Giáo Viên Tiếng Anh Trương Anh Tuấn – Đam Mê Giảng Dạy – Tận Tâm Với Nghề

Giáo Viên Tiếng Anh Trương Anh Tuấn – Đam Mê Giảng Dạy – Tận Tâm Với Nghề

Luôn tâm huyết với nghề, hết lòng vì học sinh thân yêu là lời nhận xét của đồng nghiệp khi nhắc giáo viên đến Trương Anh Tuấn. Ấp ủ ước mơ được trở thành giáo viên từ ngày còn bé, mơ ước ấy trở thành hiện thực khi anh Trương Anh Tuấn thi đậu ĐH sư phạm TP HCM. Sau khi ra trường anh gắn bó với với nghề cho đến thời điểm hiện tại. Trong suốt quá trình giảng dạy lớp anh Tuấn trực tiếp bồi dưỡng có nhiều em đoạt giải cao trong các kỳ thi cấp Quốc gia. Anh luôn nỗ lực tìm phương pháp mới, sinh động để vận dụng vào giảng dạy sao cho học sinh tiếp thu một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất để những tiết tiếng Anh không còn quá khô khan. Về công tác chủ nhiệm, anh là tấm gương mẫu mực, tâm huyết, yêu thương học trò, luôn thấu hiểu và chia sẻ với hoàn cảnh của từng học sinh! Anh luôn tin tưởng mình sẽ dẫn dắt các em đi đúng, làm đúng và góp được một được một phần công sức nhỏ bé vào sự nghiệp giáo dục…

Thầy Tuấn chia sẻ: “Ngay từ đầu năm học, tôi xây dựng kế hoạch bồi dưỡng các em học sinh có tố chất, chăm chỉ và có đam mê môn tiếng Anh. Để học sinh học tốt môn học này, giáo viên cần tạo hứng thú cho học sinh bằng cách tạo ra “môi trường học tập tích cực”. Tiếng Anh là môn học khó, học sinh rất ngại khi học, do đó, anh thường xuyên đầu tư công sức và nghiên cứu soạn giáo án phù hợp, sáng tạo với sức học của học sinh. Ngoài thực hiện dạy đúng theo chương trình, tạo sự hứng thú với các em trong mỗi tiết dạy, anh luôn sưu tập các tài liệu, các trang web chuyên hỗ trợ học Tiếng Anh hay các file tài liệu hay, để từ đó ứng dụng vào từng bài giảng ở trên lớp hoặc chia sẻ cho học sinh tìm hiểu thêm.

Với thầy Tuấn, người giáo viên ngoài việc truyền thụ kiến thức còn là người truyền cảm hứng cho học trò, giúp các em nuôi dưỡng và phát triển đam mê, hoàn thiện nhân cách, trở thành người có ích cho xã hội. Anh tâm sự: tôi dạy học bằng tất cả niềm đam mê và tôi truyền sự đam mê đó cho các em học sinh của mình. Thành công của học trò, sự tin yêu, tín nhiệm của phụ huynh là 2 liều thuốc tinh thần rất hiệu quả đối với tôi, giúp tôi tiếp tục cháy hết mình với sự nghiệp trồng người mà mình đã chọn.Với nhiều năm theo nghề dạy học, nhiều thế hệ học sinh của mình đã trưởng thành, mỗi khi gặp lại, thấy các em đã trưởng thành, tôi thấy mình thật hạnh phúc.

Thầy luôn ý thức và nhắc nhở bản thân phải chuẩn mực, gương mẫu, là tấm gương cho học sinh noi theo. Anh mạnh dạn học hỏi kinh nghiệm từ các thầy, cô giáo đi trước, tích cực tham gia các buổi thao giảng, dự giờ đồng nghiệp để tích lũy kinh nghiệm. Anh là một giáo viên trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết, dám nghĩ, dám làm, luôn tiên phong trong mọi phong trào của nhà trường. Anh là tấm gương nhà giáo mẫu mực, luôn hết lòng vì học sinh thân yêu.

Với những nỗ lực không ngừng, thầy Tuấn nhiều năm liền được công nhận danh hiệu giáo viên giỏi của trường, góp phần vào sự phát triển, thành công của trường anh đang công tác. Anh luôn tìm tòi để truyền cảm hứng cho học sinh qua các bài giảng hoặc câu chuyện kể trong giờ học. Đồng thời học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với đồng nghiệp trong tổ và các trường bạn. Nguyện vọng của anh là được góp phần nhỏ bé của mình trong việc nâng cao chất lượng giáo dục của trường nói riêng và tỉnh nhà nói chung”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.