ELCOM – Hiện thực hóa tầm nhìn “kỷ nguyên số”

ELCOM – Hiện thực hóa tầm nhìn “kỷ nguyên số”

Kết thúc quý I/2021, ELCOM đã ghi nhận hơn 10,2 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, tăng mạnh hơn 135% so với cùng kỳ năm trước một con số ấn tượng trong bối cảnh hoạt động thị trường chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đợt bùng phát Covid-19 lần thứ 4 với quy mô và mức độ phức tạp hơn hẳn những lần trước.

Trong bối cảnh thị trường CNTT – viễn thông ngày càng mở rộng nhưng cũng không kém phần cạnh tranh khốc liệt, ELCOM đang có cơ hội để vươn mình và bứt tốc mạnh mẽ, hai yếu tố “sức bền” và “tính thích nghi” nhanh chóng của ELCOM đã được thể hiện một cách rõ nét. Đồng thời là nền tảng cơ sở cho mục tiêu đầy tham vọng của mình ở 3 mảng kinh doanh chiến lược, gồm: Mảng kinh doanh truyền thống (B1); Mảng dịch vụ online (B3) và Mảng dịch vụ khách hàng doanh nghiệp (B2).

Nằm trong nhóm công ty CNTT – viễn thông hàng đầu tại Việt Nam, ELCOM có lợi thế đặc biệt ở nhiều mảng thị trường ngách cho các giải pháp công nghệ cho viễn thông và giám sát an ninh quốc gia.

Gia nhập thị trường từ năm 1995, nhóm giải pháp công nghệ giám sát VSAT cho ngành An ninh, Quốc phòng đã là một trong những dòng sản phẩm trọng tâm, tạo nên diện mạo và mang đến sức mạnh thương hiệu quốc gia cho ELCOM. Trải qua các thời kỳ công nghệ thoại, fax, di động,… và đến nay là công nghệ vệ tinh, VSAT của ELCOM luôn phát huy thế mạnh về công nghệ và đáp ứng phù hợp, theo kịp các nhu cầu chiến lược thời cuộc quan trọng trong ngành An Ninh, Quốc phòng.