VietCredit vinh dự đạt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021

VietCredit vinh dự đạt Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021

Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500) được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn mực quốc tế của Công ty Vietnam Report, định kỳ công bố thường niên từ năm 2007 bởi Báo VietnamNet. Năm 2021 là năm thứ 15 liên tiếp bảng xếp hạng VNR500 được thực hiện nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô doanh thu lớn, hoạt động kinh doanh hiệu quả, đặc biệt có sự linh hoạt ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số tạo được thành tích kinh doanh ổn định trong giai đoạn nền kinh tế chịu tác động bởi dịch bệnh Covid-19 kéo dài.

Với những thành tựu nổi bật trong kinh doanh và dựa trên các tiêu chí đánh giá khách quan của ban tổ chức, VietCredit vinh dự góp mặt trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2021. Kết quả này càng tự hào hơn khi VietCredit được vinh danh ngay trong lần đầu tiên tham gia, minh chứng rõ nét cho những nỗ lực của VietCredit trong việc mang đến sản phẩm, dịch vụ tài chính chất lượng, thiết thực với nhu cầu người dân Việt Nam.

Tại lễ công bố, đại diện VietCredit chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là công ty tài chính tiên phong phát hành thẻ tín dụng nội địa, giúp nhiều người dân có thu nhập khá, trung bình đều có thể tiếp cận nguồn vốn chính thống, dịch vụ tài chính chuyên nghiệp với một chi phí hợp lý. Kết quả của bảng xếp hạng VNR500 là minh chứng cho các nỗ lực của VietCredit trong việc không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ, mang đến giải pháp tài chính tối ưu cho người tiêu dùng, từ đó, có đóng góp thiết thực cho sự phát triển của ngành tài chính ngân hàng Việt Nam.”.

Yếu tố quan trọng trước hết góp phần đưa VietCredit góp mặt trong bảng xếp hạng VNR500 là sản phẩm thẻ tín dụng nội địa, một giải pháp tài chính độc đáo trên thị trường tài chính tiêu dùng hiện nay. Thẻ VietCredit được “thiết kế” với những tiện ích thiết thực, tiện lợi, đáp ứng nhu cầu thiết yếu hằng ngày hoặc dự phòng tài chính trong những trường hợp phát sinh cấp bách cho khách hàng. Tùy mục đích tiêu dùng, chủ thẻ có thể ứng tiền nhanh tại ATM, cà thẻ hoặc thanh toán trực tuyến dễ dàng khi mua sắm, chi trả hóa đơn, dịch vụ,…

Phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm cũng là một yếu tố chiến lược giúp VietCredit luôn có những chính sách vượt trội mang đến nhiều quyền lợi cho người dùng, từ đó không ngừng nâng cao vị thế doanh nghiệp. Điển hình như chính sách “không tốn phí” trong suốt thời gian sử dụng thẻ từ phí mở thẻ, phí thường niên, phí sao kê, phí cà thẻ, phí thanh toán trực tuyến, phí tin nhắn SMS, … thậm chí phí tất toán khoản vay trước hạn. Chưa hết, khách hàng còn được miễn lãi 7 ngày đầu tiên kể từ khi kích hoạt thẻ. Thông qua chính sách về phí và lãi, VietCredit mong muốn hỗ trợ khách hàng giảm bớt gánh nặng chi phí đi vay và tiết kiệm được một khoản đáng kể dành cho các chi tiêu cần thiết khác.

Nhờ tiên phong ứng dụng công nghệ, tích cực chuyển đổi số, VietCredit đã duy trì tốc độ tăng trưởng ấn tượng dù năm 2021 phải đối mặt không ít thử thách bởi dịch bệnh. Nhiều dự án “số hóa” đã được triển khai nhanh chóng, điển hình như ra mắt sản phẩm “Mua trước, trả sau” cùng công ty fintech hàng đầu Đông Nam Á; đẩy mạnh ứng dụng công nghệ cho phép đăng ký mở thẻ VietCredit an toàn ngay tại nhà chỉ cần thao tác đơn giản qua app VietCredit; bổ sung tính năng mới cho thẻ như cà thẻ thanh toán qua máy POS/MPOS và thanh toán trực tuyến giúp việc mua sắm thêm an toàn, hạn chế tiếp xúc trong dịch bệnh, thúc đẩy thói quen thanh toán không tiền mặt cho khách hàng;…

Bên cạnh đó, VietCredit còn được biết đến là một thương hiệu tích cực với nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội, đồng hành cùng khách hàng và cộng đồng vượt qua khó khăn do dịch Covid-19, điển hình như thực hiện tái cơ cấu thời hạn trả nợ, miễn, giảm lãi, phí và giữ nguyên nhóm nợ cho khách hàng; triển khai chương trình hỗ trợ người thân của khách hàng gặp khó khăn vượt qua đại dịch; trao tặng các thiết bị y tế cho bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM, hỗ trợ công tác chữa trị cho bệnh nhân Covid-19;…

Có thể thấy, thành tích nổi bật Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam sẽ tiếp thêm động lực, tạo bước đà vững chắc để VietCredit tiếp tục hoàn thành nhiều sứ mệnh và mục tiêu quan trọng của năm 2022. Trong đó, nhiệm vụ tăng trưởng kinh doanh vẫn sẽ gắn liền với thúc đẩy sự phát triển chung của nền kinh tế và tích cực triển khai các hoạt động trách nhiệm với cộng đồng.

Chi tiết liên hệ: Hotline 1900 6515; Website: www.vietcredit.vn

https://cafef.vn/vietcredit-vinh-du-dat-top-500-doanh-nghiep-lon-nhat-viet-nam-2021-20220118101304789.chn