Nhiều ngân hàng thông báo kết thúc sớm thời gian giao dịch các chi nhánh phía Nam

Nhiều ngân hàng thông báo kết thúc sớm thời gian giao dịch các chi nhánh phía Nam

VPBank mới đây đã thông báo thay đổi khung giờ giao dịch tại các chi nhánh tại địa bàn TP HCM và các tỉnh khu vực phía Nam nhằm đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19. Khung giờ này sẽ được áp dụng (từ thứ 2 đến thứ 6) cho đến khi có thông báo mới của các cơ quan thẩm quyền tại địa phương đối với lệnh cách ly xã hội và giờ giới nghiêm.

Cụ thể, ác chi nhánh/phòng giao dịch của VPBank trên địa bàn TP HCM, VPBank Tiền Giang, An Giang, Châu Đốc, Long An, Phú Quốc, Vĩnh Long, Bến Tre, Bến Lức, Đồng Tháp, Sa Đéc, Cà Mau, Đồng Nai, Long Thành, Hố Nai, Bình Phước, Lý Tự Trọng, Ninh Kiều, Cần Thơ, Tây Ninh, Bình Dương sẽ kết thúc giao dịch lúc 16h30, sớm hơn 30 so với thông thường.

Đối với VPBank Bình Dương, Dĩ An và Lái Thiêu kết thúc lúc 16h. Riêng với VPBank Kiên Giang sẽ kết thúc sớm vào lúc 15h.

Trong thời gian này, VPBank khuyến khích khách hàng cân nhắc lựa chọn các phương án phù hợp để không bị gián đoạn giao dịch. Đối với các nhu cầu giao dịch tiền mặt, khách hàng VPBank có thể thông tin trước tới ngân hàng thông qua các kênh tiếp nhận yêu cầu hỗ trợ như Cán bộ chăm sóc khách hàng, Tổng đài 24/7, … để ngân hàng nắm bắt nhu cầu, tư vấn và chuẩn bị trước nhằm giúp giao dịch được suôn sẻ, thuận lợi nhất. 

Đối với các nhu cầu giao dịch không tiền mặt, VPBank khuyến khích khách hàng lựa chọn các kênh thay thế như ngân hàng điện tử VPBank NEO; Hệ thống ATM/CDM; Kênh Chăm sóc khách hàng.

DongA Bank mới đây cũng ra thông báo kết thúc sớm thời gian giao dịch các ngày làm việc để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, ngân hàng sẽ kết thúc thời gian giao dịch từ 15h00 các ngày làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6 bắt đầu từ ngày 26/7/2021 đến khi có thông báo mới. Địa điểm áp dụng là tất cả các tỉnh/ thành phố đang thực hiện hạn chế di chuyển từ 18h00 và áp dụng Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ.

DongA Bank cũng cho biết khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử do DongA Bank cung cấp thay vì đến giao dịch tại quầy. Ngân hàng cam kết các kênh giao dịch trực tuyến và hệ thống ATM luôn đảm bảo hoạt động an toàn và thông suốt.

Tương tự, ngân hàng Saigonbank cũng thông báo kết thúc thời gian giao dịch từ 16h00 các ngày làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, áp dụng từ ngày 26/7 đến khi có thông báo mới. Các giao dịch trực tuyến, hệ thống ATM vẫn hoạt động bình thường. Địa điểm áp dụng là Hội sở, các chi nhánh, phòng giao dịch của Saigonbank tại khu vực TP.HCM.