hợp nhiều tiện ích mang đến sự thuận tiện và hứng khởi cho người trẻ trên hành trình chăm sóc sức khỏe. Được phát triển trên nền tảng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI), ứng dụng Pulse by Prudential ra mắt tại Việt Nam tháng 5/2020 mang đến cho người sử dụng những giải pháp quản lý sức khỏe toàn diện, giúp người dùng có thể tự kiểm tra sức khỏe, theo dõi thể trạng bản thân theo thời gian thực và nhận được các lời khuyên trực tuyến từ bác sĩ.

Trong năm 2021, vẫn trên nền tảng AI, Pulse đưa ra nhiều tính năng mới giúp người dùng theo dõi và quản lý sức khỏe tốt hơn, giúp người dùng hình thành thói quen lành mạnh thông qua tính năng Theo dõi Calo, Mục tiêu tập luyện, Chiến hữu tập luyện… mang đến trải nghiệm mang tính cá nhân hóa cho người dùng, đặc biệt là người trẻ.

Không những thế, người trẻ theo đuổi sự thuận tiện của công nghệ có thể mua các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến bảo vệ trước rủi ro ung thư PRU-iProtect, bảo hiểm tai nạn PRU-Bảo vệ 24/7 và mới đây nhất là PRU-Vui Sống – bảo hiểm trước ba bệnh hiểm nghèo ngay trên gian hàng PRUShop của ứng dụng.

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe “đo ni đóng giày” cho dân sành công nghệ

Trong bối cảnh các bệnh hiểm nghèo như ung thư, đột quỵ đang có xu hướng trẻ hóa tại Việt Nam, sự ra đời của sản phẩm PRU-Vui Sống thực sự là giải pháp tối ưu cho những bạn trẻ đam mê sự tiện lợi của công nghệ.

PRU-Vui Sống là sản phẩm bảo hiểm trực tuyến tiên phong bảo vệ cho 3 bệnh hiểm nghèo ung thư, đột quỵ và nhồi máu cơ tim với quyền lợi chi trả hoàn toàn độc lập giữa rủi ro ung thư và đột quỵ/nhồi máu cơ tim. Bên cạnh đó, sản phẩm còn bảo vệ trước rủi ro tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn do tai nạn. So với các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến cùng phân khúc trên thị trường chỉ chi trả cho trường hợp bệnh ung thư, hoặc ung thư/đột quỵ, đây là giải pháp toàn diện giúp các bạn trẻ giải quyết được cả bài toán chi phí và quyền lợi bảo vệ trong bối cảnh hiện tại. Mức chi phí của sản phẩm hợp lý chỉ từ 88.000 đồng/năm với hai lựa chọn: Gói Cơ bản bảo vệ trước rủi ro ung thư và Gói Nâng cao bảo vệ trước rủi ro ba bệnh hiểm nghèo.