Chàng Trai Kinh Doanh Thiết Bị Làm Đẹp – Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Với Tấm Lòng Nhân Hậu

Chàng Trai Kinh Doanh Thiết Bị Làm Đẹp – Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe Với Tấm Lòng Nhân Hậu

Lưu Nguyễn Đức Thịnh anh tốt nghiệp Cử Nhân Quản trị Kinh Doanh, trải qua 21 năm kinh nghiệm làm quản lý chất lượng mạng lưới trong tập đoàn Vnpost, hiện tại đang kinh doanh partime với thương hiệu Nu Skin. Chuyên cung cấp các thiết bị làm đẹp, thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Không ngừng cải tiến nền tảng và sản phẩm, Nu Skin luôn khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, đồng thời, đây cũng là nỗ lực để doanh nghiệp hướng tới mục tiêu trở thành công ty cung cấp các giải pháp Tích Hợp Hàng Đầu trong lĩnh vực chăm sóc Sức Khỏe – Sắc Đẹp & nền tảng cơ hội kinh doanh Liên Kết Thương Hiệu năng động, hấp dẫn.

Theo anh việc thành công sớm hay muộn không quan trọng. Mà quan trọng nhất là trong hành trình ấy, bản thân mình đã trải qua những gì, học hỏi ra sao, trau dồi kinh nghiệm như thế nào để “chèo lái” doanh nghiệp đi đúng hướng nhất. Với anh, việc kinh doanh thuận lợi hay không sẽ tùy thuộc lớn vào chiến lược và tầm nhìn của người đứng đầu. Dĩ nhiên là phần may mắn sẽ đóng góp không nhỏ trong hành trình này. Và thực tế, ngoài sự đầu tư nghiêm túc, không ngừng đổi mới và tích cực trao dồi thì anh cũng được may mắn vì có sự ủng hộ từ gia đình, các cộng sự.

vẫn luôn thầm cảm ơn vì có rất nhiều người yêu thương, có những đối tác tốt, có được sự tin yêu từ khách hàng trong hành trình xây dựng sự nghiệp. Cũng vì điều này mà anh luôn tâm niệm rằng mình phải sống thật tốt, giúp đỡ và hỗ trợ cho nhiều người có hoàn cảnh khó khăn như là một sự báo đáp với cuộc đời đã ưu ái cho mình. Anh muốn chia sẻ rằng khởi nghiệp cực kỳ tốt, nó giúp mỗi người có thể làm chủ bản thân, quyết định cuộc đời của chính mình. Tuy nhiên, trước khi ra “chiến trường”, hãy chuẩn bị những “vũ khí” tối tân nhất, chọn những ngóc ngách quân địch không lường trước để tấn công. Cuối cùng, hãy thu phục những chiến binh tốt nhất trong cuộc chiến để đồng hành lâu dài với mình. Các bạn phải thực sự yêu thích và dấn thân vào nó. Và làm tin rằng, thành công sẽ xuất hiện với những ai biết cố gắng và không ngừng phấn đấu cho ước mơ của chính mình.

Dù công việc có bận rộn nhưng anh vẫn giữ được cân bằng. Cân bằng trong việc kinh doanh và gia đình anh luôn ý biết cách chu toàn. Đôi lúc cũng thấy mệt và áp lực nhưng khi nhìn gia đình hạnh phúc bên những bữa cơm là anh cảm thấy hài lòng. Bên cạnh đó, hàng tháng anh còn tự nguyện trích 1% hoa hồng của mình cho quỹ Force for Good – quỹ mổ tim cho trẻ em nghèo tại Việt Nam. Đồng thời cũng đóng góp 30 bữa ăn (tương đương 1 gói Vita Meal) cho trẻ em nghèo, thông qua đội ngũ của công ty”.

Anh luôn mong muốn san sẻ những gì bản thân mình có đến nhiều người đang còn có hoàn cảnh khó khăn và mong họ có cuộc sống tốt hơn. Anh chia sẻ đây cũng là một phần động lực để anh cố gắng hơn trong công việc để kiếm thật nhiều tiền giúp đỡ được nhiều người hơn. Với phương châm sống “cho đi để nhận lại nhiều hơn”, giúp người để cảm thấy mình sống hạnh phúc hơn. Anh Lưu Nguyễn Đức Thịnh luôn ủng hộ và khuyến khích các bạn trẻ tham gia các hoạt động vì cộng đồng. Người ta thường bảo, lòng nhân ái không có giới hạn, dù bạn là ai, bạn làm nghề gì hay vị trí nào, bạn đều có thể làm việc thiện. Miễn là việc làm đó giúp ích cho nhiều người, mang tới cho họ một cuộc sống tốt đẹp.

Fanpage: https://www.facebook.com/102807705566344

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.