HIU – đơn vị đào tạo ngành kế toán bắt kịp xu hướng 4.0 

HIU – đơn vị đào tạo ngành kế toán bắt kịp xu hướng 4.0 

Có thể nói, từ xưa đến nay, ngành kế toán luôn là 1 trong những ngành được đông đảo các bạn sinh viên lựa chọn để đăng ký. Nhưng kế toán xưa khác với kế toán ngày nay ở điểm nào và đơn vị nào đang đào tạo ngành kế toán dành cho thời đại 4.0. Sau đây mình giới thiệu với các bạn trường đại học Quốc tế HIU – đơn vị đào tạo ngành kế toán bắt kịp xu hướng 4.0. Vậy với ngành kế toán trong thời đại mới thì liệu cơ hội việc làm có được rộng mở hơn so với ngày xưa không, chúng ta cùng đi tìm hiểu xem nhé

  • Kế toán – một trong những ngành có cơ hội việc làm đầy rộng mở

Cơ hội nghề nghiệp đầy hấp dẫn của ngành kế toán 

Đối với 1 doanh nghiệp, kế toán được xem là vị trí không thể thiếu của 1 công ty. Có lẽ, đó cũng là lý do mà nhu cầu tuyển dụng của ngành này tăng cao một cách nhanh chóng mang đến nhiều cơ hội việc làm và đa dạng cho sinh viên mới ra trường. Đặc biệt là trong thời kỳ chuyển đổi số trong ngành đào tạo, các Kế toán tương lai càng có thêm nhiều cơ hội phát triển.

Khi bạn đã có trong tay bằng cử nhân của ngành kế toán thì bạn sẽ không khó để xin được 1 công việc có liên quan đến ngành này.

  • Cơ hội đầu tiên mà bạn nhận được, đó là bạn sẽ được làm việc tại các công ty kế toán, kiểm toán, ngân hàng hay là các cơ quan quản lý Nhà nước và các doanh nghiệp nước ngoài.
  • Thứ 2 là bạn có thể tham gia vào công tác giảng dạy tại trường đại học hoặc là các đơn vị nghiên cứu khoa học.
  • Cuối cùng, nếu bạn là một người có năng lực thì các vị trí như kế toán trưởng, trưởng phòng kế toán, giám đốc điều hành chắc cũng không còn xa với tầm tay của bạn đâu 

Nhưng đâu mới là môi trường phù hợp có chương trình chuyên đào tạo ngành kế toán 4.0 trong hàng ngàn những trường đại học ngoài kia? HIU- đơn vị đào tạo ngành kế toán bắt kịp xu hướng 4.0? Và sinh viên ngành kế toán học môn gì và sinh viên kế toán tại HIU sẽ được trải nghiệm những gì? Những thông tin sau chắc hẳn sẽ là những gì mà bạn đang tìm kiếm đó

  1.  Sinh viên kế toán tại HIU được trải nghiệm những gì?

Sinh viên ngành kế toán của trường đại học HIU 

Tại HIU, sinh viên HIU sẽ được tham gia trải nghiệm nhiều hoạt động văn nghệ, thể thao sôi động, hấp dẫn tại trường. Cùng với đó là những hoạt động của câu lạc bộ giúp cho sinh viên được thư giãn sau mỗi giờ học.

Bên cạnh việc đào tạo về lý thuyết thì thực hành cũng được nhà trường chú trọng và phát huy. Vì thế sinh viên tại trường HIU sẽ được thực tập tại các đơn vị có liên quan đến ngành.  

Ngoài ra, tại HIU có đội ngũ giảng viên vô cùng tâm huyết với nghề. Thêm nữa  là giáo viên tại HIU có kiến thức rất sâu rộng và nhiều kinh nghiệm thực tế trong công tác kế toán. 

Nhưng trong thời buổi công nghệ 4.0 hiện đại hóa như ngày nay thì những chương trình đào tạo như cũ sẽ không còn thích hợp mà thay vào đó là những chương trình đào tạo nghề theo định hướng áp dụng công nghệ 4.0. Vậy đơn vị nào có chương trình đào tạo hiện đại như thế? Một trong những đơn vị đi tiên phong trong phong trào đào tạo nghề kế toán theo định hướng 4.0, đó là HIU – Trường đại học Quốc tế Hồng Bàng. Tại đây, bạn sẽ được đào tạo với chương trình học như nào mà được gọi đào tạo theo định hướng áp dụng công nghệ 4.0

  • HIU – nơi đào tạo nghề kế toán theo định hướng áp dụng công nghệ 4.0

HIU – đơn vị đào tạo ngành kế toán bắt kịp xu hướng 4.0 

Tại HIU, bạn sẽ được trang bị những kiến thức nền tảng và chuyên sâu có liên quan đến ngành kế toán và các kiến thức pháp luật về kinh tế, thuế và tài chính doanh nghiệp. Ngoài ra trong quá trình học, các bạn cũng sẽ được trau dồi thêm về các kỹ năng mềm cần thiết cho ngành như kỹ năng tư duy logic, phản biện, kỹ năng phân tích tổng hợp và kỹ năng đánh giá và giải quyết tình hình tài chính, thương mại, vay vốn, kỹ năng tư vấn đối với các doanh nghiệp.

Bên cạnh đó sau khi tốt nghiệp, sinh viên hoàn toàn có khả năng ứng dụng một cách sáng tạo về công tác quản trị tài chính trong doanh nghiệp. Ngoài ra bạn sẽ nắm chắc quy trình hạch toán của các nghiệp vụ kế toán và quy trình tổ chức công tác kế toán.

Cuối cùng là sự kết hợp chặt chẽ giữa lý luận và thực tiễn thông qua chương trình đào tạo 4.0 của trường. Thêm vào đó là sự liên kết với các tập đoàn, các tổ chức kinh tế, sinh viên sẽ được kiến tập, thực tập thực tế tại các tổ chức, doanh nghiệp có ký kết với HIU.

Trên đây là 1 số thông tin ít ỏi nhưng đã giải đáp cho các bạn về những vấn đề mà bạn đang thắc mắc như sinh viên ngành kế toán học môn gì? Đơn vị nào đang đào tạo ngành kế toán hiện nay theo xu hướng 4.0? Nếu bạn có nhu cầu, bạn có thể liên hệ 1 trong những thông tin sau để được tư vấn chi tiết hơn nha

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 

Cơ sở 1: 215 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 120 Hòa Bình, phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline: 0938 692 0150964 239 172

Email: [email protected] 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.